share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Architecture Naomi Thủy Nguyễn và hành trình tôn vinh giá trị độc bản


ADVERTISEMENT

Hơn 20 năm gắn bó với công việc thiết kế, Naomi Thủy Nguyễn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với những gam màu tươi mới, các công trình duy mĩ cùng quan điểm cá nhân khác biệt về không gian sống lý tưởng.

Thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh cá tính, mái tóc bạch kim, đeo kính mắt và trang sức to bản, nữ kiến trúc sư Naomi Thủy Nguyễn đặc biệt đề cao tính độc bản và tư duy sáng tạo. Không chỉ trong phong cách thời trang, hơn hết, đó là con đường mà nữ kiến trúc sư lựa chọn để thổi hồn vào những công trình mang dấu ấn của mình.

Naomi Thuy Nguyen x Grohe SpaNữ KTS Naomi Thủy Nguyễn (bên trái) luôn thể hiện nét cá tính độc đáo mỗi khi xuất hiện

Naomi Thủy Nguyễn không bao giờ cho phép bản thân “già” đi ở bất kỳ khía cạnh nào để luôn có thể truyền cảm hứng bằng sự mới mẻ về tư duy và bứt phá trong ý tưởng. Nữ kiến trúc sư cũng gây ấn tượng mạnh với quan điểm “trân trọng và tôn vinh giá trị độc bản trong mỗi con người”.

Không gian độc bản được ‘thổi hồn’ bằng sự thấu hiểu

Không chỉ là một nơi để che nắng che mưa đơn thuần, căn nhà còn là không gian nuôi dưỡng sự gắn kết của các thành viên. Ngoài ra mỗi gia đình đều có một phong cách sống riêng biệt, không trùng lặp. Vì vậy một không gian sống vừa tăng cường sự kết nối giữa các cá nhân trong tổ ấm, vừa toát lên phong cách cá nhân đang được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn thiết kế.

Đó không chỉ là một xu hướng mà phản ánh sự chuyển dịch sâu sắc trong xã hội: hướng tới chủ nghĩa cá nhân và tôn vinh những giá trị độc bản. Với Naomi, chìa khóa để khai phá tiềm năng của xu hướng này nằm ở khả năng thấu hiểu.

“Tôi luôn đặt mình vào vị trí của gia chủ, cởi mở và trân trọng sự khác biệt, từ đó không ngừng tìm kiếm giải pháp mới lạ, tạo nên nét riêng cho từng ngôi nhà. Nói nôm na, đó là tính cách riêng để không lẫn vào số đông. Đồng thời, áp dụng kinh nghiệm, kiến thức trong hơn ba thập kỷ làm nghề để tạo nên bản thiết kế vừa mang dấu ấn cá nhân, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ và công năng,” Naomi Thủy Nguyễn chia sẻ.

Naomi Thuy Nguyen x Grohe SpaNaomi Thủy Nguyễn đánh giá cao các thiết kế của GROHE SPA 

Bên cạnh nỗ lực nâng tầm trải nghiệm của người sử dụng, Naomi Thủy Nguyễn cũng không ngừng tìm kiếm các giải pháp cải tiến về chất liệu. Đây cũng là lý do nữ kiến trúc sư dành lời khen có cánh cho GROHE SPA - một nhánh thương hiệu cao cấp của GROHE.

Thiết kế nâng tầm trải nghiệm người dùng

Trải qua 100 năm phát triển, GROHE đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc ở hơn 150 quốc gia, với hơn 550 giải thưởng về thiết kế.

Thừa hưởng ADN của thương hiệu mẹ, GROHE SPA tập trung vào các giải pháp dành cho phòng tắm - nơi con người dành trọn vẹn thời gian để kết nối với cơ thể và tâm trí. GROHE SPA luôn hướng đến các thiết kế nâng tầm phong cách cá nhân trong không gian phòng tắm, đo ni theo từng mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Naomi Thuy Nguyen x Grohe SpaAtrio Private Collection được GROHE SPA cung cấp đa dạng thiết kế cần gạt, chi tiết và màu sắc thạch anh

Bộ sưu tập Atrio Private Collection cho phép cá nhân hóa các lựa chọn nội thất một cách hài hòa, từ đó tạo ra tính độc bản trong từng không gian phòng tắm. Ngoài ra, các bộ sưu tập sản phẩm của thương hiệu còn được đánh giá cao về khả năng tạo sự đồng nhất cho không gian cũng như thoả mãn mọi phong cách của người dùng.

Naomi Thuy Nguyen x Grohe SpaSự đồng nhất là một trong những điểm nhấn trong các thiết kế của GROHE

Thương hiệu cũng phá bỏ mọi quy luật về thiết kế và chế tác truyền thống khi ứng dụng công nghệ in 3D tiên tiến nhất hiện nay để tạo nên các mẫu vòi nước cao cấp. Theo đại diện GROHE, chỉ một số ít sản phẩm được làm giới hạn theo yêu cầu của khách hàng bằng phương thức in 3D hiện đại. Sự thấu hiểu này cũng là điều mà Naomi Thủy Nguyễn đánh gia cao ở thương hiệu GROHE SPA.

“Các sản phẩm của GROHE vừa đồng nhất về thiết kế, vừa đáp ứng yêu cầu về công năng khi ứng dụng các công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, mang đến sự tiện dụng cho khách hàng.” Naomi Thủy Nguyễn đánh giá.

Naomi Thuy Nguyen x Grohe Spa

Sự kết hợp giữa Naomi Thủy Nguyễn cùng thương hiệu cao cấp GROHE SPA hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm cá nhân người dùng lên một tầm cao mới.

>>Xem thêm: Pizza 4Ps' Aeon Mall Hà Đông: Vẻ đẹp nguyên bản của tự nhiên


ADVERTISEMENT