share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Sân gôn The Bluffs dành tặng phần quà giá trị cho các gôn thủ Hole-in-One


ADVERTISEMENT

Đối với các gôn thủ trên thế giới, hole-in-one (cú đánh một gậy vào hố) được xem là một trong những cú đánh tuyệt vời và đáng tự hào nhất. Vì lẽ đó mà sân gôn hàng đầu Việt Nam The Bluffs Hồ Tràm Strip sẽ tặng gói chơi gôn miễn phí cho những gôn thủ đã có cú hole-in-one đẹp mắt trong suốt năm vừa qua.

Theo đó, bất kỳ gôn thủ nào từng thành công với cú hole-in-one tại một trong các sân gôn ở Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 8/2019 đến tháng 8/2020, sẽ được trải nghiệm một vòng gôn miễn phí tại sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip, một tuyệt tác của gôn thủ huyền thoại Greg Norman bên bờ biển Hồ Tràm. Ngoài ra, gôn thủ hole-in-one còn có thể mời tối đa 7 người bạn cùng trải nghiệm với mức phí ưu đãi đặc biệt.

Để nhận quà tặng, gôn thủ cần nộp cho ban tổ chức giấy chứng nhận hole-in-one, bảng điểm và hình ảnh của chính mình trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2020.

Dù công nghệ chơi gôn đã đạt những cải tiến qua nhiều thập kỷ, nhưng cú hole-in-one luôn là một thành tích cực kỳ khó đạt được đối với bất kỳ gôn thủ nào. Thậm chí, các chuyên gia ngành gôn kỳ cựu còn xem cú hole-in-one như “chiếc cúp” đáng tự hào, đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi gôn thủ.


ADVERTISEMENT