share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khám phá những hồ bơi hấp dẫn nhất mùa hè của Tập đoàn Fusion


ADVERTISEMENT

Fusion là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Việt Nam. Hiện tập đoàn sở hữu và quản lý 7 khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Nẵng, Sài Gòn, Vũng Tàu và Huế và đang mở rộng khai thác các khách sạn mới tại Sài Gòn, Quy Nhơn, Quảng Bình và Hội An. Fusion không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ đẳng cấp, không gian sang trọng mà còn gây ấn tượng với hầu hết du khách khi lựa chọn Fusion là không gian và thiết kế độc đáo của các hồ bơi. 

1. Hồ bơi vô cực tại Fusion Resort Phú Quốc: 
Nằm giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát với lợi thế hướng biển và sông, Fusion Resort Phú Quốc đang là điểm đến ấn tượng cho du khách khi lựa chọn đến đảo ngọc. Với phong cách thiết kế của 130 villa có hồ bơi riêng cho đến các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion, Fusion Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi nghỉ dưỡng tại nơi đây. Một trong những điểm nổi bật của Fusion Resort Phú Quốc là hồ bơi chính hướng biển hình tròn có đường kính dài đến 31m mang đến góc nhìn toàn cảnh 360o ra biển. Hồ bơi được thiết kế nhiều mực nước khác nhau, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em nằm ngay trung tâm của khu nghỉ. Tại đây du khách có thể ngâm mình và ngắm hoàng hôn buông dần trên biển hay thả mình trên những chiếc ghế dài quanh hồ bơi trong lúc ngắm trăng soi dưới bóng nước.

2. Hồ bơi chữ T tại Fusion Resort Cam Ranh: 

Ngay khi đi qua con đường rợp hàng dừa xanh mát dẫn đến khu lễ tân của Fusion Resort Cam Ranh và nhìn thẳng ra biển xanh biếc, bạn cảm giác đã rũ bỏ hẳn thế giới bận rộn sau lưng. Ngoài 122 phòng và villa hồ bơi riêng, du khách còn tận hưởng không gian thư giãn tại 02 hồ bơi chính: Hồ bơi vô cực hướng biển với một bên dành cho người lớn và bên kia cho trẻ em, và hồ bơi lớn nhất khu nghỉ ở bên khu villa hướng đồi Hideaway.

Hồ bơi chính chữ T của khu Hideaway rộng nhất khu nghỉ khơi dậy một cảm giác bình yên, dù sáng sớm hay lúc hoàng hôn. Hồ rộng lớn với cạnh dài nhất là 53m và cạnh dài thứ 2 là 41m với các mực nước dành cho người lớn và trẻ em. Bên bờ hồ có nhà hàng Breeze và những hàng ghế phơi nắng có mái che để bạn thư giãn và sáng tạo hàng trăm kiểu ảnh.   

3. Fusion Suites Vũng Tàu với 10 hồ bơi hướng biển: 

Fusion Suites Vũng Tàu là nơi các bạn mê săn ảnh luôn bắt được những khoảnh khắc quý giá từ ánh nắng vàng óng ả đến biển xanh rộng lớn hay hoàng hôn lãng mạn. Hồ bơi vô cực trên tầng thượng cao nhất thành phố Vũng Tàu cách khoảng 100m so với mặt đất. Nơi đây có đầy đủ quầy bar ngoài trời hướng biển sẽ là nơi bạn nhâm nhi những ly cocktails hay bia tươi trong lúc ngắm hoàng hôn trên biển, ngắm nhìn thành phố lung linh đầy màu sắc về đêm. Ngoài ra, khách sạn cũng là nơi mang đến trải nghiệm đặc biệt cho du khách với 9 hồ bơi sky pool ở tầng spa và từ tầng 10 trở lên. Cạnh mỗi hồ bơi đều có khu vực phục vụ thức uống và ghế phơi nắng cho du khách thư giãn.

4. Hồ bơi ngay trên bãi biển tại Fusion Suites Đà Nẵng: 

Fusion Suites Đà Nẵng là khách sạn duy nhất có hồ bơi nằm ngay trên bãi biển Phạm Văn Đồng. Xung quanh hồ là những hàng dừa xanh mát rủ bóng êm đềm cùng chiếc võng treo hình trăng khuyết và hàng ghế thư giãn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái nhất. Những ngày nghỉ tại đây, bạn có thể thay đổi thói quen buổi sáng bằng các bài tập yoga ngay cạnh hồ bơi hoặc bên bãi biển để đón nhận bầu không khí trong lành từ biển cả. Trưa đến sẽ là thời gian ngâm mình thư giãn và thưởng thức những ly cocktail mát lạnh. Chiều tối là lúc bạn cùng người thân hay bạn bè hóng gió và cảm nhận nhịp sống của người dân địa phương.

