share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Thử một lần làm kẻ du mục giữa bàn tiệc Rio Steakhouse


ADVERTISEMENT

Nếu bạn là một người cuồng những đĩa thịt chín đều ở ngoài và đỏ dần vào phía trong mà chẳng đủ thời gian, hay kinh phí bay sang đất nước Brazil xa xôi để thưởng thức, thì chẳng có gì đáng phải lo ngại nữa rồi! Có một Rio Steakhouse ngay giữa lòng Sài Gòn luôn sẵn sàng “mời gọi” và làm hài lòng vị giác khó tính của bạn.

Điểm nhấn không gian thực sự khiến người ta ấn tượng

Nằm trên con đường Thái Văn Lung ở quận 1, vị trí của nhà hàng này thật chẳng khó tìm chút nào. Điều duy nhất mà tôi thắc mắc khi đặt chân đến tầng 2 ở đây đó chính là cái tên: RIO CHURRASCARIA. Cái tên này khác hoàn toàn với tên mà bạn bè tôi giới thiệu và tên trên fanpage của facebook. Tôi nhận ra điểm thú vị này và hỏi ngay nhân viên ở đó. Thật bất ngờ: Churrascaria có nghĩa là Steakhouse trong tiếng Brazil.

Bước vào bên trong mà tôi cảm tưởng mình như đang đi lạc giữa các phố nhà hàng ở Brazil vậy, mọi thứ đều mang nét đơn giản, tự do, phóng khoáng nhưng không kém phần quyến rũ, phù hợp với một bữa ăn có thể gây ấn tượng.

Đầu tiên tôi gọi cho mình món T-bone Steak (sườn chữ T), quả thật, mùi vị thực sự tuyệt vời: vừa thơm, vừa có chút béo ngậy của mùi bơ, ngọt thịt và rất mềm. Cảm giác như lát thịt chưa kịp cắn đã tan ngay trên đầu lưỡi! Đi kèm với món này còn có hỗn hợp Salad và khoai tây nướng. Ngoài ra, còn có một chén nước sốt nhưng vì muốn thưởng thức vị chuẩn của thịt nên tôi đã không rưới chúng lên để thử. 

Sự hòa quyện này thực sự không thể thốt thành lời

Bạn biết không, tôi còn là một fan cuồng của tất tần tật các loại salad có trên đời này. Rio đã khiến tôi vô cùng thích thú với một bàn Salad Bar ngay giữa phòng ăn. “Tuyệt vời!” - đó là những gì tôi có thể thốt lên khi chứng kiến vô cùng tận những loại rau, củ tươi cùng những nước sốt ăn kèm vừa lạ vừa quen ngay trước mắt mình.

Cả một rừng thiên nhiên như hiện ra trước mắt

Ngoài ra, tôi còn order thêm một dĩa Spaghetti bolognese (Mỳ Ý bò bằm). Món mỳ này được rưới một lớp nước sốt cà chua và ăn kèm với vài lát pho mát cứng bên cạnh. Tưởng không hợp mà hợp không tưởng! Mọi vị hòa quyện vào nhau rất đều và vị giác của bạn sẽ như được "vỡ tung" khi thưởng thức chúng.

Lý do vị giác được đánh thức là đây!

Không phải là một kẻ hảo ngọt, nhưng tôi muốn thử xem tráng miệng ở đây có thể khiến bữa ăn hôm nay trở nên hoàn hảo đến cuối cùng hay không, vì vậy tôi gọi món bánh homemade Brownie đi cùng Vanilla Ice Cream. Thật hoàn hảo! Vị Brownie mềm, vừa đủ ngọt và có chút âm ấm của bánh mới ra lò, cùng vị kem Vanilla lạnh nhưng không hề phá vỡ đi hương vị của bánh.

Nhìn vẻ ngoài đã muốn thưởng thức ngay lập tức!

Bạn biết không, không gian ở đây khá rộng nhưng lại đem đến được sự ấm cúng giữa quầy bar, không gian bếp và vị trí ngồi ăn. Tôi là một người không thực sự thích không gian quá mở, và sự sắp đặt ở Rio khiến tôi vô cùng hài lòng. Tôi chọn cho mình một chiếc bàn ở ngay cửa sổ để ngắm phố phường Sài Gòn giờ tan tầm qua lại phía bên dưới. Cái thú này thực sự tuyệt vời khi được đi cùng với món ăn mà bản thân yêu thích. Nếu bạn muốn, hãy gọi đặt bàn trước và chọn cho mình một vị trí ngồi thích hợp vì Rio luôn đông khách khoảng tầm gần chiều tối. Nhân viên phục vụ ở đây cũng vô cùng chu đáo. Các bạn quan tâm rất nhiều đến bữa ăn và trải nghiệm của khách hàng - một điểm thân thiện khiến tôi ấn tượng hơn rất nhiều về nhà hàng này.

Không gian quán gọn gàng và tinh tế

Những chiều mưa ở Sài Gòn, hãy chọn Rio làm nơi hẹn hò hoặc tổ chức gặp gỡ ấm cúng giữa những người bạn cũ! Tôi chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng món ăn lẫn không gian vô cùng thoải mái mà nhà hàng Rio đem lại.


ADVERTISEMENT