Architecture Lema ra mắt showroom monobrand đầu tiên tại Việt Nam
Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Lema tại Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng, hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp, hội tụ thiết kế sáng tạo và tinh hoa chế tác Italy đến với các khách hàng tại Thủ đô.
Tọa lạc ngay tại trung tâm Hà Nội, showroom Lema phản ánh tinh thần sáng tạo đặc trưng của thương hiệu, được sắp đặt tinh tế nhằm tôn vinh các bộ sưu tập chủ đạo của Lema, bao gồm nhiều giải pháp nội thất toàn diện, từ giường ngủ, bàn ăn sang trọng đến các hệ tủ lưu trữ linh hoạt.
Không gian di sản phản ánh tinh thần sáng tạo
Kết hợp tinh thần đổi mới với giá trị truyền thống Ý, thương hiệu Lema nổi bật nhờ tay nghề điêu luyện, công nghệ hiện đại và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng giai đoạn sản xuất, từ thiết kế đến thành phẩm. Thành công của Lema gắn liền với niềm đam mê và sự tận tụy – di sản mà gia tộc Meroni truyền lại từ đời này sang thế hệ khác.
Từ một công ty gia đình, Lema phát triển thành thương hiệu lớn nhưng vẫn bảo tồn giá trị cốt lõi, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp đến phương pháp làm việc. Năm 1980, Lema giới thiệu hệ tủ quần áo module với công nghệ Air Cleaning System với bằng sáng chế và được bảo hộ độc quyền – giúp kháng khuẩn, kháng nấm mốc, trở thành “hệ tủ biết thở” đầu tiên trên thế giới.
Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng hình dung cách hệ sản phẩm Lema nâng tầm không gian sống, không gian showroom tương tác này còn tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng trực tiếp trao đổi với các chuyên gia tư vấn thiết kế nhằm tìm ra lựa chọn hoàn hảo nhất.
Là nhà phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, Eurostyle mang đến hơn 15 năm kinh nghiệm trong thị trường nội thất cao cấp để phát triển dự án đặc biệt này. Ông Alfredo Aguirre, Giám đốc Thương hiệu của Eurostyle, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào giới thiệu Lema như một biểu tượng thực thụ của phong cách sống Ý đến với thị trường Việt Nam. Showroom này không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là không gian truyền cảm hứng, tôn vinh giá trị thiết kế xuất sắc, chất lượng và tính bền vững, phù hợp với xu hướng phát triển của phân khúc khách hàng cao cấp tại Việt Nam.”
Giám đốc Kinh doanh & Marketing Toàn cầu của Lema - Ông Diego Romano (bên trái, ngoài cùng), cùng đội ngũ EuroStyle và khách mời tại sự kiện khai trương.
Bản giao hưởng giữa nghệ thuật và không gian nội thất xa xỉ
Lễ khai trương showroom Lema Hà Nội quy tụ các khách mời danh giá, mang đến một hành trình khám phá đầy cảm xúc về kỹ nghệ chế tác tinh xảo và triết lý thiết kế sáng tạo của thương hiệu đến từ Ý. Không gian buổi tiệc trở nên đặc biệt hơn với màn trình diễn violin tinh tế, cùng trải nghiệm ẩm thực tinh tuyển sánh cùng những ly vang thượng hạng. Điểm nhấn của sự kiện là phần chia sẻ của nhà thiết kế thời trang Devon Nguyễn về mối liên kết hài hòa giữa thời trang và thiết kế nội thất, minh chứng cho sự giao thoa đầy tinh tế giữa hai lĩnh vực nghệ thuật này.
Sự hợp tác giữa Eurostyle và Lema cũng nhấn mạnh cam kết chung về tính bền vững và thiết kế có trách nhiệm. Ông Diego Romano, Giám đốc Kinh doanh & Marketing Toàn cầu của Lema, chia sẻ: “Tại Lema, chúng tôi cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho mọi không gian sống, kết hợp nhuần nhuyễn giữa thẩm mỹ và công năng. Thương hiệu của chúng tôi là sự kết tinh giữa đổi mới và truyền thống, với trọng tâm là chất lượng và khả năng tùy chỉnh. Thế mạnh của chúng tôi nằm ở năng lực sản xuất vượt trội, kết hợp giữa tay nghề thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại. Chúng tôi giám sát chặt chẽ từng giai đoạn sản xuất, đảm bảo chất lượng nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế.”
Khách mời cũng có cơ hội trải nghiệm các buổi tư vấn riêng, khám phá cách kết hợp sản phẩm Lema trong không gian sống. Sự kiện khai trương showroom Lema không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong lĩnh vực nội thất tại Hà Nội mà còn mở ra một chương mới, nơi sự xa xỉ song hành cùng xu hướng bền vững.
Xem thêm
>>Đại diện Việt Nam ghi dấu ấn tại giải thưởng quốc tế Global Brand Awards 2024
>>Monobrand showroom đầu tiên của Arclinea khai trương tại Việt Nam