share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Architecture Crystal Waters Global: Mang xu hướng sống wellness đến Việt Nam


ADVERTISEMENT

“Thêm một chút tinh tế trong thiết kế, thêm một chút hiện đại trong tiện nghi, thêm một chút gần gũi trong dịch vụ…’’ 

Crystal Waters Global đã chính thức ra mắt thị trường Việt, hứa hẹn sẽ mang đến những không gian sống khỏe, đẹp và toàn diện.

Kiến trúc tinh tế kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên

Crystal Waters Global tập trung phát triển những không gian đa văn hóa, tràn đầy năng lượng và cảm hứng; đồng thời là chốn lưu trú yên bình, để thư giãn và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Không hoa mỹ, cầu kỳ, mỗi không gian sống của Crystal Waters đều toát lên vẻ đẹp tĩnh lặng. Sự đơn giản, nhất quán trong các thiết kế nhằm tăng cường mối liên kết giữa con người và không gian. Tất cả tạo nên phong cách wellness  xu hướng sống lành mạnh đề cao sự kết hợp giữa thể chất và tinh thần.

Crystal Waters Global, xu hướng wellness, bất động sản, kiến trúc thượng lưu

“Không chỉ đơn giản là nước. Đó là nơi giúp bạn tìm thấy chính mình…”. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hoà mình trong làn nước trong vắt, phóng tầm mắt nhìn ra đại dương mênh mông và thả hồn theo tiếng rì rào của sóng biển? Những lo toan bộn bề của cuộc sống thường nhật sẽ dần tan biến sau cánh cửa. Sự kết nối giữa con người và thiên nhiên chính là triết lý của Crystal Waters. 

Crystal Waters Global, xu hướng wellness, bất động sản, kiến trúc thượng lưu>> Xem thêm: Phong cách Farmhouse: Đưa sự mộc mạc và yên bình vào không gian sống

Trải nghiệm văn hoá độc đáo

Mỗi dự án của Crystal Waters Global đều mở ra những trải nghiệm khác nhau. Đó là khu nghỉ dưỡng nằm bên bãi biển nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế ở đảo Lefkada; hay điểm hành hương mang đậm ý nghĩa tôn giáo của đảo Tinos; khung cảnh khó quên của eo biển Bosphorus ở Istanbul và tầm nhìn ngoạn mục của biển Aegean tại Athenian Riviera tuyệt đẹp. Rồi cũng có thể hòa mình vào không gian đa quốc gia tại Mykonos, nơi hội tụ những công dân toàn cầu cùng vẻ đẹp tinh tế và sôi động của quần đảo Cyclades.

Crystal Waters Global, xu hướng wellness, bất động sản, kiến trúc thượng lưu

Crystal Waters Global không chỉ mang đến những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là những sản phẩm bất động sản giá trị. Đơn cử sắp tới đây, thương hiệu tự hào cho ra mắt dự án tổ hợp biệt thự Aquamarine tại đảo Mykonos (Hy Lạp), hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú tuyệt hảo cho những ai yêu thích sự riêng tư và sang trọng.

Mang phong cách sống đẳng cấp châu Âu đến Việt Nam

Sự kiện khai trương văn phòng chính thức của Crystal Waters tại Việt Nam được đánh dấu bằng chuỗi hoạt động Grand Opening diễn ra tối ngày 30/06 cùng đông đảo báo chí và các KOLs, người nổi tiếng. Ngoài ra, sự kiện vinh dự có sự góp mặt của ngài Emmaneul Stanzos – cựu Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại tại Đại sứ quán Hy Lạp và cũng là cố vấn cấp cao cho Crystal Waters. 

Crystal Waters Global, xu hướng wellness, bất động sản, kiến trúc thượng lưu

Wellness Day kết hợp Pool Party diễn ra vào ngày 01/07 với các hoạt động trải nghiệm phong cách sống như yoga flow, sound bathing hay workshop làm tinh dầu trị liệu giấc ngủ… trong không gian kiến trúc độc đáo như bước vào một thế giới khác biệt.

Crystal Waters Global, xu hướng wellness, bất động sản, kiến trúc thượng lưu

“Tại Việt Nam, chúng tôi kế thừa và phát huy toàn bộ giá trị đã làm nên thương hiệu Crystal Waters trên toàn cầu. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết hỗ trợ đối tác Việt Nam tận tình và chi tiết từng bước, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả đối tác bán hàng và khách hàng của họ”, Bà Nhi Phan – Managing Director của Crystal Waters Global tại Việt Nam chia sẻ.

Crystal Waters Global, xu hướng wellness, bất động sản, kiến trúc thượng lưu


ADVERTISEMENT