share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Body Shop trao tặng những phần quà đêm Giáng sinh


ADVERTISEMENT

Vừa qua, The Body Shop đã có dịp quây quần và tận hưởng những khoảnh khắc cuối năm đầy ấm áp qua buổi tiệc nhỏ với chủ đề MÓN QUÀ TÍCH CỰC, tổ chức tại cửa hàng The Body Shop Vincom Thảo Điền.

The Body Shop

Trong mùa Giáng sinh và Năm mới này, The Body Shop tiếp tục đồng hành cùng UN Women và Ngôi Nhà Bình Yên trong công tác duy trì truyền thống nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái. 

Hơn 40 vị khách tham dự buổi tiệc đã tự tay lựa chọn, chuẩn bị và trang trí 40 phần quà gửi tặng đến “Ngôi nhà bình yên” do Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam) thành lập.

Hương thơm ngọt ngào và ấm áp từ bộ sưu tập phiên bản giới hạn mùa Giáng sinh Pears&Share và Cherries&Cheer bao trùm không gian. Trong không khí lễ hội hân hoan, những món quà nhỏ được trao tay như một cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến với những hoàn cảnh kém may mắn.

The Body ShopThe Body Shop


ADVERTISEMENT