share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tips & Advice 2021: Mua sách đọc Tết chưa?


ADVERTISEMENT

Đọc sách luôn là con đường ngắn nhất để đưa chúng ta đến với kho tàng kiến thức khổng lồ. Đừng đọc sách cho sang hãy đọc sách sao cho có lợi cho bản thân, đấy mới là mục đích của người đọc sách. Đối với những mọt sách thứ thiệt, việc tìm ra một phong cách đọc sách hay tìm ra loại sách mình thích không còn là điều khó khăn. Nhưng nếu bạn vẫn chưa định hình được phong cách của mình hay vẫn chưa biết lựa chọn ''món ăn tinh thần'', vậy thì 2021: Mua Sách Đọc Tết Chưa? sẽ là chủ đề dành cho bạn đó.

How to read a book (Đọc Sách Như Một Nghệ Thuật)

Xuất bản từ năm 1940, How to read a book vẫn luôn là một trong những cuốn sách thuộc hàng best seller trên kệ của mỗi nhà sách. Một người đọc sách thông minh sẽ là người biết sử dụng những phương pháp phù hợp để đọc và chọn lọc thông tin của từng cuốn sách.

Tựa sách hay, Sách 2021, Tết 2021

Ảnh: ubrand.global

Nếu như bạn chưa biết cách đọc sách như thế nào để gặt hái được nhiều lợi ích nhất cho bản thân thì How to read a book sẽ trả lời cho bạn. Cuốn sách này sẽ là chiếc kim chỉ nam hướng dẫn bạn nhập môn vào môn thể thao trí tuệ ''đọc sách''. Những tip đơn giản mà hiệu quả như: Gạch chân dưới các câu quan trọng, Khoanh tròn các từ khóa chính hay Tóm tắt lại những điểm chính vào trang cuối sách… sẽ được chia sẻ và hướng dẫn chi tiết trong nội dung cuốn sách.

Nếu bạn chưa biết cách đọc sách sao cho hiệu quả, hãy thử tham khảo cuốn sách này nhé.

Classic Style (Định Hình Phong Cách Cá Nhân Qua Những Món Đồ Kinh Điển)

Bạn là ai? Bạn chưa biết mình cần gì, muốn gì? Hay đơn giản là bạn cần định hình phong cách sống cho bản thân? Classic Style có lẽ sẽ là một trong những cuốn sách hot của năm 2021.

Tựa sách hay, Sách 2021, Tết 2021

Ảnh: fahasa

''Kinh điển'' với tôi bắt nguồn từ vẻ đẹp, ý nghĩa và sự hữu ích. Sau nhiều năm bôn ba trong thế giới thời trang - nơi tôi luôn tự tìm cách tái kiến thiết khi mỗi mùa đi qua, tôi đã phát hiện ra chiếc áo len lông cừu ưa thích có miếng vá ở khuỷu tay cũng có nhiều quyền năng trong tủ quần áo của tôi ngang ngửa với những thứ hàng hiệu được trưng ra trên sàn diễn đắt giá nhất ngoài kia

Nếu như mỗi ngày bạn mất hàng giờ đứng trước tủ quần áo để nghĩ ''hôm nay mặc gì?'' hay bạn vẫn lúng túng không biết bản thân hợp với phong cách sống nào, sôi động hay yên tĩnh, cầu kỳ hay đơn giản thì Classic Style chính là cuốn sách bạn cần phải đọc trong năm 2021.

Tác giả Kate Schelter không chỉ là một nghệ sĩ, một họa sĩ mà còn là một stylist sở hữu một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Là một người được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đậm đặc chất nghệ thuật, Kate Schelter là một người truyền cảm hứng rất riêng về phong cách sống, phong cách thời trang hay khẳng định hình ảnh của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về cuốn sách này đâu.

Bạch Dạ Hành

''Trên đời có hai thứ không thể nhìn thẳng, một là mặt trời, hai là lòng người.''

Tựa sách hay, Sách 2021, Tết 2021

Ảnh: Sách Nhã Nam

Một cuốn sách tràn đầy những góc tối trong cuộc sống và lấy đó làm động lực thúc đẩy người ta không ngừng hướng về cái mới, tìm đến sự ấm áp trong bản chất của con người. Nội dung cuốn sách kể về hai mảnh đời chịu đầy tổn thương của số phận cùng với sự độc ác và xấu xa của bản chất xã hội loài người.

''Tôi đã phơi bày mặt tàn nhẫn nhất của lòng người là để chúng ta buộc lại nhìn lại và hành xử khác hơn về tình người.''

Có thể nói đây là một trong những siêu phẩm về sự tiêu cực, những ám ảnh về bản chất ẩn sâu bên trong mỗi con người. Nếu như bạn là một mọt sách thực sự, hãy thử nghiên cứu và suy ngẫm về cuốn sách này nhé.

Tỷ Phú Bán Giày

Bạn có yêu thích kinh doanh không? Bạn có phải là một seller thực thụ không? Hay bạn có đang tìm kiếm cho bản thân một phương pháp bán hàng phù hợp để tăng doanh thu không? Nếu có thì Tỷ Phú Bán Giày sẽ là một cuốn sách dành cho bạn.

Tựa sách hay, Sách 2021, Tết 2021

Ảnh: ubrand.global

Những ý tưởng kinh doanh có vẻ điên rồ nhưng sẽ là cảm hứng, là chìa khóa thành công cho các doanh nhân tương lai. Bạn đã sẵn sàng chinh phục đam mê của chính mình chưa?

Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn

''Nếu biết trăm năm là hữu hạn, cớ gì ta không sống thật sâu…''

Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn sẽ là cuốn sách đưa người đọc đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một chút hoài niệm, một chút sâu sắc, một chút giản dị kết hợp hài hòa giữa quá khứ và hiện tại cứ thế cuốn người đọc đi một cách nhẹ nhàng, sâu lắng. Với hơn 40 tập truyện ngắn, chắc chắn đâu đó người đọc sẽ vô tình bắt gặp chính hình ảnh của bản thân trong những tình huống đáng suy ngẫm.

Tựa sách hay, Sách 2021, Tết 2021

Ảnh: Lazada

Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn  là một cuốn sách dành cho nhiều người, hãy dành một chút thời gian để đọc cuốn sách này trong những ngày đầu năm nhé.

Những ngày đầu năm là khoảng thời gian bận rộn với bạn bè, tiệc tùng, người thân. Nhưng đừng vì thế mà lãng quên những cuốn sách - món ăn tinh thần của bộ não và cũng là khoảng thời gian để chúng ta tĩnh tâm, suy ngẫm về các định hướng, mục tiêu trong năm mới của bản thân nhé. Tết Tân Sửu sắp đến rồi, các bạn đã có dự định gì cho năm mới chưa?


ADVERTISEMENT