share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy LOTTE LEGEND HOTEL SAIGON – Nơi Chạm Đến Trái Tim Của Bạn


ADVERTISEMENT

Nếu bạn là một người yêu thích những nền văn hoá, những kiến trúc đặc sắc của từng nước trên thế giới thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc đến và trải nghiệm những tinh hoa của châu Á – nơi nghe mọi giấc mơ của các quốc gia. 

Và tại Sài Gòn có một nơi kết tinh những vẻ đẹp của kiến trúc tự nhiên được tạo nên một cách công phu, nơi mà sự sang trọng, yên bình và phong cách hoàng gia được tôn lên. Hãy cùng Wowweekend lần này đưa bạn đến khách sạn LOTTE Legend Saigon – ngôi nhà của phong cách sống. 

Khách sạn LOTTE Legend Saigon hiện thuộc sở hữu của tập đoàn LOTTE – tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 tại Hàn Quốc. Với 30 khách sạn lớn trên thế giới ở tại Mỹ, Hàn Quốc, Nga, Việt Nam, Myanmar. Hiện tại ở Việt Nam, tập đoàn LOTTE có hai khách sạn lớn theo tiêu chuẩn 5 sao tại hai thành phố kinh tế lớn là LOTTE Legend Saigon và LOTTE Hotel Hanoi. Trong tương lai, tập đoàn sẽ mở rộng hệ thống khách sạn tại các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Với tiêu chí muốn đem những trải nghiệm về các dịch vụ, tiêu chuẩn quốc tế tuyệt vời nhất đến mọi du khách am tường.

Khách sạn LOTTE Legend Saigon tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. Du khách sẽ thật sự thích thú với không gian toàn cảnh Sài Gòn. Khách sạn là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng mang tới một nơi ở tốt nhất cho khách du lịch khó tính nhất. Khách sạn được thiết kế tuyệt đẹp và nội thất ấn tượng tạo một cảm giác sang trọng và yên bình cho các vị khách. Ẩn mình bên bờ sông Sài Gòn và chỉ cách vài bước đi bộ đến các trung tâm thương mại lớn.

Các thiết bị hiện đại dành cho hội họp và tiệc được trang bị chu đáo để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Không gian yên tĩnh, cách âm với mọi hoạt động bên ngoài, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng, khách sạn luôn sẵn sàng chuẩn bị cho các cuộc họp quy mô nhỏ tới các đám cưới và sự kiện công ty quy mô lớn. Được trang bị cơ sở vật chất đa chức năng tiên tiến và dịch vụ theo yêu cầu để đem lại hiệu quả cho sự kiện. 

Bên cạnh đó, điều mà mọi du khách điều thích đến với LOTTE Legend Saigon là dịch vụ phòng ở hiện đại nhưng vẫn giữ được kiến trúc Nhật Bản. Khách sạn gồm 283 phòng cung cấp cho du khách một địa điểm nghỉ ngơi ấm cúng và thoải mái tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi du khách bước vào, sẽ cảm nhận được không gian tinh tế, đơn giản của dịch vụ phòng Excecutive có “view” nhìn tổng thể được thành phố. Nhìn một vòng quanh phòng sẽ thấy thiết kế chủ đạo chính là phong cách kiến trúc Nhật pha lẫn hiện đại.

Một điểm được mọi khách đánh giá cao trong phòng Executive chính là phòng tắm được ốp đá hoa cương. Với tông màu sáng tối xen kẽ hợp lý, làm cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng và hoà hợp với thiết kế toàn bộ phòng. Khách sạn LOTTE Legend Saigon nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc hàng tận tuỵ, khi du khách bước vào phòng tắm sẽ thấy sự chuẩn bị chuẩn chu đáo từ nước uống, khăn tắm cho đến kim bông, bông tẩy, bọt cạo râu, cho đến những sản phẩm “skincare”,… đều không thiếu thứ gì.

Chất lượng giấc ngủ luôn là một trong những điều quan trọng nhất khi chọn khách sạn của mỗi vị khách. Một chiếc giường êm nhưng không quá thấp, đủ rộng với chăn mềm chất lượng không gây tiếng khi cử động. Giúp người nằm có một giấc ngủ ngon sau một ngày dài. 

Khi đến khách sạn LOTTE Legend Saigon thì không thể không bỏ qua các nhà hàng sang trọng với nhiều không gian, phong cách khác nhau từ châu Âu đến châu Á. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực các món ăn châu Á, luôn muốn tìm hiểu và thưởng thức những hương vị mới lạ thì đừng bỏ qua nhà hàng Nhật Bản – Yoshino.  

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản nhưng vẫn có một chút “hơi thở” hiện đại. Lấy chất liệu gỗ và ánh đèn vàng làm chủ đạo trong trang trí, tạo sự ấm cúng khi bước vào bên trong. Thu hút hơn cả là những họa tiết cành hoa đào trên trần nhà, làm cho không gian có chiều sâu, trở nên rộng rãi hơn và cũng là điểm nhấn khác biệt trong kiến trúc tổng thể.

