share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Lou Pinet - Một không gian ngập nắng và dịu dàng


ADVERTISEMENT

Câu chuyện tình lâu đời giữa gia đình Pariente và bán đảo Saint-Tropez đã nảy nở từ thời ông bà mình. Chúng ta bắt gặp Juliette Gréco, Picasso hoặc thậm chí cả Brigitte Bardot ở Lou Pinet điểm đến của Saint-Tropez vào những năm 60. Sau nhiều năm khép cửa im lìm, Maisons Pariente đã hồi sinh khách sạn này vào năm ngoái, tiếp tục duy trì truyền thống gia đình tại nơi đây.

Gia đình Pariente đã tiếp quản khách sạn Lou Pinet vào năm 2017, với một “dream team" họ đã biến đổi nơi này. Với tình yêu dành cho miền Nam nói chung và vùng Riviera của Pháp nói riêng, những thành viên trong đội ngũ đó đã hợp lực để biến khách sạn Lou Pinet trở thành một ngôi nhà riêng tư khi những người bạn tụ tập tại Saint Tropez.

Chính nhà thiết kế nội thất Charles Zana, đã sử dụng đồ gốm sứ, vải lanh, trần nhà kiểu canisse và những tấm thảm dệt là phương tiện để truyền nguồn cảm hứng năng lượng mặt trời vào không gian khách sạn. Với khu vườn, nhà thiết kế cảnh quan Jean Mus đã triệu hồi hương thơm của những bụi cây thảo mộc, cây sim và hương thảo.

Trên những bức tường, chủ phòng tranh Amélie du Chalard đã trưng bày các tác phẩm trừu tượng và đã mời cả Alexandre Benjamin Navet đến để vẽ ra một bức bích họa ngập tràn màu sắc trong khu vực nhà hàng (vận hành bởi Beefbar). Đó là một sự hồi tưởng về không khí sôi động của Saint-Tropez những năm xưa.

Thay vì nhận một chiếc thẻ từ vô hồn để mở cửa phòng, bạn sẽ nhận được một chiếc chìa khoá thật sự. Các dãy phòng của khách sạn Lou Pinet giống như những căn phòng của một căn nhà tuyệt đẹp tại Saint-Tropez mà bạn chỉ muốn mời tất cả bạn bè đến cùng chia sẻ và tận hưởng không gian này.


34 căn phòng rộng rãi của khách sạn tràn ngập ánh sáng với cửa sổ kép ở các phòng và phòng tắm.

Hầu hết mỗi phòng đều có một khu vườn riêng với sảnh ngoài trời, tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Một vài phòng khác được trang trí độc đáo với những thiết kế riêng biệt của Charles Zana. Xuyên suốt các căn phòng sẽ là những gam màu sáng, đôi khi được điểm xuyết, nhấn nhá bởi ánh sáng tự nhiên hoặc một số màu sắc nổi bật khác.

Bạn sẽ có những sự lựa chọn sau: Phòng Superior (25-30m2), Phòng Deluxe (30-35m2), Phòng Prestige (35-40m2), Căn Deluxe Junior (40-50m2), Căn Superior (50m2), Căn Prestige (80m2).

Địa chỉ: Lou Pinet, 70 chemin du Pinet, Saint-Tropez 83990

Website: https://www.loupinet.com/

Lược dịch từ Good MoodsLou Pinet

 


ADVERTISEMENT