share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

7 khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho dịp lễ 30/4 - 1/5


ADVERTISEMENT

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cận kề với dự báo thời tiết thuận lợi và thời gian nghỉ kéo dài 4 ngày liên tiếp. Đây là cơ hội vô cùng lý tưởng để bạn thư giãn đầu óc, thả lỏng tâm trí và chăm sóc cơ thể sau những ngày làm việc miệt mài. Cùng WOWWEEKEND khám phá 7 khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay nhé!

Hôtel de la Coupole​ Sapa

khu nghỉ dưỡng, 30/4, 1/5, nghỉ lễ, 7 khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Hôtel de la Coupole Sapa)

Là một trong 7 dự án khách sạn của MGallery tại Việt Nam, được thiết kế bởi "phù thủy kiến trúc" Bill Bensley, Hôtel de la Coupole Sapa gợi nhớ về một thời Đông Dương và thập niên 30 của Pháp cũng như lấy cảm hứng từ chính Sapa - những cánh đồng lúa xanh bạt ngàn và những bộ quần áo dân tộc đầy màu sắc. Bước vào Hôtel de la Coupole, du khách như lạc vào một thế giới đầy sắc màu và đa dạng chất liệu. Bên cạnh kiến trúc, nội thất độc đáo, phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng, bar thượng hạng, Hôtel de la Coupole còn có một khoảng sân vườn rộng, đem tới cảm giác tươi mới bởi màu xanh của cây cối. Nối liền 2 tòa nhà là một cây cầu kính nhỏ bắc ngang trên tầng thượng, là địa điểm tuyệt vời để bạn săn mây và ngắm mặt trời mọc.

Avana Retreat Mai Châu

khu nghỉ dưỡng, 30/4, 1/5, nghỉ lễ, 7 khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Avana Retreat Mai Châu)

Nằm biệt lập giữa thung lũng và núi rừng Mai Châu, Avana Retreat là nơi nghỉ dưỡng riêng tư, mang đến những trải nghiệm thiên nhiên mới mẻ cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Khu nghỉ dưỡng rộng 15 ha, sở hữu 41 villa nằm riêng biệt, được thiết kế theo phong cách bản địa, lấy cảm hứng từ văn hóa đặc trưng của dân tộc H'mông và dân tộc Thái. Avana Retreat sẽ là nơi để bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng, tìm về với thiên nhiên một cách đích thực với bữa tối lãng mạn bên thác nước, bể bơi riêng nước nóng đầu tiên ở Việt Nam, spa ẩn mình trong rừng già, nằm trên dòng chảy của suối, xe Jeep chạy đường núi với hành trình khám phá thú vị, nhà hàng bên ruộng bậc thang ngay trong khu nghỉ, được xây đắp và cấy trồng bởi người H’mong, biểu diễn múa Thái cuối tuần, ngôi nhà sàn cổ trở thành bảo tàng lưu giữ các vật dụng quen thuộc trong đời sống bản địa và rạp chiếu phim trên đồi.

Banyan Tree Lăng Cô

khu nghỉ dưỡng, 30/4, 1/5, nghỉ lễ, 7 khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Banyan Tree Lăng Cô)

Toạ lạc tại Vịnh Lăng Cô thơ mộng, yên tĩnh, Banyan Tree Lăng Cô cách thành phố Huế khoảng 57km, là khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất thuộc thương hiệu Banyan Tree. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên vịnh biển hình lưỡi liềm hiếm có rất riêng của địa hình tự nhiên nơi đây. Thiết kế của các phòng nghỉ được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa. Với địa thế tựa sơn hướng thủy, nhờ sự điều hòa của vườn quốc gia Bạch Mã và biển Cảnh Dương xanh biếc quanh năm, không gian của khách sạn Banyan Tree Lăng Cô luôn mát mẻ và tràn ngập ánh nắng, gió biển. Bên cạnh đó, khuôn viên trồng nhiều cây xanh cũng góp phần tạo nên bầu không khí trong lành, tươi mới cho mỗi căn phòng.

