share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy ''Tránh xa thế giới xô bồ - Tận hưởng kì nghỉ đẳng cấp" tại Melia Danang Beach Resort


ADVERTISEMENT

Khi nhắc đến những resort nổi tiếng hiện đang có mặt tại Đà Nẵng, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Melia Danang Beach Resort, khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên trên bãi biển Non Nước nằm trong top 10 bãi biển hàng đầu châu Á. Mùa hè năm nay, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để nghỉ dưỡng, chắc chắn Melia Danang Beach Resort sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn.

Sở hữu vị trí đắc địa, Melia Danang Beach Resort đã tận dụng hết tất cả các ưu thế của vị trí địa lí để tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp thu hút du khách. Từ đây, bạn có thể thỏa thích ngắm bãi biển Non Nước hay thu trọn tầm mắt ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà, cảm nhận sự hài hòa giữa núi và biển.

Nơi đây được thiết kế như một khu đô thị thu nhỏ, với những căn biệt thự san sát nhau, xung quanh là những con đường rợp bóng cây xanh mát. Nên khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ cảm nhận được yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Hơn thế nữa, resort sở hữu bãi biển riêng tư dài gần 400m, khi lưu trú tại đây bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể thả mình vào dòng nước biển trong xanh mát lạnh.

Tách biệt với sự náo nhiệt nhưng nếu bạn muốn đi thăm thú ở đâu đó thì cũng thuận tiện vô cùng nha. Nằm trong bán kính chưa tới 5 km bạn sẽ dễ dàng chạm chân đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng như: núi Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà... Các khu trung tâm vui chơi giải trí cũng bao bọc gần đó như công viên Châu Á, công viên Biển Đông… Với những ai thích khám phá di sản, văn hóa Việt thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý bởi ở Melia Danang Beach Resort rất thuận tiện để thăm thú phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn hay cố đô Huế.



Là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, Melia Danang Beach Resort mang đến cho bạn những dịch vụ lưu trú hàng đầu. Tòa nhà chính của khu nghỉ dưỡng bao gồm 120 phòng được phân bổ thành 5 tầng với 4 hạng phòng khách sạn khác nhau  gồm: Melia Guest Room, Deluxe, Famliy Room, Premium. 144 phòng Level bao gồm dịch vụ cao cấp dành riêng cho những du khách muốn tìm kiếm sự khác biệt trong suốt thời gian lưu trú của mình.

Theo phong cách thiết kế đương đại sang trọng trong từng căn phòng, bạn sẽ được sở hữu những góc view đẹp như mơ có thể ngắm nhìn quang cảnh biển, núi hoặc vườn cây từ căn phòng của mình qua các cửa sổ rộng lớn, đồng thời tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng và sang trọng.



Tại Melia Danang Beach Resort, bạn có thể thưởng thức dịch vụ ẩm thực cao cấp và đa dạng tại các nhà hàng. Nếu yêu thích hương vị ẩm thực Việt, bạn đừng quên ghé đến dùng bữa tại nhà hàng Nam Việt với thực đơn truyền thống, được đầu bếp thổi hồn với những công thức chế biến đặc trưng riêng.  

Khi đến với nhà Cape Nao Beach Club mang phong cách Địa Trung Hải, bạn sẽ được phục vụ nhiều loại hải sản tươi sống tại địa phương, được chọn lựa kĩ càng kết hợp với ẩm thực Tây Ban Nha, hài hòa với khung cảnh biển trong tầm mắt. Còn nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ chân giữa hành trình khám phá khu resort thì cứ đến Blue Lounge hoặc Pool Bar, nhâm nhi vài ly cocktail bên hồ bơi và hòa mình vào các bài nhạc du dương.

Melia Danang Beach Resort, luôn ưu tiên đem đến những trải nghiệm trọn vẹn của du khách. Resort trang bị hệ thống phòng GYM với các trang thiết bị hiện đại, phục vụ 24/7, 5 hồ bơi ngoài trời dành cho người lớn và 2 hồ bơi danh cho trẻ em kèm các chương trình giải trí, trò chơi được tổ chức xuyên suốt trong ngày.

Ngoài ra, YHI Spa thương hiệu độc quyền thuộc tập đoàn MHI sẽ đem lại trải nghiệm khó quên cho bạn, bằng việc sử dụng các phương pháp massage độc nhất và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thư thái nhất.

Đến với Melia Danang Beach Resort, sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn khi đang tìm kiếm một nơi cách biệt thế gian, tránh xa thế giới xô bồ, náo nhiệt ngoài kia, để tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho mùa hè năm nay, đảm bảo bạn sẽ có một kì nghỉ khó quên.

Thông tin liên hệ Melia Danang Beach Resort

Địa chỉ: Số 19, đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
Email: sales3@meliadanang.com hoặc sales.dn@meliadanang.com
Tel: +84 236 392 9888, Ext: 6801
Fax: +84 236 392 9889
Mobile/ WhatsApp: +84 963 142 495


ADVERTISEMENT