share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Căn hộ hạng sang Define tại thành phố Thủ Đức sẵn sàng chào đón cư dân


ADVERTISEMENT

 

CapitaLand Development (CLD) Việt Nam dự kiến trao chìa khóa cho chủ nhân những căn hộ hạng sang Define từ tháng 2/2024. Chủ sở hữu sẽ nhận căn hộ ba phòng ngủ và bốn phòng ngủ đã hoàn thiện, trong khi các căn hộ áp mái (penthouse) được bàn giao thô.

Là dự án căn hộ hạng sang mới nhất của CLD tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức (TP.HCM), Define phô diễn một diện mạo độc đáo với những mái vòm lớn lấy cảm hứng từ công quốc Monaco. Phong cách bố trí đan xen các căn hộ đầy chủ ý cũng thể hiện thiết kế không gian đa tầng tinh tế.

CapitaLand Development DEFINE

Sảnh chính ngập tràn sắc vàng, với những đường nét thiết kế gợn sóng trên trần nhà, gợi nhớ khung cảnh sông Sài Gòn thơ mộng trong buổi hoàng hôn.

Define mang đến lựa chọn căn hộ đa dạng cho cư dân, với các không gian ba và bốn phòng ngủ và căn hộ penthouse, có diện tích từ 197m2 đến 528m2. Thiết bị nhà bếp trong căn hộ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Poliform, V-Zug, Villeroy & Boch và Gessi. Đặc biệt, Define ghi dấu lần đầu tiên các tạo tác của Poliform và V-Zug được giới thiệu tại một dự án căn hộ ở TP. Hồ Chí Minh.

CapitaLand Development DEFINEDefine là nơi cư dân trải nghiệm phong cách tinh tế lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của Monaco 

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn thơ mộng, mỗi căn hộ đều có sảnh thang máy riêng mang đến trải nghiệm tiện lợi và sự riêng tư cho cư dân. Phòng khách bao quát khung cảnh thành phố sầm uất trong khi không gian phòng ngủ chính rất thanh bình với tầm nhìn toàn cảnh hướng sông. Trong khi căn hộ ba phòng ngủ Jardin sở hữu vườn tiểu cảnh riêng, cư dân của các căn bốn phòng ngủ Rivière sẽ tận hưởng hồ bơi biệt lập. Đáng chú ý, với tổng số 45 hồ bơi, Define là dự án căn hộ có số hồ bơi nhiều nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ cuốn hút từ thẩm mỹ thiết kế, Define mang đến những trải nghiệm đặc quyền toàn diện vô cùng ấn tượng. Cư dân có thể dùng thẻ căn hộ để lấy xe ra vào một cách dễ dàng bằng hệ thống đỗ xe tự động tích hợp trong garage xe siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Không gian garage xe siêu sang sử dụng nội thất cao cấp, đủ chỗ cho 10 xế hộp, kèm trạm sạc xe điện và thiết kế cửa cuốn trong suốt. Chủ nhân sở hữu xe điện cũng có thể sử dụng trạm sạc điện ngoài trời tiện lợi và an toàn.

CapitaLand Development DEFINEGarage xe siêu sang trang trí nội thất cao cấp, bố trí trạm sạc xe điện và cửa cuốn trong suốt

Ông Wyeren Yap, Tổng Giám đốc khu vực phía Nam của CLD (Việt Nam) chia sẻ: “Dự án Define thể hiện nỗ lực của CLD trong hành trình kiến tạo không gian sống chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của những chủ nhân thời thượng. Chúng tôi tin rằng Define sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho lối sống thượng lưu tại TP. Hồ Chí Minh và củng cố uy tín của CLD là nhà phát triển bất động sản được tin chọn nhân dịp CapitaLand đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam.”

Define được vinh danh “Dự án căn hộ hạng sang xuất sắc” tại TP. Hồ Chí Minh và “Dự án căn hộ cao tầng xuất sắc” tại Việt Nam tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021. Trước đó, Define đã chiến thắng hạng mục “Thiết kế kiến trúc căn hộ hạng sang xuất sắc” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2019.

>>Xem thêm: Những vùng đất đáng sống trong sắc màu lễ hội mừng năm mới


ADVERTISEMENT