share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Top #8 homestay thơ mộng giữa phố núi Đà Lạt


ADVERTISEMENT

Nếu Hà Nội có Tam Đảo thì TP HCM có Đà Lạt là địa điểm tránh nóng đổi gió gây nghiện dành cho các bạn trẻ. Để bắt đầu chuyến đi đến phố núi mờ sương, việc lựa chọn homestay nào để tận hưởng chuyến đi sao cho thật “nghệ" cũng quan trọng không kém. Bên dưới là những gợi ý “chắc chắn happy là đây!” dành cho bạn, không cần lăn tăn tìm kiếm đâu xa, cùng WOWWEEKEND khám phá nhé!

1. DAHLIA HOME - Ở ĐÂY CÓ BÁN BÌNH YÊN. 

Địa chỉ: Làng Lan Anh, Đường Trần Thánh Tông, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Nhà tọa lạc tại khu biệt thự Lan Anh (Lan Anh Village), gần bên hồ Tuyền Lâm, nơi đây mang đến cho du khách góc khám phá Đà Lạt khác lạ thay vì những điểm đến đông đúc ở trung tâm. Nhà có 6 phòng ngủ, 1 phòng dành cho việc tập yoga, chào đón tối đa là 20 khách. 

​Điểm cộng: thiên nhiên hùng vĩ, đồi thông yên bình, hồ nước mênh mông tĩnh lặng, tiếng chim ca và những căn phòng đậm chất Boho.  Ngồi trong phòng chỉ cần vén màn là nhìn ra được toàn bộ đồi thông bên ngoài. Đến Dahlia bạn sẽ tìm lại được những giây phút thư giãn, thảnh thơi hay đơn giản chỉ để tận hưởng thiên nhiên.

Điểm trừ: Không có nhiều hoạt động giải trí, không TV trong phòng nhằm để phần lớn thời gian dành cho các hoạt động gắn kết gia đình như đi dạo quanh đồi, uống trà, đọc sách. Nhà nằm lùi vào bên trong rừng, cách khá xa trung tâm Đà Lạt khoảng 5km.

 


ADVERTISEMENT