share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore 05 địa điểm du lịch mới nổi hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021


ADVERTISEMENT

Việt Nam được xem là một trong những cường quốc về du lịch khi mà bất cứ đâu từ biển, núi hay đồng bằng đều có riêng cho mình một vẻ đẹp độc đáo. Và năm vừa qua đã có trỗi dậy mạnh mẽ của những địa điểm du lịch mới bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của nước ta. Hôm nay, WOWWEEKEND sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa điểm du lịch mới nổi trong năm vừa qua để các bạn có kế hoạch lựa chọn khám phá trong năm 2021 nhé!

Đảo Hòn Sơn - Thiên đường đảo hoang sơ đẹp nhất Nam Bộ

Hòn Sơn được mệnh danh là ''hòn ngọc vừa thức tỉnh'' ở Nam Bộ với vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo. Hòn Sơn nằm trên vịnh Hà Tiên, giữa quần đảo Nam Du và đảo Hòn Tre thuộc tỉnh Kiên Giang. Hòn Sơn với nhiều bãi biển hoang sơ cùng làn nước trong xanh, cát trắng như bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Giếng. Ngoài ra, Hòn Sơn còn sở hữu quần thể rừng nguyên sinh đa dạng sinh học. Bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi như tắm biển, lặn ngắm san hô hay câu cá hoặc leo núi, đi bộ xuyên rừng. Đặc biệt, ẩm thực nơi đây sẽ thu hút bạn với vô vàn hải sản ngon, tươi sống không thể bỏ qua như nhum nướng mỡ hành, tôm tích hấp gừng, lẩu hải sản,... Hòn Sơn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng trong năm mới 2021 này.

Du lịch, trải nghiệm, khám phá, địa điểm du lịch mới

Phú Yên - miền đất mới cho những kẻ mộng mơ

Nhắc đến Phú Yên, bạn sẽ không thể nào quên được bộ phim đình đám ''Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'' của đạo diễn Victor Vũ đã giới thiệu vào năm 2015. Phú Yên như nàng thôn nữ vừa mơ màng thức giấc với nét đẹp bình dị làm xao xuyến du khách khi ghé đến đây.

Du lịch, trải nghiệm, khám phá, địa điểm du lịch mới

Nếu lựa chọn Phú Yên để khám phá vào năm mới, bạn nhất định phải ghé qua một số địa điểm nổi tiếng như kè chắn sóng Xóm Rớ, đảo Điệp Sơn, núi Ông, vịnh Vũng Rô, bãi Môn, cao nguyên Vân Hòa, gành Đèn, ghềnh Đá Dĩa, nhà thờ Mằng Lăng,...Ngoài các địa điểm check in tuyệt đẹp, bạn sẽ có cơ hội thưởng thực ẩm thực địa phương đa dạng như mắt cá ngừ đại dương, cơm gà Phú Yên, bún mực, cháo hàu, dê Chóp Chài, chả Dông,... Cùng nhau lên kế hoạch khám phá Phú Yên bạn nhé!

Bạc Liêu - Về miền Tây khám phá nét đẹp đồng bằng

Nếu bạn không muốn ''lên núi xuống biển'' thì về miền Tây cũng là một lựa chọn tuyệt vời và Bạc Liêu là một trong những địa điểm được cộng đồng du lịch ghé thăm rất nhiều trong năm vừa qua.

Du lịch, trải nghiệm, khám phá, địa điểm du lịch mới

Bạc Liêu thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long với những giai thoại ''Công tử Bạc Liêu'' về sự giàu có và mức ''chịu chơi'' đốt tiền nấu trứng trứ danh Nam Kỳ Lục tỉnh thì ngày nay, Bạc Liêu nổi tiếng với nhiều địa điểm độc đáo hơn. Trước hết phải nhắc đến cánh đồng quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam thuộc xã Vĩnh Trạch Đông. Từ xa, bạn sẽ các trụ turbine lắp cánh quạt quay đều, thẳng tắp như những chiếc chong chóng ngày nhỏ bạn hay chơi. Có thể nói, đây là một trong những điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến với Bạc Liêu.  Ngoài cánh đồng điện gió, Bạc Liêu trứ danh với ''Nhà công tử Bạc Liêu'', hiện tọa lạc tại 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu. Công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách Pháp với vật liệu được nhập khẩu từ chính quốc.

Quảng Bình - Thiên đường hang động đẹp nhất Việt Nam

Nhắc đến Quảng Bình, ắt hẳn cộng đồng đam mê du lịch đều biết đến thiên đường hang động và cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp. Được thiên nhiên ban tặng những ưu điểm vượt trội về du lịch, Quảng Bình hiện tại là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Một số địa điểm độc đáo như động Phong Nha, hang Én, hang Sơn Đoòng, suối nước Moọc, bãi biển Nhật Lệ, vũng Chùa - đảo Yến,...

Du lịch, trải nghiệm, khám phá, địa điểm du lịch mới

WOWWEEKEND vừa điểm qua những địa điểm du lịch mới nổi hứa hẹn sẽ thu hút nhiều du khách trong năm 2021 tới. Nếu có dịp, bạn có thể đến du lịch và chia sẻ cùng WOWWEEKEND nhé!


ADVERTISEMENT