share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

"Aqua Health Clinic" - Âm thanh của Đại Dương


ADVERTISEMENT

Thời đại kỷ nguyên công nghệ 4.0 phát triển đi theo đó các loại hình dịch vụ tiên tiến ra đời. Và Aqua Health Clinic – Beijing, China như một “làn gió” mới đem lại một sắc thái của đại dương đến với những con người yêu cái đẹp.

Aqua Health Clinic được xây dựng tại Bắc Kinh trong khu thương mại sầm uất Sanlitun nổi tiếng với các thương hiệu về thời trang, nhà hàng, khu vực mua sắm gồm các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Apple, Armani, Rolex,…

Phòng khám là nơi giao thoa nền văn hoá y học cổ truyền Trung Hoa cùng với công nghệ hiện đại. Aqua Health Clinic đem lại sự trải nghiệm về công nghệ làm đẹp ngày nay nhưng vẫn chứa đựng “hương vị” truyền thống cổ truyền, giúp bạn xoá tan những căng thẳng về thể chất và tinh thần mang đến cảm giác “mát mẻ” của biển cả sau một tuần làm việc dài.   

Waterform Design - Nhóm thiết kế hiện tại phòng khám Aqua. Nhiệm vụ của họ là tạo ra không gian y học cổ truyền nhưng vẫn không mất đi không gian  tươi mới, phóng khoáng của một spa hiện đại.

Dù phát triển với các phương pháp hiện đại, nhưng ở Aqua Health Clinic vẫn giữ được những nét truyền thống về mặt thị giác của y học cổ xưa mà không bị mất đi những gì nó vốn có.

Với không gian rộng 280m2 bao gồm các khu vực riêng để bạn có thể tiếp cận với các khu trưng bày, chăm sóc cơ thể, phòng khám và khu quầy bar cho các vị khách khi đến với Aqua Health Clinic. Bầu không khí mà phòng khám muốn mang đến khi bước vào là cảm giác man mát, thanh tao và nhẹ nhàng. Cùng với cửa kính trong suốt từ trần đến sàn, sự kết hợp thông minh với bảng màu tối giản làm tăng cảm giác cởi mở và bình thản. Hiện lên trước phòng khám một không gian có chiều sâu, giúp khách hàng đắm chìm vào một khu “resort” nghỉ dưỡng giữa lòng trung tâm hiện đại.
Waterfrom Design được thành lập vào năm 2008 tại Đài Bắc bởi Nic Lee, ông tốt nghiệp và nghiên cứu khoa kiến trúc tại Đại học Copenhagen chương trình nghiên cứu quốc tế Đan Mạch và đạt được những thành tựu to lớn trong cột mốc sự nghiệp như huy chương vàng quốc gia, giải thưởng thiết kế nội thất Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng thiết kế nội thất Đài Bắc,… Các thiết kế của ông đều tập trung vào không gian, ánh sáng của thời gian, tạo ra một không gian kết nối của cảm xúc và trí tưởng tượng.

 


ADVERTISEMENT