share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

San Fu Lou - Đánh thức những vị giác đích thực


ADVERTISEMENT

Những ngày cuối năm, khi mọi công việc đều trở nên quá tải và những áp lực càng ngày càng chồng chất, chúng ta luôn mong muốn tìm đến một chốn nghỉ vừa đủ nhẹ nhàng, vừa vui vẻ vừa mang lại cảm giác hứng khởi cho các bữa ăn gia đình. Và nếu như bạn vẫn đang loay hoay giữa muôn vàn sự lựa chọn thì hãy nhớ đến cái tên: San Fu Lou, bởi đây chính là một điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho bạn và gia đình, đặc biệt là với những tín đồ của món Hoa.

San Fu Lou – không gian ấm cúng cho những bữa cơm gia đình

San Fu Lou có nghĩa là “ba phước lành”. Đó chính là ý nghĩa cũng như thông điệp mà hai ông chủ Asif Mehrudeen và Raymond muốn gửi đến các thực khách. Tiêu chí hoạt động chính của nhà hàng này cũng dựa trên ba yếu tố, đó là: Ngon – Bổ dưỡng – An toàn vệ sinh, khiến người ta tin tưởng hơn vào chất lượng của món ăn cũng như tạo ra một sự tò mò vừa đủ đối với hầu hết khách hàng trước khi đến San Fu Lou.

Không gian mở rất đặc biệt ở San Fu Lou cũng là điều khiến chúng ta cảm thấy thích thú và ấn tượng. Khác xa hoàn toàn so với cách bố trí ở các nhà hàng Trung Hoa khác, San Fu Lou được thiết kế với căn bếp và phòng ăn chỉ cách nhau một tấm kính chắn, vậy nên, thực khách bên ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ các hoạt động phía trong căn bếp. Điều này không những góp phần tăng thêm lòng tin của thực khách mà còn kích thích thị giác và vị giác của họ nhờ làn khói trắng phả ra từ những chiếc nồi hấp bánh bao hay dimsum nóng hổi, tạo ra những trải nghiệm ẩm thực sâu sắc hơn.

Căn bếp và phòng ăn chỉ cách nhau một tấm kính chắn

Cách bài trí ở nhà hàng này thực sự tạo cho chúng ta một cảm giác vô cùng ấm cúng và thân thuộc. Nét truyền thống Trung Hoa kết hợp với hơi thở hiện đại đã tạo ra một sự giao thoa đầy thú vị. Xung quanh nhà hàng đều được bao bọc bằng kính, vậy nên nếu bạn đến đây vào buổi sáng, ánh nắng tràn ngập khắp căn phòng sẽ khiến tâm hồn và tinh thần bạn trở nên thư thái và thoải mái hơn. Còn nếu đến thăm San Fu Lou vào ban đêm, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một phố cổ Trung Hoa thu nhỏ với những chiếc đèn lồng đỏ dìu dịu được thắp lên ở toàn bộ hệ thống. Tất cả đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo và tinh tế, trở thành nét chấm phá độc đáo giữa Sài Thành.

Cách bài trí ở San Fu Lou luôn tạo cảm giác ấm áp và thân thuộc, những chiếc lồng đèn tạo thành một Trung Hoa thu nhỏ

Không chỉ về cách trang trí ấn tượng, những món ăn ở San Fu Lou chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hầu như các món ở đây đều giữ được hương vị đặc trưng từ cách chế biến của người Quảng Đông như xá xíu, dimsum, vịt quay,… món nào cũng tươi mới, đặc biệt là không sử dụng bột ngọt khi chế biến. Vị của chúng không hề hời hợt như những món ăn ở lề đường, tất cả đều được chú tâm “chăm sóc” cẩn thận, chạm được “tới bến” về cảm xúc và làm thỏa mãn vị giác thực sự.

Các món ăn tại San Fu Lou luôn giữ được hương vị đặc trưng của người Quảng Đông

San Fu Lou rất phù hợp với những buổi tiệc liên hoan công ty, những buổi gặp mặt gia đình nhân một dịp quan trọng, hay những buổi hẹn hò lãng mạn. Một không gian mở đủ thoải mái, những ánh đèn ấm áp, sự sắp xếp bàn ghế quen thuộc sẽ khiến cho bạn nhanh chóng cảm thấy mọi thứ thật gẫn gũi và dễ chịu, con người nhờ thế cũng được gắn kết với nhau hơn.

Đến với San Fu Lou, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mọi thứ thật gẫn gũi và dễ chịu như ở nhà

San Fu Lou ở Sài Gòn có rất nhiều chi nhánh, nhưng bạn không cần phải lo lắng về sự khác nhau trong hương vị hay không gian ở mỗi nơi. Hãy chọn một nhà hàng San Fu Lou gần nhất và thoải mái nhất để vị giác của gia đình mình được đánh thức nhé!

 

 


ADVERTISEMENT