share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News 1880 Members Club của Singapore đến với Hồng Kông


ADVERTISEMENT

Các club dành cho thành viên độc quyền đã không còn là khái niệm xa lạ khi là không gian đặc biệt được thiết kế riêng cho những cộng đồng doanh nhân và những khách hàng xa xỉ.

Được lấy cảm hứng từ SoHo House ở London (một câu lạc bộ dành cho các thành viên nổi tiếng, phục vụ riêng cho những cá nhân trong ngành kinh doanh và sáng tạo trên thế giới với tiêu chí tuyển chọn thành viên khắt khe), câu lạc bộ 1880 Singapore kể từ khi mở cửa ở Singapore đã là điểm đến được chú ý bởi chính sách chỉ dành cho các thành viên và thiết kế mang tính cổ điển.

Trải rộng trên diện tích hơn 23.000 mét vuông tại Robertson Quay ở Singapore, 1880 gồm có một nhà hàng phục vụ cả ngày, quán cafe, quầy bar cocktail, phòng chờ dành cho thành viên, không gian làm việc chung, các không gian chăm sóc sức khoẻ… Ý tưởng cốt lõi của câu lạc bộ này là tạo ra không gian khơi gợi các cuộc trò chuyện và giao tiếp có ý nghĩa, nơi những cá nhân từ nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, tài chính, nghệ thuật và văn học có thể tụ họp và bàn luận.

Nhấn mạnh vào tầm quan trọng của nghệ thuật trong thiết kế không gian câu lạc bộ độc quyền nổi tiếng bậc nhất Singapore, 1880 là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật và trang trí. Điển hình trong số đó là tác phẩm pha lê từ Madagascar được đặt ở vị trí trung tâm không gian, bên cạnh yếu tố nội thất gợi cảm giác ấm cúng và thân thiện.

Tiếp nối tham vọng mở rộng thị trường của Marc Nicholson - nhà sáng lập 1880 Singapore, 1880 vừa chính thức công bố kế hoạch mở không gian câu lạc bộ này tại Hồng Kông vào cuối năm nay. Tọa lạc tại 4 tầng của Two Taikoo Place, tòa nhà có vị trí đắc địa tại khu thương mại phía đông Hồng Kông, 1880 Hồng Kông mang đến khái niệm mới về câu lạc bộ thành viên độc quyền này. Mỗi tầng của khu phức hợp sẽ có chức năng khác nhau: 3 tầng đầu tiên có tên 1880 SOCIAL cung cấp nhiều trải nghiệm ẩm thực, từ ẩm thực Đông Nam Á của Hoi Polloi, quán ăn Mỹ The Sports Bar, cà phê và rượu vang tại The Double đến Té Bo để thưởng thức ẩm thực cao cấp. Ở tầng ba, các thành viên có thể sử dụng phòng chờ làm việc, không gian sự kiện hội nghị quy mô lớn cũng như nhiều phòng họp cao cấp.

Hoi Polloi

The Sports Bar

The Double

Té Bo

Câu lạc bộ thành viên 1880 Hồng Kông nằm ở tầng 4, được thiết kế với không gian sang trọng đẳng cấp, lấy cảm hứng từ di sản công nghiệp của nhà máy đường Taikoo của Hồng Kông và được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng châu Á Patrick Ho. Hành trình ý niệm của thiết kế nội thất bắt đầu từ các tầng dưới, "nơi những cây mía tươi tốt truyền cảm hứng cho không gian gợi cảm xúc với các hình dạng mịn, có khía và điểm nhấn màu xanh lá cây tinh tế, gợi nhớ đến những cánh đồng mía xanh tươi", Patrick Ho mô tả. Bên cạnh đó, ánh sáng và đồ nội thất cũng thể hiện sự kết tinh của đường.

Với sự ra mắt của 1880 Hồng Kông, thương hiệu này dự kiến sẽ tiếp tục chuỗi các không gian ở nhiều trung tâm thương mại và tài chính khắp châu Á cho cộng đồng các doanh nhân và khách hàng cao cấp đang ngày càng phát triển ở thị trường này.

>>Xem thêm: Doanh nhân khu vực APAC đến Singapore, Trung Quốc và Nhật Bản nhiều nhất


ADVERTISEMENT