share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Ấn phẩm Cuisine Volume 5 - “Hương mùa hè” chính thức ra mắt


ADVERTISEMENT

“Mùa hè bắt đầu từ lúc nào, vào tháng 4 hay tháng 5?”, đến nay, câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ. Chỉ biết rằng, khi những tia nắng vàng hơn thường lệ, không khí ấm dần lên, bầu trời xanh hơn, sự thư thái mời gọi và những chuyến du hành bắt đầu… cũng là lúc hè về!

Để chào đón “mùa của những chuyến đi”, WOWWEEKEND trở lại với ấn phẩm Cuisine Volume 5 mang chủ đề Hương Mùa Hè. Ban biên soạn mời bạn đọc đến bờ biển rì rào sóng vỗ, thưởng thức món ngon Địa Trung Hải và nhâm nhi ly vang mát lạnh với bọt sủi li ti mịn màng.

Hành trình của WWK Cuisine Volume 5 mở ra tại Provence, vùng đất nổi tiếng với những ly vang hồng hảo hạng có lịch sử hơn 2500 năm. Và để thưởng thức hương vang Pháp tuyển chọn cùng ẩm thực Pháp đúng chuẩn, chúng tôi tìm đến La Villa – một nhà hàng được xây dựng bởi tình yêu, tọa lạc ngay giữa lòng Thành phố.

Mùa hè này, WOWWEEKEND mời bạn đọc đến Amanoi và dùng bữa cùng gia đình ông Năm tại làng chài Vĩnh Hy. Ở đó, màu nắng hoàng hôn phản chiếu trên mặt biển rồi “nghịch ngợm” dừng lại tại bàn ăn phong cách Địa Trung Hải. Hấp dẫn, sặc sỡ và tốt cho sức khỏe, chế độ ăn Địa Trung Hải thậm chí đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và được ứng dụng phổ biến rộng rãi toàn cầu.

Đặc biệt, gương mặt trang bìa của WWK Cuisine Volume 5 chào đón Bếp trưởng Bảo La – một cái tên tài năng có sức ảnh hưởng trong cộng đồng ẩm thực. Bảo La cùng câu chuyện vào nghề đầy thú vị, niềm đam mê vô bờ với nguyên liệu và khao khát chứng tỏ giá trị thực sự của ẩm thực Việt… Tất cả sẽ được bật mí qua buổi gặp gỡ thân mật cùng WOWWEEKEND tại nhà hàng ST25 by KOTO, đứa con tinh thần nơi bếp trưởng tập trung sáng tạo trên những món ăn Việt Nam truyền thống.

Không chỉ dừng lại ở đó, WOWWEEKEND giới thiệu đến bạn vài địa điểm hò hẹn ấn tượng. Đáng kể như trải nghiệm món ngon Nhật Bản phong cách fusion trên tòa Landmark 81 biểu tượng; khám phá bữa tiệc ẩm thực Việt - Thái - Campuchia hội tụ; thưởng thức “Thực đơn của Bếp Trưởng” tại khách sạn có lịch sử 65 năm… Và cuối ngày, chúng ta sẽ đắm mình vào không gian thư giãn sang trọng trên một quán bar tầng thượng, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh và thong thả cảm nhận nhịp sống rộn ràng của Thành phố.


Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WWK Cuisine Volume 5 trên các nền tảng website và mobile app (ứng dụng điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Bạn có thể đặt mua tạp chí trên website và xem danh sách các điểm phát hành tạp chí tại ĐÂY.


ADVERTISEMENT