Để thực khách cảm nhận được tinh hoa ẩm thực xứ sở mặt trời mọc, nhà hàng Yoshino sử dụng nhiều nguyên liệu nhập khẩu với nguyên tắc luôn sử dụng nguyên liệu “raw” (nguyên liệu sống) và được dùng luôn trong ngày. Thực khách đến nhà hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Nhật Bản, mà còn tận hưởng giây phút thư giãn trong không gian ấm cúng, mang đậm văn hóa xứ Phù Tang.   

Một điểm nhấn, đặc trưng mà đa số du khách đến với LOTTE Legend Saigon đều yêu thích đó là khu vực Legend Lounge. Với thiết kế không gian mở, yên tĩnh với bên ngoài, là nơi thích hợp cho những buổi gặp mặt với đối tác, bạn bè và người thân. 

Đây là nơi nổi tiếng có nhiều loại đồ uống theo các phong cách khác nhau. Đặc biệt là các loại bánh mặn, ngọt được chế biến bởi sự hướng dẫn trực tiếp từ các đầu bếp đến từ Hàn Quốc tại Delica – Hans theo nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Vào mỗi buổi tối, thực khách sẽ được trải nghiệm buổi trà trong tiếng đàn Piano du dương, lãng mạn. Một trải nghiệm đáng để thử đối với những người yêu thích không gian sang trọng và cổ điển.

Bên cạnh khu vực Legend Lounge đó chính là chuỗi nhà hàng Atrium Café – một điểm cộng lớn không thể không nhắc đến. Với mỗi khách sạn quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao đều không thể thiếu được những nhà hàng buffet với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, luôn đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất. 

Nhà hàng Atrium Café có sức chứa hơn 200 người mang lại phong cách thanh lịch, đơn giản. Với gam màu cam đất làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi trong các bữa ăn của các vị khách khi đến nhà hàng. Nét nổi bật là mảnh tường kính nhìn ra được hồ bơi và vườn rất đẹp. Buffet được chia thành ba buổi trong ngày: buổi sáng sáng từ 6:00 – 10:00, buổi trưa từ 11:30 – 14:30, buổi tối từ 18:00 – 22:00. 

Với khu vực nhìn ra khu vườn và hồ bơi qua những cửa sổ lớn đem đến ánh sáng tự nhiên tràn ngập nhà hàng vào ban ngày và tạo ra một bầu không khí lãng mạn về đêm. Atrium Café, được biết đến là bậc thầy của buffet quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp buffet cao cấp cùng các món ăn châu Á và phương Tây với các món chủ đề thú vị theo tháng.

Khu vực bên ngoài nhà hàng là khu vực hồ bơi, được bao quanh bởi một khu vườn nhiệt đới xanh mát. Sở hữu nguồn nước trong, sạch và an toàn. Khách sạn LOTTE Legend Saigon luôn lựa chọn sử dụng các thiết bị bể bơi chính hãng, cao cấp, công suất lớn, với các thiết bị đạt chuẩn, đảm bảo hệ thống lọc nước tuần hoàn, trả lại nguồn nước trong sạch nhất.

Không gian khá yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho việc thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em,… Từ đó dành được những nhận xét rất tích cực về chất lượng của hồ bơi từ du khách. 

Tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn, Legend Healing Spa là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại của phương Tây và nét hài hòa, quyến rũ đậm chất của Phương Đông. Ngay khi bước vào không gian spa, toàn bộ các giác quan của bạn sẽ được chào đón bởi hương hoàng lan, giúp bạn sẵn sàng thả lỏng thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Cung cấp các trị liệu tập trung vào 4 lợi ích đặc biệt – DỊU DÀNG, ĐẮM CHÌM, TIẾP THÊM SINH LỰC và TÁI TẠO.

Legend Healing Spa có 5 phòng trị liệu bao gồm 1 phòng V.I.P 2 giường, 1 phòng đôi, 2 phòng đơn và 1 phòng massage chân. Đặc biệt, phòng V.I.P được trang bị hiện đại với bồn tắm thủy lực giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, bổ sung oxy cho da và thư giãn phần cơ thể mệt mỏi. Với các chuyên viên làm cùng một lúc, tạo ra một bài massage đầy tính nghệ thuật và khách hàng sẽ tìm thấy cảm giác hoàn toàn được thư giãn và tận hưởng cảm nhận nuông chiều bản thân. 

Trải qua nhiều sự thay đổi trong vài thập kỷ tại thành phố. LOTTE Legend Saigon đã chứng minh được khả năng thích ứng để đáp ứng các nhu cầu thay đổi. Và luôn tìm ra giải pháp, tự tin đem lại sự hài lòng bằng dịch vụ cao cấp để cho mọi quý khách hàng có thể tự hào và thoải mái tận hưởng cuộc sống sang trọng. 

Tiện nghi từ phòng nghỉ thư giãn, thoải mái đến nhà hàng đa dạng, hội trường lộng lẫy và giải trí có thể làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, cho mọi người một lý do để đến với LOTTE Legend Saigon – nơi đã trở thành một phần quan trọng trong lịch sử của Sài Gòn.


ADVERTISEMENT