Shilla Monogram Danang

khu nghỉ dưỡng, 30/4, 1/5, nghỉ lễ, 7 khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Shilla Monogram Quangnam Danang)

Quản lý vận hành bởi tập đoàn Hàn Quốc, Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của The Shilla Hotels & Resorts, thuộc tập đoàn Samsung Group tại Việt Nam. Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến 309 phòng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và bán đảo Sơn Trà cùng với các tiện ích khác như bãi biển riêng, khu vui chơi dành cho trẻ em Little Monogram, không gian trải nghiệm giải trí Activity Studio, các bể bơi ngoài trời, phòng gym hoạt động 24 giờ, phòng xông hơi trong nhà với bồn tắm nóng và lạnh, hệ thống hồ sục Jacuzzi nằm bên trong vườn trị liệu.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn nằm gần nhiều sân golf đẳng cấp và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 20 phút lái xe. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây, bạn còn có cơ hội khám phá Hội An, Đà Nẵng và các điểm tham quan du lịch lân cận. 

Maia Resort Quy Nhơn

khu nghỉ dưỡng, 30/4, 1/5, nghỉ lễ, 7 khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Maia Resort Quy Nhơn)

Từ cuối tháng 3/2022, Maia Resort Quy Nhơn đã chính thức hoạt động trở lại sau những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Khu nghỉ dưỡng hoạt động với đầy đủ công năng, dịch vụ gồm 94 biệt thự hướng vườn và biển, spa, các nhà hàng, bar nhằm nâng tầm trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách khi đến Bình Định. Bên cạnh đó, thương hiệu Maia còn mở rộng trọng tâm chăm sóc sức khỏe đặc trưng với điểm nhấn quan trọng mới là ẩm thực. Theo đó, hai nhà hàng Vị và Ad Hoc sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực ấn tượng với các món đặc sản được chế biến, trình bày bằng các cách mới mẻ nhưng vẫn giữ được đặc trưng của ẩm thực Việt. 

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

khu nghỉ dưỡng, 30/4, 1/5, nghỉ lễ, 7 khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Dalat Edensee Lake Resort & Spa)

Sở hữu những biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm, Dalat Edensee Lake Resort & Spa được ví như một bán đảo bí ẩn nép mình giữa những rặng thông. Khu nghỉ dưỡng nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, rộng 15 ha và có tổng cộng 112 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn đẹp mắt. Đây sẽ là địa điểm mang đến không gian bình yên để bạn nghỉ dưỡng, tạm rời xa những bộn bề của cuộc sống.

Regent Phú Quốc

khu nghỉ dưỡng, 30/4, 1/5, nghỉ lễ, 7 khu nghỉ dưỡng (Ảnh: Regent Phú Quốc)

Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng toàn phòng suite và biệt thự thuộc thương hiệu cao cấp Regent Hotels & Resorts tại Đông Nam Á. Nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam của Việt Nam, ngay bên cạnh Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới đã được UNESCO công nhận và chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc gồm 176 phòng suite và 126 biệt thự là nơi du khách được tận hưởng và đắm chìm trong một thiên đường bình yên giữa non nước tuyệt đẹp của Bãi Trường.  

Khu nghỉ dưỡng còn có 6 nhà hàng và quầy bar đẳng cấp thế giớ được thiết kế để khai mở các giác quan, tôn vinh ẩm thực đẳng cấp thế giới và làm hài lòng mọi khẩu vị. Ngoài ra, các liệu pháp giác quan, công nghệ trị liệu tinh thần hiện đại cùng phòng tập thể hình, không gian thiền, yoga sân thượng và ngoài trời sẽ giúp du khách tái tạo năng lượng. Chính thức khai trương từ ngày 19/4/2022, Regent Phú Quốc chắn chắn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 cận kề.


ADVERTISEMENT