share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine “Hiện tượng ramen” Machida Shoten khai trương nhà hàng thứ hai tại TP. HCM


ADVERTISEMENT

Kết hợp Shoyu nhập khẩu từ Nhật Bản theo công thức độc quyền, Machida Shoten để lại nhiều dấu ấn đậm nét với tín đồ yêu ramen. “Hiện tượng mì” vừa khai trương liên tiếp 2 nhà hàng chỉ trong vòng 45 ngày tại TP. HCM.

Machida Shoten, Machida Shoten Ramen, mì ramen, ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật tại TP. HCM

Chi nhánh lớn nhất chuỗi nhà hàng

Sau khi đi vào hoạt động tại 14N Quốc Hương (Thảo Điền), chuỗi ramen đến từ Nhật Bản Machida Shoten đã khai trương chi nhánh thứ 2 tại tầng B1 tòa tháp Landmark 81. Đây cũng là cửa hàng lớn nhất của thương hiệu này trên toàn thế giới với 64 chỗ ngồi, nhằm đảm bảo mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực ấn tượng nhất.

Machida Shoten, Machida Shoten Ramen, mì ramen, ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật tại TP. HCM

Điểm nhấn đáng nhớ của tô mì ramen Machida Shoten đến từ hương vị Yokohama Style tuyệt hảo, nơi tạo ra hương vị Umami từ nước hầm xương heo trong 36 giờ mà không cần một chút muối nào được sử dụng trong soup.

Thương hiệu mì ramen nổi tiếng

Machida Shoten là thương hiệu mì nổi tiếng rất được yêu thích tại xứ sở anh đào. Hương vị đặc biệt khi kết hợp Shoyu theo công thức độc quyền là một trong những dấu ấn đậm nét. Sợi mì thủ công tươi mỗi ngày theo công nghệ truyền thống của Nhật cũng là điểm đặc trưng của Machida Shoten, với tổng cộng 732 cửa hàng trên toàn thế giới cho tới thời điểm hiện tại.

Machida Shoten, Machida Shoten Ramen, mì ramen, ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật tại TP. HCM>> Xem thêm: Thương hiệu mì ramen Nhật Bản Machida Shoten khai trương nhà hàng đầu tiên


Machida Shoten Ramen

Chi nhánh 1: 14N Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Chi nhánh 2: Tầng B1, Vincom Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM


ADVERTISEMENT