share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Sofitel Saigon Plaza ra mắt nhà hàng ST25 by KOTO


ADVERTISEMENT

Chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại, “ST25 by KOTO” dự kiến khai trương vào ngày 6/12/2023 tại tầng hai khách sạn Sofitel Saigon Plaza, với sức chứa lên đến 140 khách. 

Quảng bá ẩm thực quê hương

“ST25 by KOTO” là tên gọi tôn vinh giống lúa ST25 nổi tiếng của Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2019, đại diện cho tinh hoa văn hóa quốc gia. Không chỉ đơn thuần là thực phẩm, gạo còn là biểu tượng của sự kiên cường, tài năng và đam mê sáng tạo không ngừng của người Việt.

Sofitel Saigon Plaza, Sofitel, ST25 by KOTO, nhà hàng cao cấp, ẩm thực Việt Nam

Tại nhà hàng, mỗi món ăn đều truyền đạt những thông điệp thú vị, gắn liền giữa nét truyền thống và sự đột phá. Đặc biệt, thực đơn được đồng sáng tạo bởi hai đầu bếp hàng đầu - Bao La và Heath Gordon, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, những món ăn được chế biến tỉ mỉ bằng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và theo mùa.

“ST25 by KOTO theo đuổi sứ mệnh nâng tầm ẩm thực Việt Nam. Sự tương đồng về đam mê đối với hương vị ẩm thực nguyên bản đã thôi thúc chúng tôi cùng sáng tạo ra những món ăn không chỉ hợp khẩu vị mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi thực khách”, Chef Bao La chia sẻ.

Sofitel Saigon Plaza, Sofitel, ST25 by KOTO, nhà hàng cao cấp, ẩm thực Việt Nam

Đồng hành cùng tổ chức KOTO

KOTO Foundation là doanh nghiệp xã hội tiên phong tại Việt Nam hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo toàn diện ngành nhà hàng khách sạn. Các chương trình của KOTO trải rộng nhiều khía cạnh khác nhau bao gồm nấu ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các kỹ năng xã hội như quản lý tài chính và giao tiếp bằng tiếng Anh. Học viên sau khi tốt nghiệp thường được đánh giá cao trong ngành vì sự cống hiến và thái độ tích cực, ứng tuyển thành công vào các thương hiệu danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới.

“ST25 by KOTO đại diện cho sức mạnh của sự hợp tác và đồng thời là cam kết quan trọng đối với mục tiêu phát triển cộng đồng. Thông qua nhà hàng, chúng tôi không chỉ mang đến cho học viên môi trường để phát huy năng lực mà còn muốn giới thiệu nghệ thuật ẩm thực Việt Nam ra thế giới”, Ông Jimmy Phạm - Nhà sáng lập KOTO chia sẻ.

Được vận hành bởi đội ngũ cựu học viên KOTO vốn được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu đào tạo, ST25 by KOTO không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế mà còn hỗ trợ quyên góp cho Quỹ KOTO nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Sofitel Saigon Plaza, Sofitel, ST25 by KOTO, nhà hàng cao cấp, ẩm thực Việt Nam


Nhà hàng ST25 by KOTO
Sofitel Saigon Plaza
17 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3824 1555


ADVERTISEMENT