share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Automobile Lamborghini HCMC ra mắt showroom mới tại Hilton Saigon Hotel


ADVERTISEMENT

Vừa qua, thương hiệu nước Ý Lamborghini đã đưa những mẫu siêu xe từ Sant'Agata Bolognese đến với một không gian mới, rộng lớn và sang trọng tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất TP. HCM: Hilton Saigon Hotel – 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1.

Lamborghini, Lamborghini Urus, Urus Performante, showroom Lamborghini

Tọa lạc ngay "trái tim" thành phố

TP.HCM hay Quận 1 của thành phố này là đầu tàu kinh tế của đất nước, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa với nhịp sống phát triển sôi động không ngừng nghỉ. Đây cũng chính là trái tim của của ngành hàng xa xỉ (luxury) và siêu xa xỉ (ultra-luxury); và dĩ nhiên với vị thế của mình, Lamborghini là cái tên tiếp theo đã xuất hiện tại trung tâm TP.HCM.

Là một phần của Hilton Saigon Hotel, showroom Lamborghini HCMC hứa hẹn sẽ là một địa điểm vừa nổi bật, vừa riêng tư dành cho tệp khách hàng của Lamborghini nói riêng và phân khúc xa xỉ nói chung trong tương lai.

Lamborghini, Lamborghini Urus, Urus Performante, showroom Lamborghini

Tại showroom Lamborghini Việt Nam, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ và tinh thần mang đúng chuẩn mực của thương hiệu siêu xe đến từ nước Ý. Với tổng diện tích 250m2, đây là showroom thế hệ mới mang đúng tiêu chuẩn của trụ sở Lamborghini tại Sant’Agata Bolognese – nơi không đơn thuần để khách hàng và thương hiệu giao dịch, mà còn mang đặc tính phong cách sống với chủ đề thiết kế một showroom siêu xe đương đại, với các nguyên vật liệu, phụ kiện, sản phẩm merchandise… đều được nhập trực tiếp từ Ý.

Showroom Lamborghini HCMC được chia ra làm ba khu vực chính: Khu vực tiền sảnh với không gian trưng bày xe và góc Phát triển Thương hiệu (Brand Extension); khu vực Phòng Thiết kế và Cá nhân hóa siêu xe (Configuration Room); khu vực làm việc back-office dành cho các quy trình tiếp khách và vận hành của đội ngũ nhân viên Lamborghini HCMC.

Khu vực phát triển thương hiệu (Brand Extension)

Ấn tượng đầu tiên khi tiến vào bên trong tiền sảnh chính là không gian rộng lớn và trang trọng của khu trưng bày xe, quầy lễ tân và quầy trưng bày của Khu vực Phát triển Thương hiệu (Brand Extension) với các sản phẩm trang phục – phụ kiện dành cho những tín đồ Lamborghini.

Lamborghini, Lamborghini Urus, Urus Performante, showroom Lamborghini

Hiện tại, trong không gian tiền sảnh có sự hiện diện Super SUV - Urus Performante. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini sẽ tiếp tục hiện diện tại đây.

>> Xem thêm: Lamborghini kỷ niệm 60 năm với 3 phiên bản Huracán giới hạn đặc biệt

Phòng thiết kế xe (Configuration Room)

Đây là nơi khách hàng sẽ cùng tham gia với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ xuyên suốt quá trình thiết kế nên mẫu xe đúng với cá tính và tinh thần của chính mình.

Lamborghini, Lamborghini Urus, Urus Performante, showroom LamborghiniLamborghini, Lamborghini Urus, Urus Performante, showroom Lamborghini

Hiện diện bên trong căn phòng này là đầy đủ những khu vực thiết kế theo yêu cầu chuẩn mực của Lamborghini: như góc sáng tạo Product Marketing Corner mang đến những phiên bản đặc biệt về màu sắc và chất liệu; khu vực tường Ad-Personam trưng bày những mẫu la-zăng xe, chất liệu xe và các lựa chọn màu sơn cơ đặc biệt từ chương trình Ad Personam để phục vụ các chủ nhân của Lamborghini trong suốt quá trình cá nhân hóa. Trong suốt quá trình ấy, toàn bộ những lựa chọn ngoại thất, nội thất và các chi tiết chất liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm, nhằm mang lại trải nghiệm trực quan nhất cho các vị khách.

Lamborghini, Lamborghini Urus, Urus Performante, showroom LamborghiniLamborghini, Lamborghini Urus, Urus Performante, showroom Lamborghini

Khu vực back-office

Đây là nơi dành cho các thành viên của Lamborghini HCMC cũng được tích hợp trong khuôn viên Lamborghini HCMC, mang lại những trải nghiệm tương tác thực tế giữa đội ngũ nhân viên hậu cần với những công việc hằng ngày của đội ngũ bán hàng và vận hành.

Showroom Lamborghini tại Hilton Saigon Hotel hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các tín đồ của Lamborghini cũng như những người yêu thích siêu xe.


Lamborghini HCMC Showroom
Hilton Saigon Hotel – 11 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 085 918 0088
Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật.


ADVERTISEMENT