share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Environmental Movement Le Champ Tu Le Resort chung tay hành động, bảo vệ môi trường


ADVERTISEMENT

Môi trường sống khoẻ mạnh và bền vững không chỉ là một xu hướng đang phát triển mà còn là một điều cần thiết, chúng ta cần làm tất cả những gì có thể để bảo vệ hành tinh của mình. Có nhiều dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang thay đổi, trái đất đang trải qua những điều kiện thời tiết chưa từng thấy trước đây, tạo ra những vấn đề nghiêm trọng cho mọi người trên khắp thế giới.

le champ tu le resort, ngày trái đất

Liên Hợp Quốc đang thúc đẩy các quốc gia thực hiện thay đổi và hành động. Chẳng hạn như bảo vệ Công viên, Rừng Quốc gia và tìm kiếm những cách bền vững hơn để cung cấp năng lượng cho người dân. Nhựa dùng một lần (SUP) là một vấn đề rất lớn khác, tất cả nhựa này đang xả rác ra những con sông, đại dương và thậm chí cả những nơi như đỉnh Everest. 

Giảm thiểu – Tái chế – Tái sử dụng (RRR) là thông điệp toàn cầuLe Champ Tu Le luôn muốn truyền tải. Đó là lý do tại sao ''Ngày Trái đất'' 22/04 là một cơ hội hoàn hảo để #makeachange và #bethechange.

Đó là lý do tại sao 40 học sinh của Trường THCS Tú Lệ đã cùng 40 nhân viên của chúng tôi hành động, giúp nhặt rác dọc theo bờ sông và trồng rất nhiều cây xanh. Đây là thị trấn của chúng ta, hành tinh của chúng ta và chúng ta có trách nhiệm chăm sóc nó.

le champ tu le resort, ngày trái đấtle champ tu le resort, ngày trái đất

Sau một ngày làm việc, rất nhiều niềm vui và trò chơi được diễn ra tiếp theo. Mọi người cùng di chuyển đến khu vui chơi Aeris Hill, để vượt qua thử thách trượt Zipline, đu dây High Rope và Leo núi cho đến khi trời tối. Cảm ơn tất cả đã tham gia, cùng nhau - chúng ta có thể tạo nên sự khác biệt.

le champ tu le resort, ngày trái đất


ADVERTISEMENT