share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh


ADVERTISEMENT

Là bộ phim nhạc kịch do Netflix sản xuất, Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh mang đến những thước phim sống động đầy sắc màu cùng thông điệp ấn tượng.

Đặc biệt, bộ phim có dàn diễn viên toàn bộ là người da màu như Forest Whitaker trong vai Jeronicus Jangle, Madalen Mills trong vai Journey Jangle, Keegan-Michael Key trong vai Gustafson…

Chữa lành tổn thương trong quá khứ

Trong bức tranh phép thuật của Jingle Jangle, Jeronicus Jangle được xem là một nhà phát minh đại tài nhờ những món đồ chơi độc nhất vô nhị. Nhưng chuyện tốt đẹp không kéo dài mãi khi ông bị cậu học viên Gustafson phản bội. Từ đó dẫn đến hàng loạt bi kịch cho chính bản thân ông và gia đình. Mất mát, đau thương găm sâu trong tâm trí, để lại cho Jeronicus Jangle những vết thương khó lành.

Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh, phim Giáng sinh, phim Noel, review phim, Noel 2023Ảnh: IGN

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của cô cháu gái Journey Jangle, ông đã tìm lại chính mình và cả những phần trong con người mà ông từng tin rằng đã mất đi mãi mãi. Jeronicus Jangle học cách chấp nhận quá khứ và quyết định không để nó cản bước mình. Vượt qua tất cả bằng cách đối mặt với nỗi đau, trân trọng những gì mình đang có và tin vào điều tốt đẹp.

Bên cạnh cuộc phiêu lưu kỳ diệu, bộ phim còn nêu bật sức mạnh của tình thân và sự đoàn kết trong gia đình. Sự tin tưởng và đồng cảm giữa hai ông cháu Jeronicus Jangle đã giúp họ vượt qua thử thách và tái tạo những kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Gia đình chính là những người luôn ở bên cạnh, hỗ trợ và động viên nhau trong mọi tình huống.

Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh, phim Giáng sinh, phim Noel, review phim, Noel 2023Ảnh: IMDb

Sự kỳ diệu của niềm tin

Jingle Jangle như một lời nhắc nhở rằng khi chúng ta tin tưởng vào chính mình và tin tưởng lẫn nhau, không có gì là không thể. Jeronicus Jangle đã trải qua một hành trình đầy sóng gió, khi sự mất mát và đau thương từ quá khứ khiến ông mất đi niềm tin vào chính mình. Nhưng với sự động viên từ người cháu Journey, ông dần nhận ra rằng niềm tin vẫn luôn tồn tại.

Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh, phim Giáng sinh, phim Noel, review phim, Noel 2023Ảnh: POPSUGAR UK

Sức mạnh này cũng được thể hiện qua những pha hành động của các nhân vật. Từ việc tạo ra Buddy 3000 cho tới hồi sinh lại niềm vui và sự sáng tạo, bộ phim thổi bùng lên ngọn lửa hy vọng và ước mơ trong trái tim của mỗi người xem. Khi tin tưởng vào sức mạnh tình thân và cả sự kỳ diệu của thế giới xung quanh, chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn và khám phá ra năng lực tiềm ẩn bên trong chính mình.

Những thước phim mãn nhãn ấn tượng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và cảnh quay đẹp mắt mang đến trải nghiệm đa chiều, kích thích cả thị giác và thính giác của khán giả.

Các bài hát của John Legend và Philip Lawrence được sản xuất đặc biệt cho bộ phim. Lấy cảm hứng từ dòng nhạc R&B và jazz, những giai điệu không chỉ sôi động mà còn ngọt ngào và đong đầy cảm xúc. Tất cả đã thêm vào không gian Jingle Jangle một sức hút đặc biệt, tạo nên sự kết nối tinh tế giữa các tình tiết.

Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh, phim Giáng sinh, phim Noel, review phim, Noel 2023

Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh, phim Giáng sinh, phim Noel, review phim, Noel 2023Ảnh: IMDb

Với hình ảnh, từ khung cảnh đến các chi tiết trong trang phục đều rực rỡ màu sắc. Mỗi cảnh quay cũng được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu. Đặc biệt, phần biên đạo của Ashley Wallen – người đứng sau The Greatest Showman đã vẽ nên một thế giới lung linh và sáng tạo, nơi mà khán giả có thể đắm chìm trong không khí Gáng sinh cổ tích và nhiệm màu.

Jingle Jangle: Hành trình Giáng sinh, phim Giáng sinh, phim Noel, review phim, Noel 2023Ảnh: postPerspective

>> Xem thêm: Những tựa phim không thể bỏ lỡ cho mùa Giáng Sinh này

 


ADVERTISEMENT