share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Bình yên nghe sóng thì thầm ở Coco Beachcamp


ADVERTISEMENT

Cuối xuân, cái nắng như rót mật vàng xuống cỏ cây. Gió mang theo hương của biển hòa vào những tia nắng tạo nên nét đặc trưng chẳng lẫn vào đâu được. Tôi yêu cái nắng ấy, yêu hơi thở mặn mòi ấy và luôn lâng lâng khi được “mở mắt ra là thấy biển”, vậy nên tôi lại đi biển. Lần này tôi được “mách nước” đi Lagi, nơi được mệnh danh là "nàng công chúa kiêu kỳ" của Bình Thuận. Ừ thì đi! Và tôi đã đến bãi biển Cam Bình lãng mạn và bình yên ở Lagi.

Biển Cam Bình bình yên và lãng mạn khiến tôi quên hết mọi vội vã thường ngày

Nghe danh khu cắm trại Coco Beachcamp ở biển Cam Bình đã lâu, nên lần này tôi đi khám phá hết cho thỏa. Sau hơn 3 giờ ngồi trên xe buýt, tôi cũng tới Lagi khi nắng chiều đã nhạt màu. Chúng tôi đi bộ vào khu Coco Beachcamp và nhanh chóng nhận căn lều phía bờ biển của mình. Bên trong lều, mền gối, quạt đã được chuẩn bị đầy đủ, khác hẳn với những buổi cắm trại tự túc. Đêm nay, tôi sẽ trải nghiệm một đêm ngủ lều bên bờ biển biếc, bình yên nghe sóng thì thầm kể chuyện.

Và tôi đã có trải nghiệm một đêm ngủ lều bên bờ sóng biếc

Việc đầu tiên mà tôi làm là đi một vòng khám phá Coco Beachcamp. Tôi thật sự ngỡ ngàng khi tận mắt thấy độ hoành tráng rực rỡ sắc màu tươi đẹp của khu cắm trại. Bất cứ góc nào ở Coco Beachcamp cũng được trang trí khéo léo, từ những tấm lưới đánh cá, những chiếc xích đu gỗ, ghế nghỉ, đến mỗi gốc cây, hay chiếc xe cũ cũng trở nên duyên dáng vô cùng. Tôi không thể ngừng xuýt xoa và lại tốn một mớ thời gian cho việc “dừng chân chụp vài tấm ảnh”.


ADVERTISEMENT