share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Photograph Độc đáo phiên bản LEICA M MONOCHROM “SIGNATURE” mang cảm hứng từ nghệ sĩ Andy Summers


ADVERTISEMENT

Mới đây, dòng máy Leica Camera vừa cho ra mắt phiên bản độc quyền và đặc biệt mang tên Leica M Monochrom “Signature” được lấy cảm hứng thiết kế từ nghệ sĩ Andy Summers - thành viên sáng lập ban nhạc rock The Police và là một trong những “tay guitar” nổi tiếng trên toàn Thế giới. Phiên bản đặc biệt này chính là đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và nhiếp ảnh.

Thiết kế của dòng máy Leica M Monochrom “Signature” ấn tượng bởi nền đen bóng, giúp cho các nút điều khiển xám tro trở nên nổi bật hẳn. Sự phối hợp “ăn ý” với dòng Leica Summicron-M f/2 ASPH và bộ lens được tô điểm bởi các đường vân đỏ, cùng nắp lens theo phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, điều làm nên sự khác biệt ở chiếc máy ảnh này là thân máy bao phủ bởi chất liệu da được chạm khắc tinh tế chữ ký đặc trưng và những hình ảnh trong bộ sưu tập của nghệ sĩ Andy Summers. Đi cùng với chiếc máy ảnh là chiếc túi da Oberwrth màu đen nổi bật bởi những viền chỉ màu đỏ.

Với những ai yêu thích dòng máy Leica cũng có thể thấy, phiên bản mới này cũng ảnh hưởng phong cách âm nhạc rock and roll như các dòng máy trước như: The M Monochrom “Drifter” Set và M-P “Correspondent”, đều được thiết kế bởi Lenny Kravitz, hay dòng Leica Q “Nikki Sixx Edition” và the M Monochrom “Jim Marshall Set”. Tất cả đều mang chung một phong cách, tuy nhiên mỗi dòng máy đều hoàn toàn độc đáo và mang nét riêng biệt. Chắc hẳn những “fan cứng” của ban nhạc The Police hay nghệ sĩ Andy Summers đều sẽ rất nóng lòng để sở hữu cho mình phiên bản “có một không hai” này.

 


ADVERTISEMENT