share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Ẩm thực nổi bật tháng Tư tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers


ADVERTISEMENT

1. Thưởng thức Burger và Bánh mì thứ hai với giá chỉ 10,000 đồng

Cùng Marriott International tiếp tục mang đến ưu đãi “Burger và Bánh mì thứ hai với giá chỉ 10,000 đồng” kéo dài đến hết tháng Tư này. Hàng loạt lựa chọn đa dạng và độc đáo từ những chuyên gia ẩm thực từ tám khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Marriott trên toàn quốc hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho quý thực khách khi thưởng thức trong những dịp sum họp.
Các hội viên của Marriott Bonvoy có thể trải nghiệm món ngon bên bạn bè hay những người thân yêu với chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn “Mua 1 tặng 1 chỉ với 10,000 đồng”! Đăng kí trở thành thành viên tại đây để thưởng thức những chiếc bánh Burger hoặc bánh Mì hảo hạng chỉ với 10,000 đồng!
Chương trình ưu đãi “Thưởng thức Burger & Bánh mì thứ hai với giá chỉ 10,000 đồng” mang đến cho thực khách trải nghiệm tinh túy trong ẩm thực Á Âu được chế biến thủ công từ nguồn nguyên liệu hảo hạng hòa quyện trong chiếc bánh mì vàng giòn. Thực khách có thể biến tấu và thưởng thức chiếc bánh ưa thích của mình với các loại nhân thịt hấp dẫn, hải sản phong phú và rau củ vô cùng tươi ngon cùng Marriott International.
Dành cho chương trình ưu đãi đặc biệt này, khách sạn Sheraton Saigon trân trọng ra mắt sáu loại bánh mì và burgers được chế biến thủ công từ những đầu bếp hàng đầu của khách sạn, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có:

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Cuisine, Food, Restaurant

Bánh mì burger bò Wagyu 370,000++đồng

Bánh mì burger bò Wagyu không chỉ sử dụng loại thịt thông thường mà sử dụng một trong những loại thịt cao cấp nhất luôn được giới sành ăn đánh giá cao, dùng kèm với cà chua, mứt hành tím và khoai tây chiên. Thưởng thức độ mềm như tan chảy trong miệng và hương vị thơm béo đặc trưng của bò Wagyu cao cấp trong từng miếng bánh!

Bánh mì burger chay 320,000++ đồng

Thỏa mãn đam mê ẩm thựcchay với burger nhân thịt chay được phủ xốt bơ và xốt BBQ dùng kèm thơm cắt lát nướng kẹp giữa bánh cùng khoai tây chiên và xốt mayonnaise BBQ cho một trải nghiệm hoàn hảo và hài hòa dinh dưỡng. 

Bánh mì burger thịt heo 260,000++ đồng

Khuấy động vị giác với burger thịt heo sử dụng bánh mì vừng mềm mịn phủ nhân thịt heo xé sợi, dùng kèm bắp cải muối giòn và xốt BBQ.

Bánh mì truyền thống 160,000++ đồng

Thưởng thức món bánh mì truyền thống nổi tiếng của Việt Nam với lớp vỏ bánh được nướng ở độ giòn hoàn hảo, nhân patê dùng kèm ba rọi heo, cà rốt ngâm chua, ngò rí, ớt và xốt mayonnaise béo ngậy. Một món ăn nhanh hứa hẹn sẽ để lại cho bạn ấn tượng dài lâu! 

Bánh mì chay 250,000++ đồng

Khám phá phiên bản thuần chay của món bánh mì kinh điển được ưa thích nhất Việt Nam với lớp nhân thịt chay và nấm xào mang đến mùi vị tinh tế, dùng kèm cà rốt ngâm chua, ngò rí, ớt cùng rau thơm. 

Bánh mì trứng và pa tê 140,000++ đồng

Sự giản đơn đôi khi chính là đỉnh cao của tinh tế. Đánh thức vị giác của bạn với sự kết hợp hài hòa của những hương vị căn bản nhất từ món Bánh mì Trứng và patê -với kết hợp hoàn hảo của patê cao cấp cùng trứng chiên, cà rốt, ớt, rau thơm và nước tương cho một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Cuisine, Food, Restaurant

2. Tiệc trưa tự chọn lễ Phục sinh tại Saigon Café

​Cùng Saigon Café săn tìm những quả trứng Phục sinh rực rỡ vào ngày 4 tháng Tư!. Khám khá tiệc trưa tự chọn với hàng loạt những món ngon đặc sắc của ẩm thực quốc tế và tham gia các trò chơi vui nhộn dành cho gia đình như săn trứng, trang trí trứng cùng với chú Thỏ Phục sinh khổng lồ. Ghé qua quầy tráng miệng và thỏa thích lựa chọn những thức bánh mùa Phục sinh ngọt ngào với đủ màu sắc và hình dạng đáng yêu được chế biến thủ công từ socola cao cấp. Không những thế, khu vực dành riêng cho trẻ em sẽ có hoạt động săn tìm trứng Phục sinh thú vị, cuộc thi vẽ trứng sôi nổi và chú thỏ Phục sinh khổng lồ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các quý thực khách nhí.

