share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Vui hè bất tận với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa


ADVERTISEMENT

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Nha Trang, tọa lạc trên cung đường ven biển Trần Phú chỉ cách vài bước chân đến bãi biển, khu mua sắm, vui chơi giải trí, các điểm du lịch nổi tiếng. Mùa hè này, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa ngập tràng ưu đãi đón chào du khách. 

1. Gói “Hè Rực Rỡ” – Holistay chỉ từ 2,400,000++/đêm tại phòng hạng sang hướng biển, với các tiện ích đi kèm như sau:
- Miễn phí bữa sáng tự chọn hằng ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi,
- Miễn phí 1 giường phụ,
- Miễn phí set ăn tối hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi (không bao gồm thức uống),
- Miễn phí nhận phòng sớm từ 10 giờ sáng hoặc trả phòng muộn đến 6 giờ tối,
- Miễn phí nâng hạng phòng,
- Giảm đến 20% dịch vụ ẩm thực và spa,
- Áp dụng cho các đặt phòng từ nay - 30/06/2020, thời gian lưu trú từ 16/06 - 31/10/2020.
2. Gói “Mùa Hè Mơ Mộng” – Summer Dreaming giá chỉ từ VND 2,200,000++/đêm phòng (ít nhất 2 đêm phòng nghỉ) để tận hưởng các tiện ích sau:
- Phòng hạng sang hướng biển với ăn sáng hàng ngày cho 2 khách,
- Miễn phí sử dụng các dịch vụ ẩm thực lên đến VND 700,000/ngày/phòng,
- Tích lũy 5,000 điểm thành viên Marriott Bonvoy,
- Đặc biệt, miễn phí hủy phòng trước 24 giờ,
- Áp dụng cho các đặt phòng từ 18/03 - 31/08/2020, thời gian lưu trú trước ngày 15/12/2020.
- Đăng ký thành viên Marriott Bonvoy: http://bit.ly/2vtzCYX 

3. Phiếu Quà Tặng độc quyền với giá trị tặng thêm lên đến 50% giá trị thẻ, phiếu có thể được dùng để đổi cho bất kỳ dịch vụ nào tại khách sạn bao gồm phòng nghỉ, ẩm thực hay spa. Đặc biệt, Phiếu Quà Tặng còn được sử dụng kết hợp với các chương trình ưu đãi khác của khách sạn với 3 mức giá trị để bạn lựa chọn:
- Mua VND 700,000 được quy đổi giá trị tương đương VND 875,000.
- Mua VND 2,100,000 được quy đổi giá trị tương đương VND 2,835,000.
- Mua VND 7,000,000 được quy đổi giá trị tương đương VND 10,500,000. 

Phiếu Quà Tặng được bán trong thời gian có hạn từ 15/5 đến 30/6 và có giá trị sử dụng đến ngày 23/12/2020.

Sheraton Nha Trang nằm trên bờ biển đầy nắng của Nam Trung Bộ, chỉ dưới 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh với 280 phòng hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển. 

Pha trộn sự hấp dẫn của một khu nghỉ dưỡng với những tiện nghi hiện đại, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa được xem là một nét chấm phá của thành phố Nha Trang sôi động. Từ đàn chim hải âu bằng kiếng trang trí trên trần của sảnh khách sạn đến những phòng suites với nội thất có tông màu ấm áp của đất, toàn bộ không gian trong khách sạn toát lên một sự hòa quyện hài hòa với không gian biển xung quanh.

Vẻ quyến rũ hiện đại của khách sạn được thể hiện rõ nét qua bộ sưu tập những nhà hàng và quán bar theo mô hình ẩm thực mới nhất của thương hiệu Sheraton, ba trong số đó có thể nhìn thấy từ sảnh khách sạn: “& More” lounge là sự kết hợp giữa sảnh cà phê và quầy bar lần đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nhà hàng Feast chuyên phục vụ buffet hải sản tươi với không gian mở và Steam n’ Spice, một nhà hàng bán mì theo phong cách hiện đại chuyên phục vụ món dimsum và mì kéo sợi. 

Không gian hiện đại trong khách sạn được nâng lên một tầm cao mới với sự có mặt của Shine Spa for Sheraton. Với thiết kế độc đáo và tông màu trang trí nâu nhạt nhẹ nhàng, mang đến cảm giác cân bằng cho cơ thể. Phòng trị liệu dành cho cặp đôi có tầm nhìn hướng ra biển và hồ bơi tràn bờ tại tầng 6.

Những điểm nhấn khác của khách sạn bao gồm hồ bơi vô cực ngoài trời tại tầng 6 với khu vườn xanh mát xung quanh mang đến không gian thư giãn vô cùng độc đáo; quầy bar Altitude tầng 28 là lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc vui với tầm nhìn không hạn chế cả thành phố và vịnh biển; trường dạy nấu ăn chuyên biệt trong khách sạn đầu tiên tại Việt Nam; khu vui chơi trẻ em Sunny Bees tại tầng 1 của khách sạn và phòng gym Sheraton Fitness hoạt động 24/7 với trang thiết bị hiện đại và tầm nhìn hướng biển.

Đặt phòng ngay tại đây hoặc email: reservations.nhatrang@sheraton.com hoặc gọi đến 0258 388 0000
Địa chỉ: Sheraton Nha Trang Hotel & Spa | 26 – 28 Trần Phú, p. Lộc Thọ, Nha Trang


ADVERTISEMENT