share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News “Thiên đường Hồ Tây - InterContinental Hanoi Westlake Hotel” với ưu đãi hấp dẫn dành cho gia đình và cặp đôi


ADVERTISEMENT

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake nằm trên một khoảng lặng yên bình bên bờ hồ lớn nhất trong thành phố và tiếp giáp với ngôi chùa Sen Vàng 800 năm tuổi nổi tiếng (Chùa Kim Liên) . Nằm ở vị trí lý tưởng chỉ cách khu phố cổ vài phút, khách sạn chào đón một thiên đường từ trung tâm thành phố nhộn nhịp. Mùa hè này, InterContinental Hanoi Westlake giới thiệu chương trình ưu đãi dành cho cặp đôi và gia đình.

1. Romantic Indulgence chỉ với VND 4,300,000++/đêm cho hai người.

Bạn đã có ý tưởng gì cho những giây phút riêng tư tuyệt vời với người thương, tránh xa bộn bề cuộc sống thường ngày mà không phải ra khỏi thành phố? 

“Romantic Indulgence” sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi. InterContinental Hanoi Westlake dành tặng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo hồ, thưởng lãm trọn vẹn khung cảnh Hồ Tây thơ mộng với bữa sáng cho hai người, sô-cô-la và rượu vang trong phòng cùng với trà chiều lãng mạn được phục vụ riêng tại ban công. Buổi tối sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết với thực đơn tối đặc biệt dành cho hai người và sau đó là những ly cocktail phục vụ tại Sunset Bar. Được xây dựng trên mặt nước Hồ Tây, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sẽ mang đến cho cặp đôi một không gian lãng mạn riêng biệt giữa lòng Hà Nội đầy hối hả.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:
- Miễn phí nâng hạng phòng cao cấp trên đảo
- Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng sang trọng
- 01 chai rượu vang hảo hạng và sô-cô-la
- Trà chiều được phục vụ riêng tại ban công
- Bữa tối lãng mạn với thực đơn đặc biệt
- Cocktail cho hai người
- Miễn phí nhận phòng sớm từ 10:00 giờ sáng và trả phòng muộn tới 6:00 giờ chiều
- Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay đến 31 tháng 08 năm 2020

Để đặt phòng, xin vui lòng liên hệ +84 24 6270 8888 hoặc email chúng tôi qua địa chỉ res.hanoi@ihg.com

2. Hanoi Family Staycation chỉ VND 3,800,000++/đêm cho cả gia đình

Tạo nên kỷ niệm đẹp cùng các thành viên trong gia đình tại InterContinental Hanoi Westlake với dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo hồ và bữa sáng tự chọn cho gia đình. Cùng nhau gắn kết yêu thương khi tham gia lớp học làm pizza vui nhộn. Sau bữa tối đầm ấm là phút giây quây quần thưởng thức những thước phim đặc biệt tại phòng chiếu và đắm chìm trong thế giới kem tươi mát lạnh cùng bắp rang bơ ngọt ngào.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:
Chỉ VND 3,800,000++/đêm cho cả gia đình, bao gồm:
- Miễn phí nâng hạng phòng cao cấp trên đảo
- Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng sang trọng
- Lớp học làm pizza, bao gồm đồ ăn nhẹ và phục vụ không giới hạn bia, nước uống có ga cho bữa tối gia đình
- Phòng chiếu phim cho gia đinh cùng bắp rang bơ và kem tươi
- Miễn phí nhận phòng sớm từ 10.00 giờ sáng và trả phòng muộn tới 6.00 giờ chiều
- Ưu đãi 50% khi đặt thêm phòng thứ hai

Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay đến 31 tháng 08 năm 2020
Ưu đãi chỉ áp dụng cho dịch vụ buồng phòng.

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ với khách sạn qua số điện thoại 02462708888 hoặc qua email res.hanoi@ihg.com

Thông tin về khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Với vị trí tọa lạc trên mặt nước Hồ Tây, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đi vào hoạt động từ năm 2007 đã trở thành khách sạn được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi có dịp ghé thăm thủ đô. Từ đây, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tây Hồ, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Phố Cổ, Văn Miếu, Hồ Hoàn Kiếm,...

Đến với khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, quý khách sẽ khám phá kiến trúc sang trọng và tiện nghi, lựa chọn loại hình lưu trú hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân. Khách sạn bao gồm 293 phòng khách bao gồm Lotus Suite, Westlake Suite và Pres President Suite. 

Lotus và Westlake Suites mang phong cách pha trộn giữa thiết kế Việt Nam đương đại với không gian rộng rãi (70-80m²) để thư giãn và giải trí. Những dãy phòng ngủ có giường cỡ king này nằm trong tòa nhà chính hoặc trên đảo với phần phần kiến trúc bên hồ.Với ban công riêng, bạn có thể thư giãn trong một bầu không khí yên tĩnh với cảnh quan tuyệt đẹp của hồ. Mỗi phòng đều có khu vực tiếp khách thoải mái, tiện nghi sang trọng và tất cả các tính năng trong phòng mà bạn mong đợi. 

Ngoài ra, phòng tổng thống là không gian sang trọng nhất (305m²) trong khách sạn và đi kèm với 07 ban công riêng bao quanh. Với khung cảnh tuyệt đẹp của hồ và đường chân trời thành phố, đây là một ốc đảo của niềm đam mê đáp ứng nhu cầu xa xỉ nhất. Pha trộn giữa sự thanh lịch hiện đại với bầu không khí châu Á thông qua các vật liệu tinh tế, nghệ thuật đương đại của Việt Nam và các sản phẩm hoàn thiện thủ công, Phòng Tổng thống mang đến trải nghiệm và dịch vụ cao cấp cho khách.

Trong khi trải nghiệm các căn hộ tuyệt đẹp, quý khách cũng có thể tham gia đầy đủ các hoạt động của Club InterContinental Lounge độc quyền - nơi có thể trải nghiệm các dịch vụ rõ ràng và các đặc quyền cao cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn ở bên bạn để đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn được đáp ứng tối đa. Thưởng thức bữa sáng ngon miệng, trà chiều thú vị, cocktail buổi tối và canape với trà và cà phê có sẵn trong suốt cả ngày. Đây là kinh nghiệm cho việc tận hưởng một chuyến đi du lịch tuyệt vời.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake sở hữu hệ thống 3 nhà hàng và 3 quán bar sang trọng, cùng một bể bơi ngoài trời, khu trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại, tòa nhà riêng phục vụ cho hội nghị và sự kiện và khu Club InterContinental Lounge. 

Một số giải thưởng khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vinh dự nhận được:
- Giải thưởng World Travel Awards 2015 - Khách sạn doanh nhân đứng đầu Việt Nam
- Giải thưởng TTG Travel Awards 2015 - Khách sạn đô thị tốt nhất Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh
- Giải thưởng Mekong Tourism Alliance Awards 2015 - Khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam
- Giải thưởng The Guide Awards 2014 - Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất
- Khách sạn xanh Asean 2014 - 2016
- Giải thưởng World Luxury Awards - Khách sạn cao cấp với khung cảnh đẹp nhất 2013Thông tin liên hệ:
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại +84-24-6270 8888
Email: res.hanoi@ihg.com
Website: hanoi.intercontinental.com


ADVERTISEMENT