share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Đi tìm hoàng hôn tháng 10 tại Premier Residences Phu Quoc


ADVERTISEMENT

Giữa Phú Quốc rực rỡ những ngày tháng 10, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là chốn nghỉ “phong cách” với nhiều trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và các hoạt động giải trí sôi động.

Chào đón ngày mới thật thư thái

Tọa lạc tại Bãi Kem xinh đẹp, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên đảo Ngọc. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng từ phòng nghỉ, phòng suite, căn hộ, penthouse cho đến villa.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Accor, khu nghỉ dưỡng, Phú Quốc

Một ngày mới bắt đầu khi thức giấc giữa không gian êm ái, đón chào những tia nắng lọt qua khe cửa, lắng nghe tiếng sóng rì rào ngoài biển xa và thưởng thức một tách cà phê đậm vị từ ban công.

Bữa sáng tự chọn tại Nhà hàng Mercato với thiết kế năng động sẽ khởi động một ngày mới năng lượng. Với đa dạng các lựa chọn, từ những món ăn Việt Nam truyền thống cho đến bữa sáng kiểu Anh, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Bố có thể thưởng thức những lát bánh mì nướng giòn tan cùng với tách cà phê thơm lừng; Mẹ yên tâm giữ dáng với các món xà lách và trái cây thanh mát; Riêng các bạn nhỏ sẽ thích mê trước thiên đường các món bánh ngọt và ngũ cốc, v.v...

Tận hưởng niềm vui dưới ánh nắng nhiệt đới

Với diện tích lên đến 5000 mét vuông cùng các phân khu dành riêng cho người lớn và trẻ em, khu vực hồ bơi là nơi để vỗ về cơ thể giữa làn nước trong xanh; Hoặc để làn da rám nắng trên ghế dài, rồi nhâm nhi những món ăn nhẹ yêu thích trên khay thức ăn nổi. Bên cạnh đó, bữa tiệc bọt nước hồ bơi diễn ra vào mỗi chiều thứ Bảy hàng tuần luôn nhận được đông đảo sự yêu thích. Tại đây, cả nhà có thể “check-in” hay tham gia “đại chiến” súng nước đầy vui nhộn.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Accor, khu nghỉ dưỡng, Phú Quốc

Đối lập với Mercato, Nhà hàng Clubhouse tọa lạc bên cạnh hồ bơi chính với phong cách tối giản sẽ mang đến các món ăn trưa ấn tượng. Đối với du khách tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực gần gũi, hai set menu độc đáo tại khu nghỉ dưỡng chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng. “Tinh hoa Việt Nam” với tám món ăn cho bữa cơm gia đình thân quen nhưng được đổi mới theo công thức riêng của nhà hàng.

“Hương vị Phú Quốc” gồm tám món ăn kết hợp từ các đặc sản cùng cách chế biến riêng. Đặc biệt, phái đẹp sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20% khi thưởng thức set menu này và nhận ngay một ly cocktail bí mật chỉ dành riêng cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Accor, khu nghỉ dưỡng, Phú Quốc>> Xem thêm: “Đi Trốn” tại Premier Residences Phu Quoc cùng hội bạn thân

Chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn

Hoàng hôn chính là “đặc sản” của Phú Quốc mà du khách không thể nào bỏ lỡ. Khoảnh khắc mầu nhiệm khi ánh mặt trời hồng bao phủ lên toàn bộ Bãi Kem và dát ánh vàng lấp lánh lên mặt biển. Khung cảnh rực rỡ ấy, cộng hưởng với những tòa nhà màu sắc tại Premier Residences Phu Quoc, một tấm phông nền hoàn hảo dành cho những tín đồ mê “check-in”.

Giữa quang cảnh tuyệt đẹp, du khách có thể dạo bước trên bãi cát mịn và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, thưởng thức sâm panh nồng nàn tại ban công phòng nghỉ hay đơn giản là đạp xe chầm chậm dọc theo lối đi giữa khu vườn mát xanh...

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Accor, khu nghỉ dưỡng, Phú Quốc

Cuối cùng, tận hưởng một bữa ăn hài hòa về cả vị giác và thị giác để khép lại một ngày khám phá “đảo ngọc” trọn vẹn. Tháng 10 này, các đầu bếp tại Nhà hàng Clubhouse đã cho ra mắt hai món ăn độc đáo, kết hợp giữa phong vị ẩm thực châu Âu và nguyên liệu địa phương, bao gồm “Cá tuyết nấu chậm vị trà Việt Nam ăn kèm trứng cá tầm” và “Thịt heo Iberico nướng than hồng ăn kèm sốt nấm rừng”. Hứa hẹn mang đến du khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng từ nay đến 21/12/2023: 

  • Lưu trú 7 đêm và nhận ngay ưu đãi 28% trên giá phòng
  • ​Lưu trú 4 đêm và nhận ngay ưu đãi 25% trên giá phòng
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hạng phòng, thời gian lưu trú từ nay đến 21/12/2023.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Accor, khu nghỉ dưỡng, Phú Quốc


Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor 
Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Bãi Khem, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang 
Số điện thoại: (+84) 297 3927 777 
Email: HB2Q9-RE1@accor.com 
Website: https://premierresidencesphuquoc.com/ 


ADVERTISEMENT