share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Mang mùi hương Paris vào nhà với ba set nến thơm của Maison 21G


ADVERTISEMENT

Maison 21G đã lấy cảm hứng từ ánh sáng tinh tế và vẻ đẹp hoàn mỹ của trăng tròn (tiếng Pháp là pleine lune) để tạo ra bộ tứ nến thơm được đựng trong khay kim loại mạ đồng hình bán nguyệt. Được chế tác với 100% sáp đậu nành tự nhiên, không chứa hoá chất và chất bảo quản, nến thơm Maison 21G không chỉ mang mùi hương tinh tế vào không gian sống mà còn an toàn với sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

maison 21g, nến thơm, mùi hương, paris, bespoke

Maison 21G tin rằng sự lựa chọn của bạn luôn là sự lựa chọn tốt nhất, và hương thơm đích thực của ngôi nhà tỏa ra từ việc lựa chọn những hương thơm được tuyển chọn đặc biệt. Bộ tứ nến thơm của Maison 21G được tạo nên từ 12 loại tinh chất cao cấp, sẽ mang hương thơm đậm chất Paris vào chính ngôi nhà của bạn. 

Home Sweet Home

maison 21g, nến thơm, mùi hương, paris, bespoke

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Nến thơm mini Jazzy Jasmine - 100g
  • Nến thơm mini Sleek Sandalwood - 100g
  • Nến thơm mini Cedar Caviar - 100g
  • Nến thơm mini Immortal Incense - 100g

Ngôi nhà không chỉ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, mà còn là nơi để tự do thể hiện tính cách. Vì thế, bộ sưu tập Home Sweet Home của Maison 21G được tạo ra để mang lại sự thoải mái và tinh tế bậc nhất. Sau một ngày dài, một chiếc nến thơm hương gỗ hay hương hoa sẽ xua tan mệt mỏi và áp lực. Hương thơm từ Home Sweet Home sẽ khơi dậy cảm xúc tích cực mỗi khi bạn trở về căn nhà thân yêu. Ngôi nhà của bạn sẽ ngập tràn trong hương thơm của gỗ tuyết tùng (Cedar Caviar), gỗ đàn hương (Sleek Sandalwood), hoa lài (Jazzy Jasmine) và nhang thơm (Immortal Incense), giúp bạn tập trung cao độ và mang lại cảm giác thư giãn tối đa.

Symphony of Love

maison 21g, nến thơm, mùi hương, paris, bespoke

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 nến thơm mini Terrific Tonka - 100g
  • 1 nến thơm mini Vanilla Venus - 100g
  • 1 nến thơm mini Amber Affair - 100g
  • 1 nến thơm mini Havana Harvest - 100g

Symphony of Love - bản hoà tấu của Vanilla Venus và Terrific Tonka dịu ngọt, Havana Harvest cay nồng và Amber Affair đầy mê hoặc sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp. Đúng như cái tên, Symphony of Love như một nốt nhạc bay bổng cho những người đang yêu. Ngọt ngào, quyến rũ, nồng ấm và hoang dại là những từ dành cho bộ sưu tập nến thơm này.

French Riviera Memories

maison 21g, nến thơm, mùi hương, paris, bespoke

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 nến thơm mini Sage Supreme - 100g
  • 1 nến thơm mini Rasperry Redemption - 100g
  • 1 nến thơm mini Rose Ritual - 100g
  • 1 nến thơm mini Fabulous Fig - 100g

Với bộ sưu tập French Riviera Memories, Maison 21G sẽ đưa bạn đến với vùng biển Địa Trung Hải Côte d'Azur - mảnh đất mà chỉ cần nhắc đến tên, người ta có thể hình dung ra những bãi biển với làn nước xanh ngắt và những khung cảnh lãng mạn nhất. Hương hoa hồng Rose Ritual thổi vào không gian sống bầu không khí lãng mạn đậm chất Pháp. Hương mâm xôi Rasperry Redemption giải phóng tâm hồn và khao khát tự do. Sage Supreme mang đậm âm hưởng tươi mát của vùng biển Côte d'Azur. Hương quả sung Fabulous Fig giải toả tâm trí sau một ngày bận rộn và mệt mỏi. Khi cùng hoà quyện, những mùi hương này gợi lên những ký ức của vùng Địa Trung Hải xa xôi đầy nắng vàng và gió biển. 

maison 21g, nến thơm, mùi hương, paris, bespoke

Với Maison 21G, "quyền năng" tạo ra không gian sống ngập tràn hương thơm giờ đây nằm trong tay bạn. Mỗi căn phòng trong ngôi nhà sẽ mang một hương thơm riêng biệt, phù hợp với tâm trạng và mục đích của bạn nhất. Bạn cũng có thể đặt hai ngọn nến cạnh nhau để tạo ra lớp hương mới độc đáo và bật lên cá tính của riêng mình. 

Hãy cùng WOWWEEKEND và Maison 21G khám phá hành trình mùi hương và tạo ra nến thơm cho riêng mình tại đây.


ADVERTISEMENT