Những "tiến hoá" mới của bất động sản hàng hiệu
Trước nhu cầu lớn của giới siêu giàu, các thương hiệu cũng phải tích cực giới thiệu các dịch vụ và chuẩn mực mới để có thể cạnh tranh trong phân khúc này. Từ đó, bất động sản hàng hiệu trở thành một trong những phân khúc phát triển với nhịp điệu nhanh và sôi động nhất.
Trong năm 2025, không chỉ số lượng dự án bất động sản hàng hiệu tăng, mà cách các dự án này trở nên khác biệt cũng đa dạng hơn cả, nhất là các thương hiệu phong cách sống như Versace hay Bentley.
Cuộc sống thời trang cao cấp của Versace Home
Biệt thự Ocho de Oro mới ra mắt tại Marbella (Tây Ban Nha) chính là thời trang của kiến trúc. Versace Home mang đến tám khu villa có thiết kế theo phong cách thời trang cao cấp, và giá tiền mỗi villa cũng ở mức “trên trời” - 12 triệu Euro.
Được giới thiệu như ngôi nhà “định nghĩa phong cách sống”, khu dân cư mới của Versace Home khẳng định cuộc sống có thể giống như thời trang cao cấp, và đây cũng là cách tiếp cận của nhà quản lý. Mỗi villa có một bộ sưu tập nội và ngoại thất Versace Home thiết kế riêng, hoàn toàn bespoke, với vật liệu thủ công và tập trung vào những tính năng giúp gia chủ cảm thấy khỏe mạnh khi sống trong không gian. Những thiết kế độc đáo như kết nối ngoại thất và nội thất (hồ bơi cả ở trong nhà và ngoài trời) gợi cảm giác cởi mở nhưng vẫn riêng tư, cũng là giá trị nhiều gia chủ giàu có đặc biệt quan tâm.
Màn ra mắt của Ocho de Oro từ Versace Home hứa hẹn đặt ra chuẩn mực mới cho bất động sản hàng hiệu về thiết kế villa, và tám ngôi nhà này chắc chắn sẽ “cháy hàng”, theo dự đoán của giới phân tích.
Bentley xây spa cho thú cưng trong ngôi nhà của mình
Bentley Motors đặt ra nhiều tham vọng với toà tháp dân cư đầu tiên và duy nhất mang thương hiệu Bentley - Bentley Residences, Sunny Isles Beach (Miami). Ngoài sự sang trọng mang phong cách nghỉ dưỡng, 216 ngôi nhà được thiết kế tinh tế, các dịch vụ đặc biệt trải rộng trên ba tầng như quầy bar whisky, phòng hút xì gà, rạp chiếu phim, và nhà hàng do Bếp trưởng nổi tiếng chỉ đạo… Điểm độc đáo của khu dân cư này là một spa dành cho thú cưng được thiết kế độc quyền phong cách Bentley với nhiều dịch vụ chỉ dành riêng cho thú cưng của cư dân.
Tiện nghi này thể hiện sự độc quyền đến từng chi tiết, bởi Bentley Pet Spa không đơn thuần chỉ là nơi chăm sóc thú cưng, mà có thể mang đến trải nghiệm đẳng cấp không khác gì với con người. Từ vật liệu, hoạ tiết kim cương Bentley để tạo bề mặt chống trượt, hay thậm chí dầu gội, sữa tắm và nước hoa cũng được cung cấp.
Bentley Residences được coi là phiên bản bất động sản của những chiếc xe di sản nước Anh này, với các nét thiết kế Bentley được mô phỏng tinh tế qua từng chi tiết của dự án. Và chỉ từ dịch vụ cho thú cưng, người mua cũng có thể kỳ vọng một không gian sống đẳng cấp cũng như tiện nghi tối đa.
Nhà mốt Ý ETRO mang dự án hàng hiệu đầu tiên đến Đông Nam Á
Xu hướng dịch chuyển của bất động sản hàng hiệu từ thế giới đến châu Á được khẳng định, khi hàng loạt các thương hiệu xa xỉ đều nhắm vào khu vực này.
Các thương hiệu xa xỉ quy mô nhỏ, nằm trong phân khúc niche như ETRO có thể không được biết đến theo kiểu đại chúng, nhưng đó lại là thế mạnh. Bởi, lựa chọn bất động sản mang thương hiệu như vật cũng thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống khác biệt của gia chủ.
Đây là động lực để ETRO ra mắt Etro Residences Phuket ở Thái Lan. Hướng đến kiến tạo sự sang trọng bền vững - cũng là tương lai của cuộc sống xa hoa. Đó là nơi ngôi nhà của bạn nằm chênh vênh bên bờ biển Phuket xinh đẹp, hoà hợp tuyệt đối với thiên nhiên, đảm bảo tính riêng tư tối đa, nhưng mỗi chi tiết đều thể hiện một thông điệp và giá trị mà gia chủ theo đuổi.