share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Green Rebel chính thức ra mắt thị trường Việt Nam


ADVERTISEMENT

Sau khi ra mắt tại Indonesia vào năm 2020 giữa đại dịch, thương hiệu Green Rebel vẫn thành công trong việc mở rộng thị trường đến Singapore vào năm 2022, và tiếp tục được đón nhận tại thị trường Malaysia, Philippines và Hàn Quốc. Để tiếp tục sứ mệnh đưa sản phẩm thịt từ thực vật với hương vị của châu Á ra thế giới, Green Rebel hiện đã đến Việt Nam.

Theo khảo sát của Rakuten Insight Market Research, thị trường Việt Nam có nhu cầu cao về thực phẩm thịt thuần chay, với 86% người tiêu dùng sử dụng những thực phẩm này trong chế độ ăn. Ngày càng nhiều người tại Việt Nam và châu Á chuyển sang ăn chay hoặc flexitarian (ăn bán chay) vì lý do sức khỏe hoặc môi trường.

Green Rebel giới thiệu 5 sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Sự kiện có sự tham gia từ ban lãnh đạo của Green Rebel và tập đoàn Annam, bao gồm ông Olivier Depas, đại diện kênh nhà hàng khách sạn & bà Julie Torok, đại diện kênh bán lẻ của Annam Group và hai nhà đồng sáng lập của Green Rebel – Bà Helga Angelina và Ông Max Mandias.

Tại sự kiện, bếp trưởng Sakal Phoeng đã mang đến cho thực khách một màn trình diễn ẩm thực, cùng với việc trải nghiệm các món ăn độc quyền với sản phẩm thịt thực vật Green Rebel mang hương vị bò và gà. Green Rebel và P'ti đã hợp tác để tạo ra thực đơn độc quyền với nguyên liệu thịt thực vật từ Green Rebel, mang hương vị đặc trưng của Việt Nam và phương Tây nói chung. 

Mỗi món ăn được chế biến từ một trong năm sản phẩm của Green Rebel tại thị trường Việt Nam: Thịt gà Katsu chay, Thịt gà chiên giòn chay, Thịt gà chay, Thịt bò bít tết chay và Thịt bò lúc lắc chay.

Thực đơn bao gồm món Rebel Lúc Lắc và Mì pasta sử dụng Thịt gà Katsu chay, cùng với các món Thịt gà Katsu chay với Salad bơ và Chick'n Nuggets sử dụng Thịt gà chiên giòn chay. 

Green Rebel đã thiết lập các mối quan hệ đối tác vững mạnh tại từng thị trường như một phần của chiến lược phát triển của họ, bao gồm: Airasia, Nando's, Starbucks và Food Does Matter.

Hiện nay, khách hàng đã có thể tìm thấy các sản phẩm của Green Rebel tại của các hệ thống Annam Gourmet, Genshai, Mega Market và Organic Food ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng với L’s Place ở Hà Nội. Nhà hàng Laang cũng mang đến cho thực khách những món ăn mới với nguyên liệu từ Green Rebel để khách hàng có những lựa chọn protein mới trong menu.

Xanh hơn. Khoẻ hơn. Ngon hơn

Thịt thực vật của Green Rebel cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường với những đặc tính như giàu protein và chất xơ, không có cholesterol, ít chất béo bão hòa và calo hơn so với thịt từ động vật. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen, MSG hoặc chất bảo quản. Đặc biệt, các sản phẩm từ Green Rebel được thiết kế cho những người bận rộn, mỗi sản phẩm đều dễ nấu dưới 10 phút.

Theo Life-cycle Assessment (LCA) do Viện Quốc tế về Khoa học Sự sống (I3L) của Indonesia thực hiện đã cho thấy rằng sản phẩm bò của Green Rebel có tiềm năng làm hạn chế hiệu ứng nhà kính đáng kể, phát ra ít khí nhà kính hơn 91% so với thịt bò địa phương nhờ sử dụng ít nước và năng lượng hơn trong quá trình sản xuất.

Bà Helga Angelina, đồng sáng lập của Green Rebel, đã chia sẻ:

“Một trong những mục tiêu của công ty là cung cấp các sản phẩm thịt thực vật với giá cả hợp lý so với thịt từ động vật trong các thị trường mà chúng tôi đang kinh doanh, đầu tiên là thịt bò.”

Sản phẩm Thịt bò chay làm từ nấm Shiitake và sản phẩm Thịt gà chay làm từ đậu nành không biến đổi gen, với hình dáng và hương vị giống thịt từ động vật nhờ công nghệ “Rebel Technology” độc quyền. Ông Max Madian, Đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Green Rebel, nói thêm:

Sản phẩm từ Green Rebel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị trọn vẹn không khác gì thịt thật sự, đồng thời mang đến lợi ích cho sức khỏe vì được tạo nên từ thực phẩm giàu dinh dưỡng như đậu nành và nấm.

Tầm nhìn toàn cầu

Green Rebel đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về thịt thực vật với hương vị châu Á, đồng thời cam kết bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và mang lại ảnh hưởng tích cực đến môi trường. Năm 2022, họ đã thu vốn trị giá 10 triệu đô la Mỹ để mở rộng hoạt động và có kế hoạch mở rộng ra thị trường Mỹ và châu Âu trong vài năm tới. Green Rebel đang trên đà phát triển toàn cầu, mang đến sự phục vụ cho con người và góp phần bảo vệ hành tinh chúng ta thông qua các bữa ăn thịt thực vật ngon lành.

Về Green Rebel 

Green Rebel là một công ty công nghệ thực phẩm thực vật hàng đầu ở Indonesia, tạo ra thực phẩm chay với hương vị châu Á. Thương hiệu này được thành lập bởi Helga Angelina và Max Mandias, với cam kết mang đến thực phẩm chay ngon, giá cả hợp lý và dễ tiếp cận, đồng thời giảm tác động tiêu cực đến môi trường. 

Website: www.greenrebelfoods.com

Instagram: @greenrebelfoods


ADVERTISEMENT