share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

1925 Boutique Hotel, nét đẹp văn hoá Việt - Pháp tại thành phố Hạ Long


ADVERTISEMENT

1925 Boutique Hotel tọa lạc ở vị trí trung tâm khu vực Bãi Cháy nằm trong khu Sun Premier Village Hạ Long, chỉ cách Sunworld và bãi biển 500m. Khách sạn địa điểm lý tưởng cho du khách khám phá vẻ đẹp tự nhiên vịnh Hạ Long và các trung tâm vui chơi và nghỉ dưỡng.

Khách sạn 1925 Boutique được thiết kế theo chuẩn Boutique hotel mang phong cách sáng tạo, độc đáo và cá tính. Đó là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển độc đáo của kiến trúc và phong cách. Với ý tưởng thiết kế là sự giao thoa giữa nét đẹp sang trọng, hiện đại của kiến trúc Pháp với vẻ đẹp truyền thống, thuần túy của văn hóa Việt, khách sạn gợi nhớ về khoảng thời gian sau những năm 20 của thế kỷ trước – giai đoạn chủ nghĩa thực dân tiến hành khai thác thuộc địa ở Đông Dương lần thứ hai. Đó là sự kết hợp, vận dụng kiến trúc Châu Âu với giá trị truyền thống, phong tục, lối sống của con người Á Đông. 

1925 Boutique Hotel chú trọng sự tối giản, tinh tế, trong thiết kế nhưng vẫn hài hòa về màu sắc tạo ra không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại mà vô cùng gần gũi tổng thể không gian mang đến cho du khách cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, được đắm mình vào những giấc ngủ sâu và ấm áp.

 1925 Boutique Hotel với sảnh tầng một được thiết kế độc đáo, phá cách trong kiến trúc tạo cảm giác mới lạ khi lần đầu bước chân vào khách sạn. Giữa lòng di sản Vịnh Hạ Long, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian riêng tư của lối sống thượng lưu phương Tây cùng điệu nhạc piano du dương nhẹ nhàng và thưởng thức những ly rượu vang nồng nàn, đầm ấm tại 1925 Boutique. Không những thế, nét đẹp của khách sạn còn được khéo léo sắp đặt từ văn hoá Á Đông như luật ngũ hành tương sinh với đầy đủ các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ hay sự đan xen của hoài cổ, của tâm hồn và cảm xúc trong từng chi tiết trang trí tạo nên một không gian kiến trúc gần gũi, thịnh vượng và giàu tính nhân văn. 

Đặc biệt hơn với cách phối màu hài hoà, mềm mại đã khiến cho bố cục tổng thể của khách sạn trở nên rạng rỡ vào ban ngày khi ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa và thượng lưu hơn khi màn đêm buông xuống. Sự kết hợp này thay cho một lời “Chào đón” nồng ấm nhất tới du khách đến từ khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới khi đặt chân đến Hạ Long - địa điểm du lịch hấp dẫn. 

Điểm đặc biệt nữa 1925 Boutique Hotel là về ẩm thực. Khách sạn sẵn sàng phục vụ quý khách những món ăn tươi ngon nhất mang đậm hương vị Âu – Á do chính những đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn chế biến. Không những thế, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức những ly rượu vang và những điếu xì gà nổi tiếng trên thế giới. 1925 Boutique Hotel tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon với chất lượng phục vụ tốt nhất.

 Đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ khi du khách đến với Hạ Long trong những dịp nghỉ dưỡng, công tác hay những cư dân địa phương đang tìm kiếm một không gian mới để thư giãn tận hưởng vào những dịp đặc biệt.

Thông tin chi tiết:
1925 Boutique Hotel
Số 28-29-30 lô Thủy Tùng, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Hotline: 0203.368.3333.
Website: www.1925boutiquehotel.com.vn
Fanpage: 1925 Boutique Hotel


ADVERTISEMENT