share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Danang Golden Bay - ốc đảo dát vàng giữa lòng “thành phố đáng sống” nhất Việt Nam


ADVERTISEMENT

Danang Golden Bay – khách sạn 5 sao dát vàng đầu tiên tại Đà Nẵng với dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu địa thế tuyệt vời là điểm giao thoa hòa hợp giữa núi, trời và biển. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để khởi đầu cho hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng năng động với vẻ đẹp quyến rũ của biển, thành phố nhộn nhịp bên bờ sông Hàn thơ mộng, bán đảo Sơn Trà xanh tươi và trải nghiệm thú vị về di sản miền Trung từ Cố đô Huế cổ kính, Hội An thơ mộng hay thánh địa Mỹ Sơn huyền bí.

Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng tìm đến nơi dừng chân lý tưởng bậc nhất giữa lòng thành phố chỉ với 20 phút di chuyển bằng xe đưa đón miễn phí của khách sạn Danang Golden Bay. Việc tham quan các địa điểm du lịch và văn hóa khác trong thành phố hoặc mua sắm tại các trung tâm thương mại cũng trở nên thuận tiện hơn với dịch vụ shuttle bus miễn phí hoạt động liên tục trong ngày.

Danang Golden Bay bao gồm hơn 1000 phòng ốc được bài trí theo gam màu vàng chủ đạo với điểm nhấn là các trang thiết bị dát vàng 24k với phong cách sang trọng và đẳng cấp. Danang Golden Bay mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo với những tiện nghi và chất lượng dịch vụ thân thiện với khách hàng. Đến với Danang Golden Bay, du khách có thể lựa chọn những hạng phòng với các tầm nhìn khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà với vô số góc sống ảo tuyệt đẹp. 

Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố thức giấc mỗi sớm mai hoặc chìm đắm trong sự lung linh kì ảo của thành phố về đêm khi chọn hạng phòng Deluxe. Chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn nhuốm màu cả một vùng trời - biển từ phòng Deluxe Golden Bay hay thức giấc bên khung cửa sổ mà xa xa là hình ảnh cây cầu Thuận Phước – cây cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á – khi lựa chọn phòng Corner Suite cho gia đình. Tất cả các phòng tại Danang Golden Bay đều có ban công riêng tạo nên một không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Bên cạnh không gian phòng nghỉ ấm cúng, Danang Golden Bay còn mang lại cho các tâm hồn ăn uống vô số lựa chọn hấp dẫn: từ ẩm thực truyền thống Việt Nam, ẩm thực Pháp, Hồng Kông, cho đến ẩm thực Halal với những quy tắc khắt khe. Du khách có thể lựa chọn ẩm thực truyền thống hoặc Hồng Kông tại nhà hàng Golden Square, trải nghiệm buffet tối với các món nướng thơm ngon tại Golden Beer Garden, buffet sáng với vô số lựa chọn từ Á sang Âu hoặc nhâm nhi trà chiều bên khung cảnh tháp Eiffel tại nhà hàng Horizon. 
Đặc biệt hơn cả, Belanga Bay là nhà hàng phục vụ ẩm thực Halal đầu tiên tại Đà Nẵng được Văn Phòng Chứng Nhận Halal công nhận và cấp giấy phép. Belanga Bay hiểu rõ và luôn tuân thủ theo những quy chuẩn khắt khe từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, cách chế biến, phục vụ và nghi thức ăn uống của người Hồi Giáo nhằm tạo ra một không gian ẩm thực Halal chuyên nghiệp.

Trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế từ trên đỉnh Đà Thành tại F29 Sky Bar Restaurant

Du khách cũng không cần phải bận tâm về việc lên lịch trình cho buổi tối khi lưu trú tại khách sạn dát vàng. Hưởng chút gió trời và nhâm nhi một ly cocktail tại Golden Pool Bar trên tầng cao nhất của khách sạn hoặc thong thả đi dạo trong Công Viên Kỳ Quan với các công trình mô phỏng 13 kỳ quan thế giới thu nhỏ và lưu lại những khoảnh khắc đẹp là những gợi ý hấp dẫn.

Belanga Bay Restaurant – Nhà hàng Halal đầu tiên tại Đà Nẵng

Đối với du khách muốn tận hưởng bữa tối riêng tư và lãng mạn hơn, chắc chắn F29 Sky Bar Restaurant là ứng viên sáng giá nhất. Cũng tại tầng 29, nhà hàng Pháp kết hợp sky bar cao nhất Đà thành đã được đưa vào hoạt động kể từ giữa năm 2019 và có sức hút mạnh mẽ đối với cả khách du lịch lẫn người địa phương. Bước chân vào cửa, thực khách như được đưa đến một thế giới ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Với sự tinh tế trong cách sắp xếp nội thất theo gam màu đỏ - xanh, F29 Sky Bar Restaurant mang đến bầu không khí sang trọng nhưng không xa cách. Phóng tầm mắt về quang cảnh thành phố lung linh dưới ánh đèn, tận hưởng cảm giác khoan khoái từ gió trời Sơn Trà, cảm nhận sự bùng nổ vị giác khi thưởng thức ẩm thực Pháp tinh túy kết hợp chút nồng nàn từ ly vang đỏ, chắc chắn trải nghiệm tại F29 Sky Bar Restaurant phải được đưa vào danh sách những-điều-phải-làm khi đến với Danang Golden Bay. 

Công viên Kỳ Quan Thế giới thu nhỏ - Địa điểm check in không thể bỏ qua khi đến Danang Golden Bay

Sau những giờ phút vận động, khám phá cả ngày trời, du khách có thể đến với Golden Luxury Spa để tự thưởng cho bản thân mình một liệu trình massage thư giãn cuối ngày. Hương thơm dịu nhẹ, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng bầu không khí vô cùng an yên sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để du khách nạp năng lượng, sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất phải kể đến chính là hồ bơi vô cực dát vàng nằm trên tầng 29 của khách sạn. Hồ bơi này đã được tổ chức kỷ lục Guiness thế giới công nhận danh hiệu “Hồ bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới”. Thả mình giữa làn nước mát, ngắm mây lãng đãng trôi giữa không gian bao la vô tận của bầu trời và đại dương ngay trước mắt, chờ đến khi tia nắng cuối cùng khuất sau bóng mây, cả không gian như được nhuốm màu hoàng hôn đỏ rực…Những cảnh tượng tưởng chỉ có trên phim lại xuất hiện ngay tại Danang Golden Bay mỗi ngày.

Trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế từ trên đỉnh Đà Thành tại F29 Sky Bar Restaurant

Danang Golden Bay còn có rất nhiều điều thú vị và tiện ích khác để biến kỳ nghỉ của tất cả các du khách trở thành kì nghỉ trong mơ. Đặc biệt hơn, từ nay đến hết 30/06/2020 khách sạn Danang Golden Bay có ưu đãi giảm 40% khi đặt phòng trực tiếp chỉ 1.500.000đ/ đêm dành cho 02 khách.

Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết hoặc đặt phòng, vui lòng liên hệ:
Website: https://dananggoldenbay.com/
Email: info@dananggoldenbay.com
Tel: (+84) 236 3 878 999


ADVERTISEMENT