Fashion LOEWE Xuân Hè 2025 đưa Vương Nhất Bác, Taylor Russell và Drew Starkey khám phá rừng sâu
Loewe khởi động năm 2025 bằng chiến dịch Xuân Hè kết hợp cùng nhiếp ảnh gia David Sims, khám phá mối quan hệ giữa cơ thể và cảnh quan, giữa hành động của con người và thiên nhiên.
Bộ ảnh mới được chụp ngoài trời tại vùng nông thôn Tavertet, Collsacabra xứ Catalonia, trong một khung cảnh tràn đầy cảm xúc. Qua từng khung hình, thương hiệu nhấn mạnh mối liên kết với thế giới tự nhiên và địa điểm – Tây Ban Nha – quê hương của Loewe.
Trong năm thứ mười dưới thời Jonathan Anderson, Loewe tìm về cội nguồn, tiếp tục thể hiện tình yêu mãnh liệt với thiên nhiên nguyên sơ – một mảnh tinh thần của thương hiệu, cũng là đặc trưng cho khởi đầu của Anderson.
Thiên nhiên len lỏi vào từng góc nhỏ của BST, chạm đến thẩm mỹ và thấm đẫm vào từng thiết kế. Tinh thần này được thể hiện qua màu sắc, chất liệu cũng như kết cấu bề mặt hoàn thiện, những họa tiết hoa tinh tế, lông vũ, da thuộc màu đất, quần ống rộng hay áo khoác trapeze, v.v.
Bộ ảnh chụp Drew Starkey, Taylor Russell và đại sứ thương hiệu Vương Nhất Bác trong nhiều bối cảnh khác nhau, khi họ đối thoại với các yếu tố tự nhiên. Nam diễn viên chính trong bộ phim Queer (2024), Drew Starkey, nằm bên chiếc túi xách nhiều lớp đặc trưng của Loewe với phiên bản màu Evergreen mới nhất, giữa ụ lá rụng. Drew Starkey diện mẫu áo len chui đầu họa tiết rực rỡ phối quần xếp ly ống rộng.
Ở phía bên kia khu rừng, Taylor Russell thả lỏng bản thân, tựa người bên gốc cây lớn làm những đường vân trên chiếc váy sequin hiện lên rõ rệt. Cô như trở thành một phần của khung cảnh xung quanh, “ẩn mình” bên vỏ cây tán lá.
Đại sứ thương hiệu Vương Nhất Bác nổi bật với mẫu trang phục phối cotton và vải len kẻ caro jacquard. Mẫu quần xếp nếp ống rộng ấn tượng được anh tạo kiểu với áo sơ mi kiểu ngược, hoàn thiện với hiệu ứng nhăn nhẹ.
Rải rác trong nhiều khung hình khác nhau, túi Madrid, Puzzle Featherlight, ví Flamenco, giày Squeeze và Toy đính sequin hoa treo trên cây hoặc nằm trên đất, trở thành một phần của màn trình diễn nghệ thuật tự nhiên.
Vô thần và táo bạo, chiến dịch Loewe xuân hè 2025 đưa thời trang về với cội nguồn tự nhiên, nuôi dưỡng thông điệp về sự hiện diện của con người như một phần của thiên nhiên.
Đọc thêm: >> Gợi ý top 7 brand áo dài đa dạng phong cách cho mùa Tết 2025 >> Các thương hiệu thời trang xa xỉ ra mắt BST tôn vinh năm của Rắn