share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Meliá Hotels International đồng hành cùng “Chuyến Đi Mơ Ước 2”


ADVERTISEMENT

Trong hai ngày 19 và 20/7 vừa qua, Tập đoàn Meliá Hotels International đồng hành cùng Vietnam Airlines, SpaceSpeakers GroupNhịp tim Việt Nam tổ chức “Chuyến Đi Mơ Ước 2” – một trải nghiệm đáng nhớ dành cho 60 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn do tác động của COVID-19.

Meliá Hotels International, Meliá Hồ Tràm, “Chuyến Đi Mơ Ước”, Vietnam Airlines, chương trình thiện nguyện

Chương trình do SpaceSpeakers Group và Vietnam Airlines phối hợp thực hiện nhằm đem lại sân chơi vui tươi và lành mạnh cho nhiều trẻ em khó khăn, từ đó lan tỏa những thông điệp tích cực về tình yêu thương đến cộng đồng.

Hàng loạt trải nghiệm thú vị tại Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm đã hỗ trợ chương trình thông qua các hoạt động trải nghiệm và vui chơi dành cho trẻ em ngay tại khu nghỉ dưỡng. Các em đã có cơ hội hòa mình vào âm nhạc, vẽ tranh trên nón lá, tham quan khu vườn hữu cơ Willow’s Garden và tham gia lớp học nấu ăn với nguồn nguyên liệu được hái từ khu vườn.

Meliá Hotels International, Meliá Hồ Tràm, “Chuyến Đi Mơ Ước”, Vietnam Airlines, chương trình thiện nguyện

“Meliá Hồ Tràm hy vọng có thể tạo ra một không gian nơi các em nhỏ được sống đúng với lứa tuổi của mình và quên đi những lo lắng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ của tất cả các em”, Ông Alvaro Berton, Tổng Giám đốc Điều hành Meliá Hồ Tràm chia sẻ.

Phát triển bền vững là giá trị cốt lõi

Phát triển bền vững là một trong những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International. Tập đoàn luôn tích cực trong các hoạt động giúp đỡ cộng đồng địa phương và hành động theo các giá trị bền vững để giúp cân bằng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Meliá Hotels International, Meliá Hồ Tràm, “Chuyến Đi Mơ Ước”, Vietnam Airlines, chương trình thiện nguyện

Năm 2022, Meliá Hotels International đã khởi động chiến dịch “Travel for Good” cam kết về một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người, bao gồm: Tốt cho Hành tinh với những chiến lược và dự án về môi trường; Tốt cho Nhân sự với những cam kết trong việc bồi dưỡng tài năng cho nhân viên và nâng cao kinh nghiệm làm việc của họ; Tốt cho Cộng đồng với những cam kết với cộng đồng địa phương để giúp đáp ứng nhu cầu của họ, tạo ra giá trị kinh tế và xã hội giúp xóa bỏ bất bình đẳng và mang lại hòa bình, hạnh phúc và tiến bộ; và Tốt cho Quản trị với những cam kết về đạo đức và trách nhiệm của Meliá đối với các bên liên quan và với chuỗi cung ứng của mình.

Meliá Hotels International, Meliá Hồ Tràm, “Chuyến Đi Mơ Ước”, Vietnam Airlines, chương trình thiện nguyện>> Xem thêm: Meliá Hotels International được vinh danh tập đoàn khách sạn bền vững nhất thế giới

“Chuyến Đi Mơ Ước” được thực hiện với niềm tin rằng tất cả trẻ em đều xứng đáng có quyền ước mơ, lớn lên khỏe mạnh và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines và Meliá Hotels International cùng đồng hành và cả hai đều kỳ vọng hướng đến mối quan hệ hợp tác lâu dài vì cộng đồng.


ADVERTISEMENT