share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Wink Hotel Tuy Hoa Beach: Khách sạn công nghệ đầu tiên tại Phú Yên


ADVERTISEMENT

Wink Hotel Tuy Hoa Beach đánh dấu bước mở rộng chuỗi khách sạn của thương hiệu này trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt.

Wink Hotel Tuy Hoa Beach, Indochina Capital, khách sạn, Phú Yên

Mô hình nghỉ dưỡng hiện đại 

Wink Hotel Tuy Hoa Beach với kiến trúc độc đáo, màu sắc thương hiệu tươi sáng và hồ bơi cùng quầy bar trên tầng thượng ấn tượng. Bên cạnh đó, khách sạn còn tạo sự khác biệt bằng cách đảm bảo trọn vẹn 24 giờ lưu trú, giúp du khách tận dụng tối đa chuyến đi. 

Khách sạn sở hữu 235 phòng nghỉ với các kiểu bố trí khác nhau và 5 phòng suite cao cấp. “Wink Space” ở tầng trệt được thiết kế như một trung tâm cộng đồng với trần nhà cao, các tác phẩm nghệ thuật và quầy bar Wink 24 giờ phục vụ đồ uống địa phương và quốc tế. Ngoài ra, Wink Hotel còn có phòng tập thể dục cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển; phòng giặt ủi tự phục vụ 24/7 và cửa hàng tiện lợi “Grab & Go” đa dạng thức ăn, đồ uống và các nhu yếu phẩm. 

Wink Hotel Tuy Hoa Beach, Indochina Capital, khách sạn, Phú Yên

Đặc biệt trên tầng 19, một hồ bơi hình chữ L có tầm nhìn tuyệt đẹp toàn thành phố biển và một quầy bar chuẩn 5 sao với các loại rượu, cocktail và nước giải khát mát lạnh. Tại đây, du khách thực sự có thể lưu trú theo cách riêng của mình.

Thương hiệu sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường và các sáng kiến tái chế, hệ thống lọc không khí tốt nhất toàn cầu, thiết bị giám sát tiết kiệm nước, hệ thống tiết kiệm năng lượng HVAC để giảm thiểu tác hại đến môi trường. Tòa nhà khách sạn cũng được xây dựng với vật liệu giảm truyền nhiệt và kính hai lớp để giảm bức xạ mặt trời. Đồng hành cùng mục tiêu phát triển Tuy Hòa thành một đô thị hiện đại; Wink mang đến sự năng động, tiên tiến và tự hào đạt chứng nhận LEED Vàng về tính bền vững. 

Wink Hotel Tuy Hoa Beach, Indochina Capital, khách sạn, Phú Yên

Chào mừng hành trình mới 

Một sự kiện đặc biệt mang tên Dreamland24 được tổ chức để hiện thực hóa triết lý 24 giờ của Wink Hotels. Khởi đầu cho không khí vui tươi, các hoạt động bãi biển diễn ra với chủ đề bảo vệ môi trường và tái chế, Wink Hotels mong muốn truyền bá các giá trị môi trường đến các đối tác và khách hàng.

Buổi tiệc cocktail trên tầng thượng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý với những màn pha chế cocktail neon lung linh, tiếp nối là những nhịp điệu DJ sôi động hay màn trình diễn múa lửa ngoạn mục... Du khách và người dân địa phương cùng hòa mình vào không khí vui tươi, nhảy múa và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Tất cả góp phần tạo nên một bữa tiệc thành công và đáng nhớ, một lần nữa đánh dấu sự hiện diện của Wink Hotel Tuy Hoa Beach trên bản đồ du lịch Phú Yên.

Wink Hotel Tuy Hoa Beach, Indochina Capital, khách sạn, Phú Yên

>> Xem thêm: Wink Hotel - Khách sạn của thế hệ Millennials
>> Xem thêm: Mùa lưới vây Hòn Yến: Vẻ đẹp nơi khơi xa Phú Yên


Wink Hotel Tuy Hoa Beach
01 Đường Điện Biên Phủ, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
Email: book.tuyhoabeach@wink-hotels.com.


ADVERTISEMENT