WOWWEEKEND
by Alma Resort
photo by Alma Resort
photo by Alma Resort
Sau 110 ngày đầy gian nan và thử thách trên khắp 63 tỉnh thành, Han Vietnam (Đặng Đức Tuấn) và người bạn đồng hành Hý Du Ký (Võ Minh Tân) đã trồng thành công hơn 500 cây xanh. Hành trình của đôi bạn đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn người, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy mô hình du lịch có trách nhiệm.
Phát triển bền vững là vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp Việt Nam cũng nỗ lực hết mình trong việc hạn chế sử dụng đồ nhựa, tận dụng nguồn năng lượng mặt trời và gần đây nhất là hình thành các trang trại hữu cơ để vừa tạo ra nguồn thực phẩm sạch, vừa mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.
Trong khi các mặt hàng xa xỉ đang đối mặt với sức ép tăng cường tính bền vững, đồng hồ xa xỉ chắc chắn cũng không nằm ngoài xu hướng này.
Với những người đam mê du lịch, việc hiểu về du lịch xanh là chìa khoá để thiết kế những chuyến đi “bền vững” nhất.
Upcycling có nghĩa là nâng cấp. Thuật ngữ này lần đầu tiên được sử dụng tại Vương quốc Anh trong bối cảnh nước Anh đang gặp khó khăn vì nguyên liệu may mặc cho quân phục binh lính trở nên khan hiếm. Đến năm 1994, thuật ngữ này chính thức được đặt tên bởi kỹ sư người Đức Reiner Pliz.
Làm thế nào để tránh những tình huống không hay mà vẫn yên tâm sử dụng món đồ si đẹp - độc - lạ mà bạn đang nhắm tới? Lưu ý ngay 4 mẹo dưới đây để lựa chọn được những món đồ second-hand mới, tốt, sạch sẽ và không gây hại cho sức khoẻ.
Theo Ủy ban Liên chính phủ về biến đổi khí hậu (IPCC), Ấn Độ là một trong những quốc gia dự kiến sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi tác động của khủng hoảng khí hậu, ngay cả khi thế giới thành công trong việc cắt giảm khí thải nhà kính, hạn chế sự gia tăng nhiệt độ, một số khu vực của Ấn Độ được dự đoán sẽ trở nên nóng đến mức con người không thể sống sót.
SỰ SỐNG, một dự án đặc biệt, thông qua hình thức biểu diễn nghệ thuật, những hoạt động thực tế, những sự kiện chủ đề chuyên sâu, để chuyển tải thông điệp và hành động vì mục tiêu bảo tồn thiên nhiên, gìn giữ các kỳ quan tự nhiên; trân trọng lịch sử như một di sản quý giá, kế thừa và phát huy những giá trị văn hóa - nghệ thuật; lan tỏa thông điệp sống đẹp, cống hiến vì những giá trị nhân văn.
Vào ngày 18/07 tại ThiskyHall, BYD đã chính thức ra mắt 3 dòng xe năng lượng mới chủ lực qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”, thu hút gần 200 đại diện các đơn vị truyền thông đưa tin cùng 1.000 đối tác, khách mời quan trọng.
Với hệ truyền động tích hợp mô-tơ điện, xe sang vốn đã sung mãn giờ đây như “hổ mọc thêm cảnh": không chỉ “xanh" hơn mà còn táo bạo hơn.
The Body Shop cùng H’Nen Niê dẫn đầu xu hướng xanh với hành trình mỗi giọt Edelweiss là một cây rừng hồi sinh tại Xuân Liên.