share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Ha Noi Ultra Trail 2019 - Khi giới hạn bản thân không còn là rào cản!


ADVERTISEMENT

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến, nơi mang trong mình nét đẹp cổ kính, dung dị ngây ngất lòng người. Nhắc đến Hà Nội, người ta nghĩ ngay đến 36 phố phường, Hoàng Thành, Chùa Một Cột, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn,... và đặc biệt là khám phá ẩm thực của người dân nơi đây. Những con đường ở Hà Nội như phảng phất gam màu hoài cổ của người thủ đô xưa và nay, cất giữ những vết hằn của thời gian lên từng kiến trúc. Đến Hà Nội rồi, lòng thổn thức chẳng muốn rời xa.

Người ta thường nói “Hà Nội, chẳng vội được đâu!”, câu này đặc biệt đúng với những ai muốn hiểu hơn và cảm nhận tròn đầy hơn nét đẹp tại nơi đây. Lần này, đến với Hà Nội, bạn hãy tạm bỏ lại đằng sau những phố phường đông đúc, tất bật để khám phá một Hà Nội rất khác bằng cách tham gia vào sự kiện Ha Noi Ultra Trail vào ngày 22/12/2019 tại Sóc Sơn - ngoại thành Hà Nội.

Thử thách đôi chân giữa muôn trùng nước non

Năm nay là năm thứ 2 Hà Nội Ultra Trail được Công ty Cổ phần Đường Đua Mới (Race Jungle) đồng hành cùng đối tác Umove Travel & Outdoor Gear thực hiện. Giải chạy dự kiến có khoảng 2000 vận động viên trong nước và Quốc tế tham gia. Đường chạy năm nay nhận được nhiều phản hồi tích cực khi diễn ra tại Sóc Sơn - nơi có nhiều cảnh sắc như: rừng thông bạt ngàn, núi non hùng vĩ, hồ nước thơ mộng bao quanh,...

Chạm đến gần hơn cảnh sắc thiên nhiên và con người

Vượt qua khỏi giới hạn của bản thân

Bạn không cần phải đi quá xa hay trèo đèo lội suối để có một cung đường chạy đầy thử thách nhưng vẫn thơ mộng, bởi ở đây có nhiều địa điểm chạy hấp dẫn như: Hồ Đồng Đò, núi Hàm Lợn, đỉnh Độc Tôn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm đặc biệt mà bạn chắc chắn không thể nào quên!

Những vận động viên nhí cừ khôi!

Song song với đường chạy là hồ nước xanh biếc

Các đường chạy được chia ra những cự li sau:

  • 05km: Dành cho những bạn chưa từng thử sức ở bộ môn chạy. Với cự li này, bạn sẽ có 03 tiếng để hoàn thành đường chạy.

Cự li “dễ chịu” dành cho dành cho những bạn chưa từng thử sức ở bộ môn này

  • 15km: Cùng với hội bạn, thử thách đôi chân ở cư li 15km. Bạn hoàn toàn có thể hòa mình giữa thiên nhiên tươi mát và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ này. 09 tiếng để hoàn thành cự li 15km, bạn sẵn sàng chưa?

09 tiếng để hoàn thành cự li 15km, bạn sẵn sàng chưa?

  • 35km: Nếu 05km hay 15km với bạn là “chuyện nhỏ”, thì đây sẽ là cự li dành cho bạn! Cùng nhìn ngắm khung cảnh đẹp bậc nhất và vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục hành trình 11 tiếng “khó nhằn” phía trước.

Chinh phục hành trình 11 tiếng “khó nhằn” phía trước với cự li 35km

  • 55km: Đối với những bạn đã quá quen thuộc với bộ môn chạy đường dài thì đây là cột mốc bạn cần phải chinh phục. Vượt qua được cự li này thì xin chúc mừng! Bạn đã trở thành vận động viên nổi bật nhất của mùa giải năm nay! 13 tiếng là khoảng thời gian để bạn để hoàn thành đường chạy.

55km - cự li thử thách sức bền và ý chí

Dù ở bất kì cự li nào đi chăng nữa, quan trọng nhất vẫn là niềm vui mà bạn có được sau khi hoàn thành chặng đua và tự tin vượt qua giới hạn bản thân để chinh phục đích đến!

Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho dịp cuối năm thì hãy lên lịch ngay với hội bạn tham gia đường chạy năm nay để kịp lưu giữ  những khoảnh khắc tuyệt vời, khép lại một năm thật hoành tráng nhé.

Niềm vui là động lực cho tất cả!


ADVERTISEMENT