share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Orchid Premium Cruises - Tận hưởng vẻ đẹp thiên đường hạ giới trên du thuyền 5 sao


ADVERTISEMENT

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendNếu bạn yêu thích những cảnh đẹp như thiên đường, nhưng lại không muốn đến những nơi quá xô bồ, nhộn nhịp thì vịnh Lan Hạ chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Không quá nổi tiếng như Hạ Long, cũng không đông đúc như Nha Trang hay Đà Nẵng, vịnh Lan Hạ có cho mình một nét rất riêng, với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ mang hình thù kỳ thú khác nhau và dòng nước trong xanh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, điều thú vị nhất ở vịnh Lan Hạ có lẽ chính là du thuyền Orchid Premium.

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendLững lờ trôi theo dòng nước của vịnh Lan Hạ, Orchid Premium đẹp như một cánh hoa lan, lại toả ra khí chất của một chiếc du thuyền năm sao cao cấp. Bạn sẽ bị choáng ngợp ngay từ khi bước lên boong tàu trước sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh sắc tuyệt đẹp của vịnh Lan Hạ cùng vẻ sang trọng của Orchid Premium.

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền được thiết kế với 5 phòng suite theo phong cách Indochine thời thượng, sang trọng nhưng không quá xa hoa, lại được trang bị đầy đủ các dịch vụ cao cấp như bể sục riêng, quản gia riêng 24/07. Cửa sổ các phòng đều dạng view toàn cảnh hướng ra vịnh Lan Hạ để bạn lúc nào cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của nơi đây.

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendNhà hàng cũng là điểm cần phải kể đến khi bạn đến với Orchid Premium. Được thiết kế với không gian ấm cúng, đơn giản nhưng sang trọng, nhà hàng chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể gặp gỡ và làm quen với những du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của Việt Nam dưới hình thức fine-dining, được chế tác bởi những đầu bếp nổi tiếng nhất của Việt Nam.

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendĐến với Orchid Premium, bạn không chỉ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp trên du thuyền, mà còn được tham gia các hoạt động đầy thú vị khác trong suốt hành trình. Bạn có thể chèo thuyền Kayak vào một buổi chiều nhẹ nhàng, đạp xe khám phá những ngôi làng truyền thống hay dành thời gian để tận hưởng một buổi học nấu ăn với những đầu bếp hàng đầu…

Du thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendDu thuyền, Lan Hạ, 5 sao, Orchid Cruises, Orchid Premium Cruises, ưu đãi, wowweekendChẳng cần phải đi đâu xa, hãy đến với Orchid Premium để có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên đường nơi hạ giới cùng những dịch vụ đẳng cấp năm sao.

Thông tin liên hệ Orchid Premium

Điện thoại: (+84) 24 3759 3098

Website: http://www.orchidcruises.com/

Email: sales@orchidcruises.com


ADVERTISEMENT