share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Kem Magnum chào đón đại sứ thương hiệu Chi Pu và hương vị mới


ADVERTISEMENT

Sự kiện mang chủ đề “Night of the true pleasure” (Đêm của tuyệt tác tận hưởng) từ thương hiệu kem Magnum vừa diễn ra tại khu phức hợp MCV vào tối ngày 09/6 với màn công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu như một biểu tượng của cá tính và đa sắc thái. 

Hơn 150 khách mời gồm các gương mặt nổi tiếng cùng với đại diện báo chí, truyền thông đã bước vào một hành trình trải nghiệm vị giác thú vị khi thưởng thức phiên bản hương vị hoàn toàn mới: Magnum Luxe. Kem có lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ thượng hạng đến từ Châu Âu, bao bọc lớp sôcôla cao cấp mềm mịn và lõi sốt vị bánh quy thơm lừng.

Magnum x Chi Pu: cảm hứng của trải nghiệm tận hưởng vượt mọi giới hạn

Tại Việt Nam, Magnum đã có màn “chào sân” ấn tượng vào năm 2023. Trong năm 2024, sự kết hợp giữa Magnum và Chi Pu là cú “bắt tay” mới để tiếp nối thành công đó và lan tỏa mạnh mẽ hành trình tận hưởng độc đáo đến với người dùng không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.

Chi Pu là nghệ sỹ giải trí đa năng, đầy đam mê và biến hóa không ngừng để tạo nhiều dấu ấn trong quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Vì vậy, sự đồng hành giữa hai cái tên là lời tuyên ngôn về cá tính độc bản và cam kết mang đến những trải nghiệm bất ngờ và đa sắc thái. Chia sẻ về vai trò Đại sứ thương hiệu Magnum, Chi Pu cho biết:

“Đồng hành cùng “Tuyệt tác tận hưởng” Magnum là một niềm tự hào và hành trình tuyệt vời đối với Chi để lan tỏa những thông điệp về bản sắc cá nhân. Chi mong rằng những khách hàng yêu thích màn kết hợp này sẽ được truyền cảm hứng để thể hiện cá tính của mình nhiều hơn và đam mê tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp vượt mọi giới hạn.”

Nghệ sĩ Chi Pu vừa trở thành Đại sứ thương hiệu của Magnum tại Việt Nam. (Ảnh: Linh Phạm)

Nhân dịp này, Magnum cũng giới thiệu Magnum Luxe – phiên bản phá cách với kết cấu đa tầng để nâng tầm cảm xúc tận hưởng của thực khách. Hành trình vị giác cùng Magnum Luxe được gợi mở qua từng lớp nguyên liệu thượng hạng, khởi đầu bằng tiếng “crack” giòn tan từ lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ, được phối trộn với vụn bánh quy bơ giòn rụm, thơm lừng. Tiếp đến là lớp kem sôcôla mềm mịn, đậm vị hòa quyện với các lớp sốt vị bánh quy.


Magnum Luxe – phiên bản phá cách với kết cấu đa tầng để nâng tầm cảm xúc tận hưởng

Chia sẻ về sự kiện công bố cùng lúc Đại sứ thương hiệu và phiên bản mới, bà Nguyễn Thị Bích Vân – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Unilever Việt Nam cho biết:

“Sau một năm giới thiệu Magnum tại thị trường với các phiên bản sôcôla Classic và sôcôla hạnh nhân, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và những cảm xúc tuyệt vời khi thưởng thức từ người tiêu dùng. Tiến tới năm 2024, chúng tôi hy vọng sự phối hợp ăn ý giữa Magnum và Đại sứ thương hiệu Chi Pu sẽ trở thành biểu tượng của sự đột phá, đam mê, và phiên bản hương vị độc đáo Magnum Luxe là lời hồi đáp cho một trải nghiệm đặc sắc ở tầm cao mới, thậm chí chưa từng có tiền lệ trong toàn ngành kem, vượt mọi hình dung của thực khách khó tính nhất.”

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Unilever Việt Nam chia sẻ về sự thành công của thương hiệu trong một năm qua tại Việt Nam (Ảnh: Nhãn hàng cung cấp)

“Đêm của tuyệt tác tận hưởng”: hành trình vị giác choáng ngợp

Diễn ra tại không gian khu phức hợp MCV tại TP.HCM, sự kiện Magnum dẫn dắt khách mời bước vào chuyến phiêu lưu của các tầng cảm xúc tận hưởng đa giác quan, tương tự như hành trình khám phá từng sắc thái của vị giác thông qua các lớp kem cao cấp đậm vị.

Màn trình diễn của đại sứ thương hiệu Chi Pu làm khách mời vỡ òa với bản mashup “Finding you” – bài hát đánh dấu sự trở lại trên con đường âm nhạc của Chi Pu trong năm 2024, và “Đóa hoa hồng” – một bản hit đã làm nên tên tuổi của cô, với phong cách trình diễn táo bạo, quyến rũ để mở đầu một hành trình tận hưởng đích thực mới.

Khách mời cũng cảm thấy thích thú khi đi qua đường hầm lấy ý tưởng từ mặt trăng, thưởng thức sân khấu nghệ thuật “3D mapping” ấn tượng và đắm mình trong không gian của cuộc sống giải trí về đêm với những màn trình diễn táo bạo và cách pha chế cuốn hút.


Bartender Jimmy Nguyen sáng tạo tại chỗ những ly cocktail đặc biệt để thưởng thức cùng vị kem mới Magnum Luxe.

Bartender Jimmy Nguyen - nghệ sỹ pha chế tài hoa đẳng cấp quốc tế đã đạt các giải thưởng danh giá như “2nd Vietnam Rising Star Bartender” 2023 tại B.A.R Awards, Top 20 World Class Vietnam 2021 trở thành tâm điểm với màn sáng tạo tại chỗ những ly cocktail đặc biệt để thưởng thức cùng vị kem mới Magnum Luxe, tạo nên một sự hòa quyện về hương vị bất ngờ và khó cưỡng.


Khách mời đã có một hành trình trải nghiệm vị giác thú vị khi thưởng thức Magnum Luxe


Về thương hiệu Magnum

Ra đời vào năm 1989, Magnum là thương hiệu kem cao cấp hàng đầu thuộc Tập đoàn Unilever, đã và đang lan tỏa một hành trình vị giác ấn tượng tại hơn 80 quốc gia. Magnum bao gồm các phiên bản Magnum sôcôla nguyên chất (Classic), Magnum sôcôla hạnh nhân (Almond) và Magnum Luxe. Lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ hảo hạng được sản xuất tại châu Âu sau khi những hạt cacao đạt tiêu chuẩn cao được tuyển chọn tại các nông trại ở vùng Tây Phi, Nam Mỹ và Đông Nam Á để tạo nên “linh hồn” của thương hiệu và mở đầu cho một trải nghiệm ẩm thực lừng danh.


ADVERTISEMENT