share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News RAV & Base.vn - Xây dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp F&B dựa trên nền tảng số


ADVERTISEMENT

Theo kết quả khảo sát của Tổng cục Thống kê về tác động của Covid-19, có tới gần 86% doanh nghiệp Việt Nam đang phải chịu tác động tiêu cực từ đại dịch, hơn 200.000 doanh nghiệp sẽ phá sản nếu dịch kéo dài đến hết quý 4. Trong đó, F&B là một trong những nhóm ngành bị càn quét trực tiếp và dữ dội nhất.

Covid-19 buộc các doanh nghiệp F&B phải tiếp thu một bài học đắt giá về định hướng, tầm nhìn và kế hoạch dài hạn trong kinh doanh sản xuất. Đây chính là thời điểm để đánh giá lại và tối ưu chiến lược, mà chiến lược công nghệ là yếu tố then chốt.

Chuyển đổi số đã và đang khẳng định được sức mạnh linh hoạt và khả năng nâng cao hiệu suất vận hành cho doanh nghiệp F&B. Các ứng dụng công nghệ sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp F&B hồi sinh và quay lại đường đua sau khủng hoảng. Theo nghiên cứu của hãng tư vấn chiến lược McKinsey, tính cơ động, linh hoạt trong vận hành có thể giúp doanh nghiệp tăng 30-50% hiệu suất vận hành, từ đó cải thiện 20-30% các chỉ tiêu tài chính.

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ Doanh nghiệp F&B ứng dụng chuyển đổi số trong việc tăng hiệu quả vận hành và phát triển kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh tác động nặng nề bởi Covid-19, Hiệp hội Nhà Hàng Việt Nam (RAV) phối hợp cùng Base.vn đồng tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề: “XÂY DỰNG LỢI THẾ CẠNH TRANH CHO DOANH NGHIỆP F&B DỰA TRÊN NỀN TẢNG SỐ”

Làn sóng Covid-19 đang trở lại tại Việt Nam. Bạn đã tự tin để đón đầu?

Tham gia ngay webinar để lắng nghe kinh nghiệm thực chiến và lời khuyên từ những diễn giả đầu ngành.

  • Thời gian: 9:30AM - 11:30AM Thứ năm, ngày 13.08.2020 
  • Hình thức hội thảo: Online webinar trên nền tảng Livestorm

Sự kiện được tổ chức theo hình thức online, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những thông tin bổ ích từ các chuyên gia ở bất cứ đâu, tiết kiệm thời gian và an toàn tuyệt đối.

Thông tin diễn giả:

  • Anh Chử Hồng Minh: Chủ tịch Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV)
  • Anh Viển Trần: Giám đốc chi nhánh HCM - Base.vn
  • Anh Trung Huỳnh: Giám đốc Điều hành Kudova Loyalty Platform
  • Anh Chí Phạm: Phó Giám đốc Domino‘s Pizza

Agenda hội thảo:

9:00 - 9:10: Giới thiệu diễn giả và nội dung chính buổi hội thảo
9:10 - 09:20: Tóm tắt thực trạng hậu Covid-19 & nhu cầu về chuyển đổi số của các doanh nghiệp F&B
09:20 - 09:45: Case study - Chia sẻ về trải nghiệm ứng dụng công nghệ trong quản trị & vận hành- Anh Trung Huỳnh - Giám đốc Điều hành Kudova Loyalty Platform, cựu Giám đốc công nghệ The Coffee House.
09:45 - 10:45: Toạ đàm và Q&A Xây dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp F&B dựa trên nền tảng số

Lưu ý: Hội thảo sẽ giới hạn số lượng tham gia để đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định, BTC sẽ gửi email xác nhận tới từng khách mời sau khi nhận được đăng ký.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện để tự trang bị cho mình kiến thức vững chắc về chuyển đổi số để gia tăng lợi thế cạnh tranh trong và sau khủng hoảng!

Link đăng ký: https://bit.ly/33jGGWF

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/625842884727595

Mọi thắc mắc về sự kiện, thư mời và các thông tin liên quan, vui lòng liên hệ Ms. Sally Bùi (0936.583.423 - hanh.bui@base.vn)

Đối tác truyền thông của RAV:

WOWWEEKEND là chuyên trang về trải nghiệm du lịch và phong cách sống độc đáo được đông đảo bạn đọc yêu thích hiện nay. Sau hơn 5 năm hoạt động, đội ngũ biên tập và cộng tác viên đã không ngừng học hỏi, hoàn thiện để gửi đến quý độc giả những bài viết chất lượng nhất. Với khát vọng tạo ra một hệ thống kênh thông tin nhanh và mới nhất về du lịch, văn hóa, phong cách sống, WOWWEEKEND đã có mặt trên các nền tảng online từ Website, Fanpage, Instagram đến App Mobile để bạn đọc dễ dàng truy cập và khám phá.

Wowweekend
193 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Hotline: +84888686318
Fanpage:https://www.facebook.com/WowWeekend/?epa=SEARCH_BOX
Instagram: https://www.instagram.com/wowweekend/
Website: https://www.wowweekend.vn/ 


ADVERTISEMENT