share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Chính thức ra mắt tạp chí WOWWEEKEND


ADVERTISEMENT

 

Sau khoảng thời gian nỗ lực và phát triển không ngừng để đem lại những trải nghiệm đáng nhớ và truyển cảm hứng cho độc giả của WOWWEEKEND thông qua Website và App điện thoại, nay Tạp chí WOWWEEKEND đã chính thức được xuất bản rộng khắp Việt Nam với hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả một không gian trải nghiệm mới mẻ và gần gũi hơn. 

Từ những bài viết đặc sắc cho đến những thước ảnh độc đáo, giờ đây, độc giả của WOWWEEKEND đã có thể có thêm cho mình người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, mọi lúc và mọi nơi.

WOWWEEKEND cũng xin chân thành cảm ơn các Qúy đối tác, các Bạn cộng tác viên và đặc biệt là những độc giả thân yêu đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt đoạn đường vừa qua. Sự hỗ trợ từ các Bạn là nguồn động viên giúp cho WOWWEEKEND luôn cố gắng nhiều hơn để mang đến nhiều giá trị tinh thần hơn cho Qúy độc giả của mình.

Với tạp chí này, WOWWEEKEND hi vọng sẽ là lựa chọn đầu tiên của Bạn trong những hành trình tuổi trẻ sắp tới. Hãy cùng nhau trải nghiệm và sẻ chia những điều tuyệt vời nhất!

***Các Bạn có thể tham khảo thêm về Tạp chí WOWWEEKEND tại đây 

*English below:

After continuously efforts giving to our beloved readers exellent travel experiences through Website and Mobile App,  WOWWEEKEND Magazine has already been released nationwide with high hopes that it would bring up the most energetic and amazing feelings among every travel-holic.

In this Magazine, we proudly introduce to you all the highlight contents in every column as well as amazing photos which should be your travel partners at all times!

A special thanks to our partners, cooperation team and all beloved readers for always support and be with us along the way. We could not make it today without your great favour.

Let WOWWEEKEND Magazine be your side in the journey of greatness.


 


ADVERTISEMENT