share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Travel Fest 2019 – Lễ hội mua sắm du lịch đầu tiên tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Hiện nay, thị trường du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ, bên cạnh đó, các sản phẩm/ dịch vụ du lịch cũng ngày càng phong phú và đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Chính vì thế, Lễ hội mua sắm du lịch đầu tiên tại Việt Nam 2019 – International Travel Festival (Travel Fest) được tổ chức với mục đích cập nhật cho du khách những thông tin du lịch mới nhất, các dịch vụ uy tín nhất và sản phẩm mới nhất để khách hàng lựa chọn. Đồng thời, lễ hội lần này cũng là nơi để các doanh nghiệp du lịch quảng bá thương hiệu, tiếp cận gần hơn với khách hàng và gửi đến người tiêu dùng các gói sản phẩm đặc biệt với giá hấp dẫn. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ 9 – 22h các ngày 15, 16 và 17/03/2019 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), đặc biệt miễn phí vé vào cửa.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Travel Fest 2019 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn 
(ảnh: travelfest.vn)

Trong lần ra mắt đầu tiên này, Travel Fest 2019 sẽ được thực hiện và trang trí theo chủ đề “Du lịch bốn mùa” với quy mô 300 gian hàng trên diện tích 10.000m2. Các gian hàng đều được phân bổ đồng đều, thoáng rộng và đẹp mắt trong kích thước tiêu chuẩn tối thiểu 3 x 3m. Sự kiện sẽ tập trung bán các gói sản phẩm/ dịch vụ, bao gồm: vé máy bay, tour du lịch trong nước và quốc tế, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách sạn/resort 4 – 5 sao, vé vào cửa các khu vui chơi giải trí cùng các dịch vụ liên quan,… từ các tập đoàn lớn, thương hiệu du lịch toàn cầu như: FLC Resort, Paradise Cruises, Wyndham Hạ Long, Silk Path SaPa, Salinda Phú Quốc, Qatar Airways, Bamboo Airways, Vietfoot Travel, Tràng An Travel,…

Các gian hàng được bố trí đều và đẹp mắt trên tổng diện tích 10.000m2
(ảnh: vietdz.com & travelfest.vn)

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng dành tặng khách đến tham dự triển lãm hàng nghìn phần quà du lịch có giá trị. Chương trình khuyến mãi BEST PRICE – ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI, CHỈ TRONG 3 NGÀY cũng là một điểm sáng lớn thu hút khách tham quan đến với lễ hội.

Chương trình BEST PRICE 2019 mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất
(ảnh: travelfest.vn)

Không chỉ là một sự kiện mang tính thương mại, Travel Fest 2019 còn hội tụ các travel blogger nổi tiếng đến chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn hành trình và tài chính cho các chuyến đi, ký tặng sách cho người hâm mộ,...

Tâm Bùi, Lý Thành Cơ là hai trong những travel blogger nổi tiếng sẽ xuất hiện tại Travel Fest 2019
(ảnh: google.com)

Ngoài ra, với cương vị là nhà tài trợ kim cương cho chương trình, Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam TP Bank sẽ mang đến cho khách tham dự nhiều ưu đãi hấp dẫn, các gói sản phẩm số để hỗ trợ khách du lịch trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Lễ hội Travel Fest 2019 hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 40.000 khách tham quan, chủ yếu thuộc độ tuổi từ 23 – 50, bao gồm: giới trẻ văn phòng, gia đình và các công ty/doanh nghiệp tổ chức teambuilding đến tham quan và lựa chọn.

Chương trình được dự đoán sẽ thu hút một lượng lớn khách tham quan với nhiều độ tuổi và đối tượng
(ảnh: travelfest.vn)


ADVERTISEMENT