share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Art Corner adidas phát hành bộ phim về Messi và đội tuyển Argentina


ADVERTISEMENT

Sau khi đội tuyển bóng đá nam Argentina giành cúp vô địch FIFA World Cup 2022 tại Doha (Qatar) cách đây 6 tháng, adidas đã giới thiệu đến công chúng bộ phim tài liệu ngắn về Messi và các cầu thủ mang tên “Alta En El Cielo” (Tạm dịch: Bay cao trên bầu trời).

>> Xem thêm: adidas ra mắt phim ngắn tái hiện hành trình 5 mùa World Cup của Lionel Messi

adidas, “Alta En El Cielo”, phim tài liệu, Messi, đội tuyển Argentina

“Alta En El Cielo” dài hơn 8 phút là câu chuyện được kể thông qua những cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc chưa từng công bố. Đồng thời là các cảnh quay độc quyền trong kỳ tập trung đầu tiên của đội tuyển quốc gia La Albiceleste kể từ khi chiếc áo đấu nổi tiếng của họ được thêm ngôi sao thứ 3 – với ý nghĩa chiến thắng thứ 3 tại World Cup.

“Tôi nghĩ rằng đây không đơn thuần chỉ là một chiến thắng. Cả cuộc hành trình này đã dạy cho tôi những bài học cuộc sống vô cùng giá trị. Và tôi tin rằng việc chúng ta mong muốn đạt được điều gì đó và sẵn sàng cố gắng vì nó là điều rất quan trọng, dù chuyện có thành hay không. Vì vậy, bạn đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình!”, Leo Messi chia sẻ trong bộ phim.

adidas, “Alta En El Cielo”, phim tài liệu, Messi, đội tuyển Argentina

Kết hợp các cảnh quay lịch sử và nền nhạc nhiều xúc cảm, “Alta En El Cielo” có sự góp mặt của 11 cầu thủ cùng những ký ức đẹp đẽ về một đội bóng “không có gì là không thể”. Leo Messi, Emiliano “Dibu” Martínez, Lisandro Martínez, Julián Álvarez, Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister, Paulo Dybala, Ángel Correa, Gerónimo Rulli, Juan Foyth và Exequiel Palacios; tất cả đều chia sẻ quan điểm, cảm xúc của mình về một giải đấu khó quên và tạo sự kết nối với người hâm mộ.

Các fan hâm mộ có thể xem bộ phim qua link: https://www.youtube.com/watch?v=lIiEixn9qVs

>> Xem thêm: Nhìn lại World Cup 2022: Kỳ lạ, ấn tượng, cảm xúc và hấp dẫn nhất


ADVERTISEMENT