share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Top 05 bộ phim đáng chờ đợi trên Netflix trong tháng 07


ADVERTISEMENT

Mắt biếc

Mắt Biếc là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ, được đông đảo khán giả đón nhận và trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất điện ảnh Việt Nam với doanh thu phòng vé 172 tỷ.

Phim hài, giải trí cuối tuầnPhim Mắt biếc (nguồn ảnh CGV)

Mắt Biếc được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - một trong những nhà văn gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. Nhờ có bảo chứng cho nội dung của phim, tác phẩm điện ảnh này được khán giả háo hức chờ đợi và đón nhận một cách nồng nhiệt. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình đơn phương đẹp đẽ nhưng lại day dứt, không lối thoát của nhân vật Ngạn dành cho Hà Lan. Mặc dù trải qua bao nhiêu biến cố cuộc đời, mối quan hệ trên vẫn luôn được Ngạn giữ trọn cảm xúc như thuở ban đầu. Với dàn diễn viên trẻ triển vọng cùng bối cảnh phim đẹp mắt và những câu nói mang tính truyền cảm hứng cao đã khiến cho bộ phim càng trở nên hấp dẫn hơn.

Nhớ đón xem Mắt Biếc trên Netflix và đừng quên review cho WOWWEEKEND nữa bạn nha.

Chiến Binh Tam Quốc (Dynasty Warriors)

Bộ phim Dynasty Warriors (Tạm dịch: Chiến binh Tam Quốc) là bộ phim do Chu Hiển Dương làm đạo diễn, sản xuất & biên kịch Đỗ Trí Lãng. Chiến Binh Tam Quốc thuộc thể loại phim cổ trang & hành động dưới sự hợp tác sản xuất giữa Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. Nội dung phim dựa trên trò chơi Dynasty Warriors với bối cảnh Trung Quốc thời Tam Quốc chiến tranh đẫm máu, tranh giành lãnh thổ. Phim được xây dựng dựa trên lịch sử thời Đông Hán, khi triều đình hỗn loạn khiến dân tình lầm than, khởi nghĩa khắp nơi. Cùng lúc đó,  Tào Tháo - một quan viên nhỏ nhoi, không thể chịu được cách cầm quyền của triều đình nên quyết định liều mạng ám sát Đổng Trác nhưng thất bại. Tiếp đến, nhân lúc 18 lộ chư hầu liên tiếp dấy binh thành lập liên minh, thì Tào Tháo cũng chớp thời cơ xây dựng cơ đồ chiêu binh mãi mã cùng với Lưu, Quan, Trương và Lữ Bố. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ và Hong Kong như Cổ Thiên Lạc, Vương Khải, Hàn Canh, Cổ Lực Na Trát, Lưu Gia Linh.

Phim hài, giải trí cuối tuầnPhim Dynasty Warriors (Nguồn: imdb.com)

Anh Là Mùa Xuân Của Em (You Are My Spring)

You Are My Spring – Anh Là Mùa Xuân Của Em là tác phẩm của đài tvN sẽ được công chiếu trên Netflix vào tháng 7 với nội dung hấp dẫn, hứa hẹn sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

You Are My Spring với sự góp mặt của cặp đôi diễn viên Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook, cùng biên kịch tài năng Lee Mi Na kết hợp cùng đạo diễn Jung Ji Hyun. Bên cạnh đó, dàn diễn viên thực lực và nhan sắc đỉnh cao cũng góp mặt như Nam Gyu Ri, Yoon Park,... giúp bộ phim thu hút khán giả.

Phim hài, giải trí cuối tuầnAnh Là Mùa Xuân Của Em (You Are My Spring) (Nguồn: mottokorea.co.kr)

Nội dung phim You Are My Spring là câu chuyện về những người trẻ đã bước qua tuổi trưởng thành nhưng bên trong họ đều ẩn chứa những bí mật, tổn thương thời thơ ấu. Những câu chuyện tình lãng mạn khiến bạn hạnh phúc đến bí mật về vết thương tuổi thơ tồn tại được bóc tách từ nhân vật khiến bạn ngỡ ngàng. Bộ phim sẽ đưa bạn lưu lạc đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cũng như lắng đọng nhìn lại chính bản thân mình.

Deep

Nếu bạn muốn thay đổi thể loại phim thì có thể tìm đến Deep - thể loại kinh dị Thái Lan sẽ không làm bạn thất vọng.

Nội dung chính của phim diễn tả hiện thực lối sống vô bổ của giới trẻ Thái thời hiện đại, được chấm bút bởi biên kịch Kittitat Nokngam. Các tình tiết xoay quanh 04 nhân vật chính là sinh viên y khoa tình nguyện tham gia một thí nghiệm khoa học về thần kinh của công ty dược phẩm đến từ Đức. Họ sẽ nhận được số tiền tương đương 100 ngàn bạt Thái và bắt buộc phải tiêm một loại thuốc có tên là “Deep” với quy định tuyệt đối không được ngủ. Nếu họ ngủ có thể sẽ phải trả giá bằng chính tính mạng của mình. Bộ phim dưới sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng như Panisara Rikulsurakan, Kay Lertsittichai, Supanaree Sutavijitvong,... và đạo diễn bởi Sita Likitvanichkul.

Phim hài, giải trí cuối tuầnPhim Deep (Nguồn: Netflix)

Bức Thư Tình Cuối (The Last Letter From Your Lover)

The Last Letter From Your Lover – Bức Thư Tình Cuối thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn sẽ được công chiếu trên kênh Netflix tháng 7 này, hứa hẹn là bộ phim yêu thích của các cặp đôi.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jojo Moyes với bối cảnh hiện tại và quá khứ từ những năm 1960 ở London và French Riviera. Nội dung phim kể về Ellie Haworth - một nhà báo tham vọng đã vô tình khám phá một loạt các bức thư tình bí mật từ năm 1965. Từ đó, nhân vật chính quyết tâm tìm hiểu về mối tình bị cấm đoán giữa Jennifer Stirling (vợ của một nhà công nghiệp giàu có) và Anthony O’Hare (nhà báo tài chính) theo bí mật từ những bức thư.

Phim hài, giải trí cuối tuần

The Last Letter From Your Lover (Nguồn imdb.com)

Bộ phim do Augustine Frizzell làm đạo diễn và sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám như như Felicity Jones (vai Ellie), Shailene Woodley (vai Jennifer), Joe Alwyn (vai chồng của Jennifer), Callum Turner…

Top 5 bộ phim đáng chờ đợi nhất trên Netflix sẽ được ra mắt trong tháng 07 này, hãy cùng WOWWEEKEND điểm danh xem có bộ phim yêu thích của bạn không nhé!


ADVERTISEMENT