share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Cryotherapy - Kiệt tác công nghệ trong những viên serum băng của Anne Semonin


ADVERTISEMENT

Bạn đã từng thấy bức ảnh nữ ca sĩ Lady Gaga ngâm mình trong bồn nước đá hoặc những nhân vật chính trong nhiều bộ phim cũng thực hiện hành động tương tự để giảm đau? Chắc hẳn bạn nghĩ rằng đây là một hành động kỳ quặc. Thế nhưng, nhiệt độ cực lạnh có thể tác động đến cơ thể một cách thần kỳ. Đây không phải là phương pháp làm đẹp được truyền miệng, mà hoàn toàn là khoa học!

Cryotherapy là gì?

cryotherapy, anne semonin, serum băng, kiệt tác công nghệ

Trong tiếng Hy Lạp, từ "kryo" có nghĩa là "lạnh". Vì thế, cryotherapy có thể hiểu đơn giản là một phương pháp làm đẹp sử dụng nhiệt độ cực lạnh. Phương pháp này đã được con người sử dụng từ thời cổ đại và được cho là có nhiều tác dụng có lợi cho thể chất và tinh thần. Nhiệt độ lạnh làm giảm lưu lượng máu, ức chế viêm và giảm đau.

Cryotherapy có thể được áp dụng tại chỗ, khi chỉ một phần cơ thể tiếp xúc với nhiệt độ lạnh hoặc khi điều trị toàn thân, chẳng hạn như ngâm mình trong nước đá hoặc nằm trong buồng lạnh trong khoảng 1-3 phút (-60 đến -120°C). Phương pháp này mang đến những lợi ích như: 

  • Cải thiện hiệu suất do nhiều năng lượng hơn
  • Rút ngắn thời gian tái tạo
  • Phục hồi cơ thể và tâm trí
  • Tăng cường sức sống và chống lão hóa
  • Cải thiện vẻ ngoài của da

Công nghệ cryotherapy trong làm đẹp

cryotherapy, anne semonin, serum băng, kiệt tác công nghệ

Những năm gần đây, phương pháp cryotherapy còn được dùng để chăm sóc da mặt. Với liệu pháp không xâm lấn này, gương mặt được thổi khí nitơ lạnh trong vài phút. Nhiệt độ thấp làm cho các mạch máu trên gương mặt co lại và khiến da căng ra ngay lập tức. Các lỗ chân lông se lại và các nếp nhăn nhỏ dần biến mất. Da mặt ngay lập tức trông tươi mới, căng mọng và trẻ hóa. Hơn hết, cái lạnh còn kích thích quá trình sản sinh collagen của toàn bộ cơ thể.

Nhận thấy được tiềm năng của cryotherapy, một số thương hiệu đã đón đầu xu hướng và tung ra các sản phẩm làm đẹp được chế tác bằng công nghệ này. Trong số đó, Anne Semonin - thương hiệu chăm sóc da cao cấp từ Pháp đã cho ra mắt serum băng (ice cube) chứa nhiều dưỡng chất và mang lại kết quả đáng kinh ngạc.

Kiệt tác công nghệ trong những viên serum băng

cryotherapy, anne semonin, serum băng, kiệt tác công nghệ

Đội ngũ của Anne Semonin đã mất nhiều năm nghiên cứu và cuối cùng ứng dụng thành công công nghệ cryotherapy trong bào chế serum băng. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất ngọc trai, chiết xuất hoa Edelweiss, axit hyalucronic và protein tơ tằm. Với các thành phần này, serum băng giúp làn da săn chắc, khôi phục vẻ rạng rỡ, đầy sức sống cho làn da chỉ ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Công nghệ cryotherapy còn giúp tăng tuần hoàn máu, đào thải độc tố, thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu vùng da bị kích ứng và tăng hiệu quả của các thành phần dưỡng khác trên da. 

cryotherapy, anne semonin, serum băng, kiệt tác công nghệ

Cách sử dụng sản phẩm này cũng không quá khó. Bạn chỉ cần đặt sản phẩm trong ngăn đá tủ lạnh ít nhất 3 giờ trước khi sử dụng. Khi dùng, lấy sản phẩm ra khỏi khuôn và đặt vào túi gạc được cung cấp, sau đó massage lên mặt, cổ hoặc tay. Bạn có thể sử dụng vào buổi sáng trước khi ra ngoài hoặc buổi tối trước khi ngủ. Thậm chí, bạn có thể sử dụng nó trước khi trang điểm để có diện mạo rạng rỡ nhất. 

cryotherapy, anne semonin, serum băng, kiệt tác công nghệ

Với hàng chục năm nghiên cứu chuyên sâu và thấu hiểu làn da, Anne Semonin tiên phong trong việc kiến tạo các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, dành riêng cho từng làn da khác nhau, mang tới trải nghiệm độc đáo cho khách hàng trước những sản phẩm phổ biến trên thị trường. Công nghệ cryotherapy và sản phẩm serum băng chính là đại diện cho những gì tinh tuý nhất của thương hiệu hàng đầu tại Pháp này. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Anne Semonin và tìm mua sản phẩm tại đây.


ADVERTISEMENT