share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Ngọt ngào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng thuộc Fusion Hotel Group


ADVERTISEMENT

Tháng Ba đến và bạn đang tìm kiếm những món quà bất ngờ dành cho người phụ nữ bạn yêu thương, cho chính mình hay nhóm bạn nữ? Những ưu đãi và quà tặng từ các khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc Fusion Hotel Group sẽ mang đến bạn các hoạt động và trải nghiệm ý nghĩa:

Fusion Original Saigon Centre tổ chức sự kiện “Women’s Unstoppable Journey - Phụ nữ và hành trình bất tận” là một chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật kết hợp cùng ẩm thực tại nhà hàng Miss Thu. Chuỗi sự kiện gồm triển lãm thời trang từ các thương hiệu và các nhà sản xuất hàng may mặc, phụ kiện thủ công địa phương từ ngày 06-12/03 để khách lưu trú tại Fusion Original Saigon Centre thưởng lãm.

Fusion-hotel-saigon-centre-quoc-te-phu-nu-8-thang-3

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện là tiệc tối kết hợp trình diễn thời trang đặc sắc ngày 10/03 sẽ mang đến một hành trình đầy bất ngờ cho khách tham dự với những bộ trang phục thanh lịch, túi xách handmade, nến thủ công… Bữa tiệc trưa đặc sắc ngày 11/03 tại nhà hàng Miss Thu, kèm theo chương trình giao lưu thời trang và văn hóa đến từ các đối tác đồng hành. Tiệc cocktail và tiệc tối ngày 10/03 giá từ 2.800.000 đồng/khách và ăn trưa giá từ 1.200.000 đồng/khách. 

Tháng Ba là một trong những thời điểm tuyệt vời để cùng gia đình dành tặng kỳ nghỉ tuyệt vời cho người phụ nữ bạn yêu thương tại đảo Ngọc - Phú Quốc - với tiết trời ôn hòa, gió và nắng vàng trong trẻo bên bờ biển. Kỳ nghỉ tại Fusion Resort Phú Quốc sẽ đầy các hoạt động thú vị tại biệt thự hồ bơi riêng, liệu trình spa thư giãn mỗi ngày, bữa sáng phục vụ trong khay nổi ngay tại hồ bơi. Đặc biệt, các du khách nữ sẽ được tặng một ly cocktail đúng vị yêu thích tại quầy bar bên bãi biển trong lúc ngắm hoàng hôn lãng mạn.

Xứ Huế vẫn đang trong tiết Xuân an lành, hãy tận hưởng một kỳ nghỉ bình yên với những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo tại Alba Wellness Valley by fusion. Đây sẽ là phần quà tuyệt vời mà bạn dành tặng cho mẹ, người phụ nữ bạn yêu thương thông qua một hành trình nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe với tắm suối khoáng nóng thiên nhiên Onsen theo phong cách Nhật, các buổi yoga, thiền nhẹ nhàng và những món ngon mang phong vị xứ Huế tại nhà hàng Madame Châu. Trong ngày 8/3, mỗi khách hàng nữ đến khu nghỉ dưỡng sẽ được tặng một chai nước xịt khoáng Alba với nhiều thành phần khoáng chất từ thiên nhiên tốt cho da.

Fusion-Suites-Vung-Tau-khach-san-khu-nghi-duong-chuong-trinh-ngay-8-thang-3-quoc-te-phu-nu

Những món quà bất ngờ tại Fusion Suites Vũng Tàu gồm một phần bánh ngọt khi đặt món tại café Roast ở tầng trệt, một ly rượu vang khi dùng bữa tối tại nhà hàng Fresh đang chờ đón các quý cô trong ngày 8/3. Dành cho bữa trưa và tối, đầu bếp cũng đầu tư thực đơn đặc biệt tại nhà hàng Fresh với giá từ 583.000 đồng/set nếu bạn lên kế hoạch tổ chức tiệc dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương, hoặc các bạn nữ cần tự thưởng cho mình trong không gian thanh lịch, ấm cúng và tận hưởng bữa ăn trong khung cảnh tuyệt vời của thành phố biển.

Maia-Resort-Quy-Nhon-Women-day

Bên vịnh Phương Mai xinh đẹp, Maia Resort Quy Nhơn dành trọn tháng 3 với nhiều ưu ái cho các khách hàng nữ với chương trình Nắng Maia, áp dụng cho nhóm từ 04 khách nữ. Bên cạnh hành trình ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Vị hay những ly cocktail mát lạnh hương vị trái cây và gia vị miền nhiệt đới tại quầy bar cạnh hồ bơi vô cực, các bạn nữ sẽ được tặng thêm các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể, hoặc một bữa tiệc dã ngoại tại hồ bơi riêng hoặc trên biển.

Xem thêm thông tin và đặt phòng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại www.fusionhotelgroup.com

 


ADVERTISEMENT