share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Arteastiq mang nghệ thuật thưởng trà Singapore đến Việt Nam


ADVERTISEMENT

Được thành lập vào năm 2010, Arteastiq là thương hiệu cao cấp về trà và nghệ thuật đến từ Singapore từng giành các giải thưởng danh giá trong ngành. Mang linh hồn và tinh thần sống động của lịch sử ẩm thực “đảo quốc sư tử”, thương hiệu luôn đem đến những trải nghiệm đa giác quan cho thực khách. Để hiện thực hoá tầm nhìn trong việc dẫn dầu làn sóng đổi mới phong cách ẩm thực toàn cầu, Arteastiq đã lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên.

Việt Nam Điểm giao thoa giữa trà, nghệ thuật và văn hoá

Với nguồn gốc lịch sử nuôi trồng trà kéo dài hơn 2.000 năm, Việt Nam đem lại nhiều cơ hội cho chiến lược mở rộng của Arteastiq. Đồng thời, đây cũng là quốc gia có truyền thống thưởng trà lâu đời, với lượng trà và cà phê được tiêu thụ bình quân đầu người mỗi tháng lên đến 0.1kg. Hơn hết, bối cảnh văn hoá và nghệ thuật sôi động của Việt Nam các năm gần đây đem lại một sân chơi đầy hứa hẹn cho hoạt động nghệ thuật sáng tạo của thương hiệu. 

Arteastiq, nghệ thuật trà Singapore, tea break, địa điểm ăn uống, TP. HCM

Tiềm năng lớn cho sự thành công của thương hiệu tại Việt Nam còn đến từ thực tế là ngành F&B đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự kiến tăng trưởng 8,65% mỗi năm từ 2021-2026. Với những yếu tố trên, Việt Nam không chỉ là một thị trường sôi động cho Arteastiq, mà còn là đích đến phù hợp nhất với sứ mệnh và giá trị của thương hiệu.

Chuyến phiêu lưu ẩm thực độc đáo

Thực đơn của Arteastiq đem đến trải nghiệm đa giác quan vòng quanh thế giới, với những món ăn độc đáo như Cá chẽm xốt Sambal Singapore ăn cùng bún Laksa khô. Món ăn hứa hẹn mang đến một “chuyến phiêu lưu” về hương vị với phi lê cá chẽm đút lò ướp đẫm trong ớt sambal xay cùng tôm khô, ăn kèm với bún, hành tây chiên giòn, dưa chuột và một chút quất vắt lên trên như nốt thăng hoàn hảo. Nổi bật không kém là Truffle Hunters of Italy, một món ăn sang trọng gồm mì ống capelline vừa chín tới được áo trong xốt nấm truffle, kết hợp cùng thăn bò thái lát xào với nấm và một chút xốt ponzu quả Thanh Yên, mang đến hương vị tinh tế nơi đầu lưỡi. 

Arteastiq, nghệ thuật trà Singapore, tea break, địa điểm ăn uống, TP. HCM

Set trà chiều Dream AfternoonParadise Afternoon Teasery là những bộ sưu tập thưởng trà độc đáo gồm các loại bánh ngọt, bánh mì kẹp và món tráng miệng nhỏ nhắn tinh tế, tạo cảm giác thơ mộng, được kết hợp với các loại trà cao cấp nhất của Arteastiq. Các set thưởng trà như một bản giao hưởng thanh thoát lúc hoàng hôn dần buông, đem lại cảm xúc hạnh phúc và thư thái.

Sáng tạo bứt phá kết hợp nghệ thuật

Lấy sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và ẩm thực làm cốt lõi của thương hiệu, Arteastiq khởi xướng Art Jamming Studio ngay tại lầu 2 của Arteastiq The Sanctuary. Đây là nơi những buổi Art Jamming sẽ được diễn ra, thực khách có thể tự do là chính mình và thoả sức sáng tạo trên những bức canvas trong lúc thưởng thức món ngon và trà đặc sản của Arteastiq.

Arteastiq, nghệ thuật trà Singapore, tea break, địa điểm ăn uống, TP. HCM

Trong sự kiện khai trương, phiên bản đặc biệt Silent Art Jamming đã được Arteastiq lần đầu tiên giới thiệu đến khách mời, cũng là mô hình mới dành riêng cho Việt Nam. Khái niệm Silent Art Jamming (tạm dịch: Thực hành nghệ thuật ngẫu hứng trong âm nhạc yên lặng) giải quyết vấn đề tiếng ồn thường thấy tại các bữa tiệc hay sự kiện truyền thống, bằng cách hỗ trợ người tham gia thưởng thức nhạc của DJ qua tai nghe. Họ vẫn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao và tương tác với nhau mà không gây ra tiếng ồn. Vì thế, đây là hoạt động nhóm rất thú vị và thư giãn, phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình.

Chương trình này sẽ được diễn ra thường xuyên vào mỗi cuối tuần tại Arteastiq The Sanctuary. Đặc biệt hơn, vào buổi tối, Arteastiq sẽ tổ chức hoạt động vẽ tranh bằng sơn phát sáng dưới ánh đèn UV, trong tiếng nhạc DJ “sôi động mà tĩnh lặng”.

Arteastiq, nghệ thuật trà Singapore, tea break, địa điểm ăn uống, TP. HCM

Chương trình Thành viên VVIP độc quyền:

Thành viên tham gia gói Bạch Kim với mức phí 36.000.000 VNĐ sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 39.600.000 VNĐ cùng một set trà độc quyền, hộp bánh cookie được làm thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 2 năm kèm 1 chiếc gối cao cấp thêu tên riêng.

Thành viên tham gia gói Vàng với mức phí 27.000.000 VNĐ sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 28.800.000 VNĐ cùng hộp trà thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 1 năm.

Thành viên tham gia gói Bạc với mức phí 9.000.000 VNĐ sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 9.360.000 VNĐ cùng một cây dù, có giá trị sử dụng trong 6 tháng.

Arteastiq, nghệ thuật trà Singapore, tea break, địa điểm ăn uống, TP. HCM

>> Xem thêm: Thưởng thức trà chiều kiểu Anh tại các khách sạn Việt
>> Xem thêm: Chuyện ở Leh và những ly trà nóng hổi


Arteastiq The Sanctuary
49 Xuân Thuỷ, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 108 942. 


ADVERTISEMENT