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Cuisine, Food, Restaurant

3. Đêm tiệc tự chọn Giỗ Tổ Hùng Vương tại Saigon Café

Cùng Saigon Café chào mừng ngày Giỗ tổ Hùng Vương với bữa tiệc thịnh soạn cùng những tinh hoa ẩm thực Việt hấp dẫn và hải sản thượng hạng. Tọa lạc tại tầng một với tầm nhìn tuyệt vời xuống đường Đồng Khởi nhộn nhịp, Saigon Café mang đến trải nghiệm độc đáo với ẩm thực địa phương được chế biến tinh tế bởi những đầu bếp hàng đầu của khách sạn. Khám phá bộ sưu tập hải sản tươi sống đa dạng được chế biến tại những quầy bếp tương tác bao gồm tôm hùm đốt rượu, hàu nướng Nha Trang, ghẹ bông và tôm càng xanh từ quầy món hấp, cùng các loại ốc địa phương chế biến với nhiều lựa chọn nước xốt hấp dẫn. Những món ngon nổi bật có thể kể đến bao gồm ốc len xào dừa, đùi cừu nướng hương thảo, cá tầm đút lò nguyên con, heo quay vàng giòn cùng mật ong và hạt vừng, thăn bò xốt cay nồng, hàu nướng và gan ngỗng béo ngậy. Quầy tráng miệng hấp dẫn sẽ làm xiêu lòng thực khách với bộ sưu tập các món chè Việt Nam và món tráng miệng quốc tế vô cùng phong phú. Rượu vang và bia còn được phục vụ xuyên suốt bữa tiệc để dùng kèm cùng những món ăn ưa thích của quý thực khách, hứa hẹn sẽ đem lại một buổi tối đáng nhớ cho ngày lễ Vua Hùng. 

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Cuisine, Food, Restaurant

4. Mừng ngày thống nhất đất nước tại Saigon Café

Nâng ly chúc mừng ngày Thống nhất đất nước tại Saigon Café và trải nghiệm bữa tiệc hải sản tự chọn thật đáng nhớ cho ngày lễ mang đậm tính lịch sử này. Bắt đầu đêm tiệc linh đình với các loại hải sản cao cấp như tôm hùm Nha Trang đốt rượu xốt XO, thăn bò thượng hạng cùng bánh pudding Yorkshire, hàu sống khui tại chỗ, giăm bông nướng, cá đút lò nguyên con rưới mỡ hành độc đáo và gan ngỗng áp chảo trứ danh béo ngậy xốt mơ chua và nam việt quất. Hàng loạt những lựa chọn đa dạng khác để khám phá từ quầy ẩm thực Nhật và Việt Nam như các loại sushi cuộn tay, sashimi cá hồi tươi sống, phở bò, hải sản tươi sống với nhiều loại xốt hấp dẫn đang chờ đón quý thực khách tại bảy quầy ẩm thực tương tác sống động. Trong không khí tưng bừng của đêm hội, đừng quên khám phá quầy tráng miệng đẹp mắt cùng các loại chè đặc trưng của Việt Nam như chè bắp, mủ gòn, xôi dừa cùng nhiều lựa chọn phong phú cũng như quầy kem Teppanyaki độc đáo cùng nhiều loại toppings đa dạng. Cùng với rượu vang phục vụ không giới hạn, bữa tiệc thịnh soạn hứa hẹn đem đến một buổi tối hoàn hảo cho quý thực khách.

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Cuisine, Food, Restaurant

5. Trà chiều trà xanh phô mai tại The Lounge

Trải nghiệm nghệ thuật trà chiều trong không gian sang trọng và ấm cúng của The Lounge với set trà độc đáo trong tháng Tư, được lấy cảm hứng từ sự kết hợp độc đáo giữa trà xanh và phô mai đầy mới lạ. Khám phá mười món ăn nhẹ bao gồm các thức bánh ngọt và mặn đầy tinh tế bên những tách trà nóng thơm ngon. Những tín đồ phô mai sẽ được thỏa mãn đam mê với những món bánh xinh xắn làm từ các loại phô mai tuyển chọn được ưa chuộng trên toàn thế giới như sandwich giăm bông nướng kèm phô mai xanh, phô mai viên Cheddar trên bánh quy mặn, bánh cuộn vịt quay và phô mai Brie, crostini cà chua nướng và phô mai dê, bagel cá hồi và phô mai chanh, bánh tart caramel phô mai và bánh kem phô mai quả mọng tươi mát. Set trà chiều còn kèm theo các thức bánh nhẹ ngọt ngào được kết hợp cùng với trà xanh thượng hạng như tiramisu mềm tan, macaron giòn ngọt, crème brulee xanh mát, socola hạt phỉ và bánh scone mềm mịn, thưởng thức tuyệt nhất khi kết hợp cùng trà nóng để có một bữa chiều thật thư giãn.

Sheraton Saigon Hotel & Towers, Cuisine, Food, Restaurant


ADVERTISEMENT