5. Hồ bơi nổi tiếng thế giới tại Fusion Maia Đà Nẵng: 

Hồ bơi vô cực hướng biển của Fusion Maia Đà Nẵng được báo chí nước ngoài khen tặng là một trong những hồ bơi đẹp nhất thế giới. Với tầm nhìn hướng về bãi biển Mỹ Khê với vẻ đẹp duyên dáng, hồ bơi chính của khu nghỉ mang đến cảm giác bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Dường như, mọi áp lực và lo toan được xua tan hết khi bạn được thư giãn tại nơi đây. 

Maia Spa của khu nghỉ cũng sở hữu một hồ bơi nằm giữa khu vườn spa được bao quanh bởi vườn cây nhiệt đới xanh mát mang đến cảm giác an yên. Tại đây, bạn như lạc hẳn vào một cõi riêng của mình - nơi mà cả tâm hồn và cơ thể đều được thư giãn. Ngoài hai hồ bơi chính, tất cả các 87 villa của Fusion Maia Đà Nẵng đều có hồ bơi riêng và là nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng mọi lúc mọi nơi hay khay tiệc nổi Romantic floating tray dành cho 02 người.

6. Hồ bơi phong cách Zen tại Alba Wellness Valley by Fusion: 

Bạn muốn thử cảm giác mới lạ khi ngâm mình trong hồ bơi được bao quanh bởi những bungalow giữa núi rừng trùng điệp? Hãy đến Alba Wellness Valley by Fusion nằm cách thành phố Huế khoảng 45 phút đi bằng xe ô-tô và khu nghỉ nằm dưới chân dãy núi Trường Sơn. Hồ bơi được bao quanh những căn bungalow với hàng cây xanh mát và dãy ghế nằm thư giãn. Quầy bar ngay đây sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức các thức uống được pha chế từ trái cây tươi ngon hoặc cocktails. Ngoài hồ bơi chính, du khách còn được trải nghiệm tắm onsen phong cách Nhật với hồ khoáng nóng ngoài trời hay suối khoáng nóng bao quanh khu nghỉ.

Tập đoàn Fusion có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 đã tạo dựng được các khu nghỉ dưỡng và khách sạn hướng biển, hoặc tại các trung tâm thành phố với dấu ấn đặc trưng riêng của thương hiệu. Tại đây, du khách được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng với dịch vụ spa trọn gói và ăn sáng mọi lúc mọi nơi, cùng với phong cách độc đáo, tinh tế. Các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong tập đoàn Fusion gồm có:
Fusion Resorts là các khu nghỉ dưỡng mang phong cách sống gần gũi với biển cả và thiên nhiên, đồng thời cung cấp các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho du khách trong suốt kỳ nghỉ.
Các khách sạn Fusion Suites trong lòng thành phố là chọn lựa lý tưởng cho các gia đình hoặc bạn trẻ thích khám phá các điểm du lịch kết hợp với thư giãn trong không gian sống được thiết kế đầy tiện nghi, sáng tạo và gần gũi.
Fusion Originals là chuỗi các khách sạn mang đến phong cách sống hài hòa giữa văn hóa và nghệ thuật đương đại. Mỗi khách sạn là những câu chuyện thú vị về ngóc ngách của thành phố, đầy ngạc nhiên để du khách khám phá và cảm nhận sự sành điệu.
Maia Resorts là các khu nghỉ dưỡng mang đến những hành trình khám phá ẩm thực, đánh thức vị giác kết hợp với các liệu trình spa chăm sóc sức khỏe giúp du khách cân bằng thể chất và tinh thần.
Fusion Retreats là các khu nghỉ dưỡng mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, giúp du khách phục hồi và cân bằng thể chất, tinh thần một cách toàn diện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ

Ms. Lâm Minh Thư – Giám đốc marketing 
minhthu.lam@fusionhotelgroup.com
Ms. Nguyễn Hồng Phượng – Trưởng bộ phận truyền thông
phuong.nguyen@fusionhotelgroup.com.


ADVERTISEMENT